space
space
space
<<
ตุลาคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
15 ตุลาคม 2560
space
space
space

กุนซือเรือใบออกโรงแจงเรื่องที่พูดว่า "ทีมแฮร์รี่ เคน"


ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ปฎิเสธว่าไม่ได้ตั้งใจดูหมิ่น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ในกรณีที่ให้สัมภาษณ์หลังเกมถึงไก่เดือยทองโดยเรียกว่าเป็น'ทีมของแฮร์รี เคน'



นายใหญ่เรือใบสีฟ้าให้สัมภาษณ์หลังเกมบุกชนะเชลซีแชมป์เก่า1-0 ว่าทีมของเขายังมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ 'ทีมของแฮร์รีเคน' ไล่จี้หลังอยู่ตลอดเวลาในการแข่งแชมป์ฤดูกาลนี้ก่อนจะเข้าสู่เบรคทีมชาติ เนื่องจากในเวลาดังกล่าวกองหน้าเจ้าของรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมเดือนกันยายน อยู่ในฟอร์มร้อนแรงสุดขีดยิงประตูถล่มทลายสมัคร LSM99

ซึ่งในระหว่างแถลงข่าวก่อนเกมกับบอร์นมัธโปเช็ตติโนถูกผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีดังกล่าวและเจ้าตัวก็ออกจะไม่ชอบใจนัก

"ผมรู้จักเป๊ปค่อนข้างดี และเวลาเขาตื่นเต้นหลังจากชนะเชลซีอย่างนั้น บางทีเขาก็รักษาความเป็นสุภาพบุรุษไว้ไม่ได้"โปเช็ตติโนกล่าว

"สถานการณ์นี้ไม่ได้ส่งผลกับผมแต่ในความเป็นจริง มันเป็นการไม่ให้เกียรติใครหลายคน"

เมื่อผู้สื่อข่าวนำความเห็นของโปเช็ตติโนกลับLSM99มาถามกวาร์ดิโอลาบ้างเจ้าตัวรีบปฎิเสธทันทีว่าไม่มีเจตนาจะไม่ให้เกียรติใคร

"ผมคิดว่าเมาริซิโอเนี่ย, ตอนที่เราเจอกัน ตอนที่เราได้คุยกันนะ...บางทีภาษาอังกฤษผมอาจจะยังไม่ค่อยดี

"เมื่อผมพูดว่า 'ทีมแฮร์รี เคน' ก็เพราะว่าแฮร์รี เคนยิงประตูได้เยอะ ผมรู้ดีว่าท็อตแนมไม่ใช่แฮร์รี เคน คนเดียว

"ผมคิดว่าฤดูกาลที่แล้วคนที่ชื่นชอบวิธีเล่นของพวกเขามากที่สุดก็คือผมนี่เอง

"ตอนเขาแพ้เชลซีในรอบรองฯ (เอฟเอ คัพ)ผมพูดว่ามันเหลือเชื่อมาก เพราะเชลซียิงเข้ากรอบสี่ครั้ง แล้วได้สี่ประตูเลยผมพูดเสมอว่าท็อตแนมเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุด

"ผมจึงผิดหวังมาก ๆ ที่เขาพูดแบบนั้นผมไม่เคยไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพของผมเลย


ผลบอลสด , ไลฟ์สกอร์ , ไลสกอ , บ้านผลบอล




Create Date : 15 ตุลาคม 2560
Last Update : 15 ตุลาคม 2560 21:05:42 น. 0 comments
Counter : 201 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3873615
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3873615's blog to your web]
space
space
space
space
space