space
space
space
<<
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
1 กันยายน 2560
space
space
space

ความในแตก เวงเกอร์เคยโดนผีเล็งให้มาคุมทีม


 อดีตประธานปีศาจแดงกล่าวว่า ทีมเคยทาบทามให้ อาร์แซน เวงเกอร์ มาคุมทีมหลังจาก เฟอร์กี้ประกาศจะวางมือจากการทำทีมหลังจบฤดูกาล 2000-2001



มาร์ติน เอ็ดเวิร์ด อดีตประธานสโมสรแมนฯยูฯ เผย พวกเขาเคยเปิดโต๊ะเจรจาทาบทาม อาร์แซน เวงเกอร์ เข้ามาทำทีมแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน ในปี 2001SCLUB สล็อตออนไลน์


กุนซือชาวฝรั่งเศสกลายเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของบอร์ดบริหารปีศาจแดง หลังจากเฟอร์กี้ทำช็อคประกาศว่าอยากวางมือจากการทำทีมหลังจบฤดูกาล 2000-2001

อย่างไรก็ดี เทรนเนอร์ชาวเฟร้นช์แมนตัดสินใจอยู่ต่อกับปืนใหญ่จึงปฏิเสธข้อเสนอจากปีศาจแดง ขณะที่เฟอร์กุสันเปลี่ยนใจอยู่ทำทีมก่อนเกษียณตัวเองในปี 2013

"ผมต้องบอกว่าการตัดสินใจของเขา(เฟอร์กี้)ทำให้เราทุกคนแปลกใจและช็อคมาก" เอ็ดเวิร์ดที่นั่งเก้าอี้ประธานแมนฯยูฯระหว่างปี 1980-2002 เผยผ่าน GQ magazine หลังถูกถามถึงแผนวางมือของเฟอร์กุสันในครั้งแรก

"เมื่อเรารู้ว่าเขาจริงจังกับเรื่องนี้และเขาตัดสินใจแล้ว มีการพูดคุยกันระหว่างบอร์ดบริหารเยอะมากถึงคนที่จะเข้ามารับงานแทน"SCLUB


"เป้าหมายแรกของเราคือ อาร์แซน เวงเกอร์ เขาประสบความสำเร็จมากมายตั้งแต่เข้ามาคุมทีมอาร์เซนอลในปี 1996 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขานำทีมคว้าดับเบิลแชมป์ในฤดูกาลแรกที่เขาได้คุมทีมแบบเต็มฤดูกาล เราคิดมาตลอดว่าเขาคือตัวเลือกที่ดีที่สุดที่จะเข้ามาแทนที่เฟอร์กุสัน แน่นอนว่าเขาเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของเรา"

"เวงเกอร์แสดงความสนใจเล็กๆด้วยนะ ถึงขนาดต้องการพบผมและ ปีเตอร์ เคนยอน ที่บ้านของเขาในลอนดอนเพื่อฟังสิ่งที่เราพูด ความจริงคือเราพบกับเขา 2 ครั้ง ตอนนั้นเราคิดว่าเขามีโอกาสย้ายมาร่วมงานกับเรา"

"แต่ผมคิดว่าเขายังคงภักดีต่อ เดวิด ดีน(อดีตรองประธานอาร์เซนอล) เขาสนิทกับดีนมาก นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เขาปฏิเสธเรา เขารู้สึกว่าเพิ่งเริ่มต้นบางอย่างกับอาร์เซนอลและความผูกพันระหว่างเขากับสโมสรมันเหนียวแน่นมาก เขาจึงไม่ต้องการตัดความสัมพันธ์นั้น"




Create Date : 01 กันยายน 2560
Last Update : 1 กันยายน 2560 18:27:04 น. 0 comments
Counter : 416 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3873615
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3873615's blog to your web]
space
space
space
space
space