space
space
space
<<
ตุลาคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
15 ตุลาคม 2560
space
space
space

กุนซือหงส์แดงก้มหน้ายอมรับ1แต้มจากแดงเดือด


ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยอมรับว่าแปลกใจกับรูปแบบการเล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์ ที่หงส์แดงเปิดบ้านเสมอกับปีศาจแดงไป 0-0



ยูไนเต็ดกำลังฟอร์มร้อนแรงสุดขีดโดยเฉพาะแนวรุกอย่างโรเมลูลูกากู แต่กลายเป็นว่าหงส์แดงเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายครองเกมใส่อยู่ข้างเดียวแทบจะตลอดทั้งเกมและไม่เฉียบคมพอจะผ่านมือ ดาบิด เด เฮอา ที่กำลังองค์ลงไม่ได้

"ผมคิดว่าพวกเขาเล่นเน้นรับSCLUB สล็อตออนไลน์กันเยอะ"คล็อปป์กล่าวหลังเกม "ผมว่ามันชัดเลยล่ะ แต่ก็ไม่เป็นไร

"หลังเกมจบสำหรับผมดูเหมือนพวกเขาอยากได้หนึ่งแต้มมากกว่าถ้าพวกเขาเก็บสามแต้มได้เขาก็เอานั่นแหละ แต่เราเองต้องการสามแต้มดังนั้นพวกเขาจึงมีความสุข แต่เราไม่มีความสุข ก็ง่าย ๆ

"คุณป้องกันเราไม่ได้ ถ้าคุณ...ผมไม่รู้ว่าพูดได้ไหมนะ... ถ้าคุณไม่วิ่ง ปกติผมเคยเห็นพวกเขาวิ่งกันเยอะแต่เป็นเราที่ครองเกมได้ จริง ๆ มันก็เกมในบ้าน เราก็ควรครองเกมได้นั่นแหละ

"ผมโอเคกับฟอร์มการเล่นของเราไม่ใช่งานของผมที่จะไปตัดสินฟอร์มของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ลูกทีมผมเล่นได้ดีเรียนรู้จากเกมที่แล้วมาเยอะรักษาเกมบุกเอาไว้ได้ดีทั้งที่คู่แข่งเป็นหนึ่งในทีมที่เล่นเกมสวนกลับได้ดีที่สุดในโลก

"ถ้าคุณไม่เก็บมคิตาร์ยานเขาอุ้มบอลกลับแมนเชสเตอร์ไปแน่นอน ลูกากูปกติไม่มีใครเอาอยู่ วันนี้เราเอาอยู่มาร์ซิยาล, แรชฟอร์ด, ยังใครลงมาเราก็เอาอยู่หมดSCLUB

"มันก็ดี แต่สมบูรณ์แบบไหม? ก็คงไม่ ไม่งั้นก็ชนะไปแล้ว แต่เรามีจังหวะน่าได้เลยครั้งหนึ่งและน่าได้จุดโทษอีกจังหวะด้วย นี่ 2-0 ไปแล้ว

"คุณอยากได้ผลการแข่งขันแบบไหนในเกมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ล่ะครับ? ไอ้เกมแบบที่คู่แข่งหลับยาว 90นาทีแล้วให้เราทำอะไรก็ได้ มันไม่ค่อยมีหรอก พวกเขาป้องกันด้วยผู้เล่น 9คนทั่วเขตโทษ ซึ่งมันก็โอเค ผมไม่ตัดสินอะไรเรื่องนี้ มันแค่ทำให้งานเรายากขึ้น"


ผลบอลสด , ไลฟ์สกอร์ , ไลสกอ , บ้านผลบอล




Create Date : 15 ตุลาคม 2560
Last Update : 15 ตุลาคม 2560 21:20:22 น. 0 comments
Counter : 352 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3873615
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3873615's blog to your web]
space
space
space
space
space