. .ใ ห้ มั น เ ป็ น " ไ ด อ า รี่ ". .

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
1 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
"เป็นวาสนา..?? คำถามที่มาจากละครเวที"




สวัสดีค่ะ ..

ก่อนอื่น ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาอวยพรวันเกิดนะคะ
ดีใจ และมีความสุขมากเลยค่ะ กับมิตรภาพในที่แห่งนี้ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ

แล้วก็ขอให้พรใดๆ ที่ให้มา ส่งต่อไปถึงทุกๆ คนด้วยนะคะ


..........................................


วันนี้ไปดู หงส์เหนือมังกร เดอะมิวสิคัลมาค่ะ

คนไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่ ข้างๆ เรายังมีที่เหลืออยู่เลย
อาจเป็นเพราะว่าเป็นวันพฤหัสด้วยล่ะมั๊ง
ถ้า ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ที่นั่งอาจจะเต็มก็ได้เนอะคะ

รู้สึกปลาบปลื้มใจกับพลังเสียงของนักแสดงนำมากค่ะ
ค่อนข้างดราม่ากว่าที่คิด ,,, ดราม่ากว่าเรื่องอื่นๆ ก่อนหน้านี้ค่ะ

โดยรวมแล้วประทับใจมากค่ะ
... ไม่รู้สึกเสียดายเงิน (คุณแม่) ที่ออกไปเลย
ไม่ขอวิจารณ์ใดๆ แล้วกันนะคะ เผื่อคนที่ยังไม่ได้ไปดูด้วย

ไปดูละครเวทีเรื่องนี้มาแล้วให้ข้อคิดดีๆ หลายอย่างกลับมาค่ะ
พร้อมกับได้คำถามกลับมาหนึ่งคำถามค่ะ .. เป็นคำถามที่มาจากเรื่องนี้แหละ

ถ้าเรารู้ว่าเราจะต้องพบ ต้องรักกับใครสักคน
แต่เป็นเพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆ แล้วไม่นานก็ต้องจากกัน

เราจะเลือกที่จะรักเค้ามั๊ย .. หรือออกห่างมาเลย เพื่อไม่ให้เจ็บในวันหน้า
และจะถือว่าเป็น "วาสนา" ได้มั๊ย ที่ทำให้เราและเค้าต้องมาเจอกัน

..........................................


เพ้อเจ้อไปใหญ่และเรา... สงสัยง่วงนอนเกินไป

อยู่ๆ เพลงใจบางๆ ก็โผล่แว๊บเข้ามาในหัวค่ะ

"สุขเพียงสุขเล็กน้อย ยามพบคนถูกใจ
แต่พอเจ็บ มันเจ็บเกินใคร
เป็นเพราะใจเราบาง ... เหลือเกิน"

คืนนี้ฝันดีนะคะ ... ขอให้เช้าวันนี้เป็นวันสุข สำหรับทุกคนนะคะ





Create Date : 01 ตุลาคม 2553
Last Update : 1 ตุลาคม 2553 1:11:20 น. 6 comments
Counter : 971 Pageviews.

 
ผมถือคติที่ว่า รู้จักกัน1วันก็เป็นเพื่อนกันตลอดไปครับ
ถ้าเอามาใช้้กับความรักก็คงจะได้น่ะ ถึงรักจะสั้นแต่ผมพร้อมจะรักครับ
การจากลาแม้เจ็บปวดแต่พรหมลิขิตทำให้เราได้รู้จักกันนั้นสำคัญที่สุด


โดย: Don't try this at home. วันที่: 1 ตุลาคม 2553 เวลา:1:36:18 น.  

 
" ถ้าเรารู้ว่าเราจะต้องพบ ต้องรักกับใครสักคน
แต่เป็นเพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆ แล้วไม่นานก็ต้องจากกัน
เราจะเลือกที่จะรักเค้ามั๊ย .. หรือออกห่างมาเลย เพื่อไม่ให้เจ็บในวันหน้า "
เลือกรักเถอะค่ะ อย่างน้อยเพียงแค่ได้รักมันก็ทำให้เรามีความสุข
และอย่างน้อยมันก็ดีกว่าที่เราจะไม่รู้จักกันเลยไม่ใช่หรอคะ ??

ไม่รู้เหมือนกันน่ะคะ ว่าสิ่งที่ทำให้คน 2 คนเจอกัน
จะเรียกว่า วาสนา หรือป่าว
แต่ฝ้ายเชื่อน่ะคะว่า พรมลิขิต และ วาสนา มีจริง ^^


โดย: MooPuiiFaii วันที่: 1 ตุลาคม 2553 เวลา:8:40:55 น.  

 
อยากไปดูเหมือนกัน แต่ผมอยู่เจียงใหม่

สวัสดีจ้า ขอให้มีความสุขในวันดี
วันที่ 01/10/2010 วันหวยออกคับ


โดย: eroz_killer วันที่: 1 ตุลาคม 2553 เวลา:10:43:41 น.  

 
ดวงค่ะ เป็นดวงจริงๆ เน้อที่ทำให้เราได้มาพบมาเจอ

และมาพูดคุยกัน

วาสนาก็ด้วย บุบเพอาละอาวาดอีกรอบ

ถ้าวันนี้ดวงดี ก็เท่ากับถูกหวยแหละคะ



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 1 ตุลาคม 2553 เวลา:11:47:51 น.  

 
ใครจะไปรู้บางที เราจากกันไปแล้ว วาสนาอาจทำให้เรามาพบกันใหม่ก็ได้

แต่คงไม่ใช่ อาหลิวกับจางเหาแน่ๆๆ 555+


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 1 ตุลาคม 2553 เวลา:16:24:02 น.  

 
คำถามที่มาจากละครเวที คนที่ตอบได้ดีคือตัวเราเอง

ปุ๊เองก็คงต้องหาคำตอบจากคำถามนี้บ้างแล้วหล่ะ


โดย: blog pu วันที่: 1 ตุลาคม 2553 เวลา:19:08:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LemonOnTheRock
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]







ความหมายของ " .. ไ ด อ า รี่ .. "

คือที่ที่เราใช้บันทึก

แต่ไม่ได้บันทึกสิ่งที่กระทำ

หากแต่บันทึก ความคิด ความรู้สึกในแต่ละวัน

. .

บางความคิด อาจฟังดูฟุ้งซ่าน

บางทีก็เศร้าจนหมองหม่น

หรืออาจจะ มีความสุข

จนอดยิ้มตามเมื่อกลับมาอ่านไม่ได้

. .



New Comments
Friends' blogs
[Add LemonOnTheRock's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.