space
space
space
<<
ตุลาคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
28 ตุลาคม 2560
space
space
space

กลับมาแล้ว จอร์จินิโอ ไวจ์นาลดุม ฟิตแล้วหลังเข่าเดี้ยง


จอร์จินิโอไวจ์นาลดุมห้องเรื่องของหงส์แดงลิเวอร์พูลประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ร่างกายฟิตพร้อมเต็มที่แล้วหลังจากที่บาดเจ็บหัวเข่าเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา



ไวจ์นาลดุมเกิดสมัคร SBOBETอาการบาดเจ็บตอนลงซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่แล้วจากจังหวะที่เจมส์ มิลเนอร์หวดไปโดนหัวเข่าเขาแบบไม่ได้ตั้งใจ จนทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ต้องปราชัยให้กับไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ถึงตอนนี้ก็ได้ยืนยันแล้วว่าเขาพร้อมสำหรับการลงสนามในเกมเจอฮัดเดอร์สฟิลด์ทาวน์ที่แอนฟิลด์

"ตอนนี้เข่าดีแล้วล่ะผมโชคร้ายไปหน่อยที่ในตอนซ้อมก่อนเกมเกิดโดนเตะเข้าให้มันเป็นจังหวะเข้าไปสกัดน่ะ"ไวจ์นาลดุมกล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

"มิลเนอร์พยายามยิงและผมพยายามบล็อกแต่ผมเข้าไปบล็อกช้าไปหน่อยเขายิงบอลแล้วเท้าเขามาโดนเข่าผม"

"ในทีแรกดูไม่เหมือนว่ามันจะแย่เลยนะแต่ภายหลังจากการซ้อมแล้วผมก็ปวดมากขึ้นกว่าตอนซ้อมและในอีกวันให้หลังวันอาทิตย์ก่อนเกมน่ะ ผมปวดมากผมเดินแทบไม่ได้ดังนั้นการจะลงเล่นจึงเป็นไปไม่ได้เลย"

"ผมยังปวดอีกนิดหน่อยแต่ผมอดทนเล่นได้ผมลงซ้อมไปเต็มๆเมื่อวานนี้และรู้สึกดีดังนั้นผมก็อาจจะได้ลงเล่น"

"ผู้จัดการทีมเป็นคนตัดสินใจว่าSBOBETผมจะได้เป็นตัวจริงหรือเปล่าแต่ผมก็พร้อมจะลงเล่น"


ผลบอลสด , ไลฟ์สกอร์ , ไลสกอ , บ้านผลบอล




Create Date : 28 ตุลาคม 2560
Last Update : 28 ตุลาคม 2560 11:21:35 น. 0 comments
Counter : 554 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3873615
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3873615's blog to your web]
space
space
space
space
space