Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
26 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
ความกลัวที่ฝังลึก


ความกลัวที่ฝังลึก
อย่าเพิ่งตกใจกับหัวข้อสิ รู้น่ะ ว่ากำลังทำตาโตกันด้วยความสงสัย

วันนี้ ได้ฤกษ์อัพเดทบล้อกใหม่ซักที หลังจากที่ปล่อยร้างมาสามสี่วันให้เขาเฝ้าถามว่าเมื่อไหร่จะอัพบล้อก

เมื่อวานเข้าไปอ่านบล้อกพี่เปี๊ยก เห็นแกกลัวงูขึ้นสมองแบบนั้น ก็ทำให้มาคิดว่า เราไม่กลัวงูแต่เราก็กลัวอย่างอื่นที่ไม่ใช่งูนะ บางอย่าง ไม่ถึงกับกลัว แต่ก็ขยะแขยง

อย่างแรกเลยเนี่ย ก็คือไส้เดือน มองเผินๆ อาจจะนึกว่าเป็นเส้นเฉาก๊วย แต่ว่า มันช่างน่าเกลียดยึกยื๋ยยิ่งนักเวลาที่เราไปเจอในห้องน้ำเนี่ย ใครจะมาชวนตกปลาโดยที่ใช้ไส้เดือนเป็นเหยื่อ ก็ขอลากันที

อย่างที่สอง และอย่างสุดท้ายคือ หนู หนูท่อตัวเบ่อเฮิ่มๆ อ่ะค่ะ ตัวเล็ก ลูกมันก็น่าเกลียดน่ากลัว เน้นว่า หนูท่อค่ะ เพราะมันทั้งดำ ทั้งใหญ่ น่าเกลียดมาก เงื่อ และเรื่องนี้ มันมีตำนาน

เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อก่อนเนี้ย บ้านที่อยู่ หนูเยอะมาก (น่าเกลียดสุดๆ ฮา)ก็มีการใช้กรงดักหนู พอเช้ามา โห แม่เจ้า หนูที่มาติดในกรง ตัวยังกะแมวค่ะ แมวชัดๆ แสนดีหน้าซีดเลยอ่ะ เห็นมันแล้ว ความรู้สึกทุกๆอย่างมันประดังประเดเข้ามา กลัว หยะแหยง ฉกปก แหวะ ยี้ แล้วแม่ ก็มาสั่งให้แสนดีมันไปปล่อยให้แมวกินเหมือนที่เคยทำทุกครั้ง(โหดอิบ)

แสนดีเดินหิ้วกรงมันไป น้ำตาไหลพรากๆ เคยกลัวกับอะไรซักอย่างแล้วต้องไปใกล้มันหรือเปล่า นั่นแหละ ความรู้สึกนั้นเลย แถมไอ้หนูเวรตัวนี้นะ แมวเผ่นไปคนละทาง ไม่กล้าที่จะกินมันอ่ะ บอกแล้ว ว่ามันน่ากลัว ตัวใหญ่

ด้วยความที่ขยะแขยงมัน แสนดีเห็นทางรายทางที่เขาขายหนูนาย่างทีไร จะอ้วกแตกทุกที เล่นแร่ผ่ามันแบกาง ถูกย่าง มันก็ตัวดำๆ โอ้ก ไม่ไหวแล้ว







Create Date : 26 เมษายน 2550
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2551 20:10:20 น. 7 comments
Counter : 268 Pageviews.

 
หุๆๆๆ แล้วหนูมิคกี้ล่ะแสนดีกลัวป่าวเอ่ย อิอิ



โดย: fonrin วันที่: 26 เมษายน 2550 เวลา:0:42:10 น.  

 
ขนลุกอ่ะ...บรึ๋ย!!!


โดย: YUI_MUNMOO วันที่: 26 เมษายน 2550 เวลา:0:47:43 น.  

 
โชคดีที่ทั้งสองอย่างพี่ณ มนไม่กลัวเลย ไส้เดือนนี่จับเด็ดเป็นท่อนๆเกี่ยวเบ็ดตกปลามาแล้ว(บาปมากยัยณ มน)

ส่วนหนูนาที่เขาวางขายอ่ะเชื่อไหมเคยกินมาแล้ว 5555


โดย: ณ มน วันที่: 26 เมษายน 2550 เวลา:1:55:50 น.  

 
555 ไม่กล้ากินเหมียนกัลเรยยยย


โดย: smack วันที่: 26 เมษายน 2550 เวลา:1:59:06 น.  

 
แหงะ ที่บ้านหนูหนึ่งเคยเอากาวดักหนูมาวางครั้งสองครั้ง เพราะสงสัยว่าจะมีหนูในบ้าน ปรากฏว่าเช้ามา เห็นหนูนอนพะงาบ ๆ อยู่ เห็นแล้วสะดุ้งเลยอ่า

แล้วตอนน้ำท่วมเมื่อสองปีที่แล้วยิ่งแล้วใหญ่ ตอนนั้นย้ายบ้านไงคะ แล้วบ้านเก่าน้ำท่วมก็ปิดไว้ พอจะมาทำความสะอาด เจอหนูตายลอยอยู่สองตัว กรี๊ดด


โดย: NuenG (blue_diamond ) วันที่: 26 เมษายน 2550 เวลา:13:09:47 น.  

 
โชคดีจัง พี่ไม่กลัวทั้งสองอย่างที่ว่ามา


โดย: วลีวิไล วันที่: 27 เมษายน 2550 เวลา:19:44:29 น.  

 
นึกภาพแสนดีกลัวหนูขนาดน้ำตาไหลพรากไม่ออกอะ บอกไม่ถูก เพราะแสนดีดูเข้มแข็ง ไม่ค่อยกลัวไรมั้ง อิอิ


โดย: อุรัสยา วันที่: 27 เมษายน 2550 เวลา:20:25:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

superverynice
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






เล่ห์ลวง...ซ่อนรัก ตอนที่4

Friends' blogs
[Add superverynice's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.