space
space
space
<<
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
10 กันยายน 2560
space
space
space

ไอ้ปืนใหญ่ต้องการพ่วงราฮีม สเตอร์ลิงหากหงส์สนหน้าหล่อเป็นเหตุให้เป๊ปยกเลือกไป


เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยเหตุผลสำคัญที่ไม่ได้เซ็นสัญญากับอเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกเจ้าปัญหาของทีมอาร์เซน่อล



เป๊ป กวาร์ดิโอล่านายใหญ่ชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งสมัคร LSM99ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเผยเหตุผลที่เรือใบสีฟ้าตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากับ อเล็กซิส ซานเชซกองหน้าทีมชาติชิลีของอาร์เซน่อล ในช่วงวันสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ปีนี้

แมนฯ ซิตี้แสดงให้เห็นถึงความต้องการ ซานเชซ อย่างมาก โดยพร้อมทุ่มเงินกว่า 80 ล้าน ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อขายแข้งแต่สุดท้ายการเจรจาต้องยุติเนื่องจาก อาร์เซน่อล ต้องการ ราฮีม สเตอร์ลิงปีกตัวจี๊ดรวมอยู่ในเงื่อนไขการซื้อตัวไปด้วย

กวาร์ดิโอล่าแสดงความเห็นว่าในช่วงวันสุดท้ายพวกเขาอยากให้มีการแลกเปลี่ยนนักเตะกับเราผมบอกว่าไม่มีโอกาสแบบนั้นแน่นอน แม้แต่ 1 เปอร์เซ็นต์ก็ไม่มีทางเพราะผมยังคงเชื่อมั่นในตัวของ ราฮีม อยู่เสมอ

ชานเชซมีสัญญาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยอดีตนายใหญ่บาร์เซโลน่า กล่าวต่อไปว่า"ผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในช่วงเวลาสำคัญนั้นเขายังคงเป็นนักเตะอาร์เซน่อล แน่นอนว่าเราสนใจเขา แต่ อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายตัดสินใจที่จะไม่ขายเขาดังนั้นผมขออวยพรให้ อเล็กซิส โชคดีทุกอย่าง"

"เขาเป็นนักเตะที่ผมรู้จักดีตั้งแต่ตอนที่ผมยังอยู่ที่บาร์เซโลน่า เราคงจะได้เห็นในอนาคต ตอนนี้ผมไม่มีอะไรต้องกังวลตั้งแต่ตอนตลาดนักเตะเปิดจนตอนนี้LSM99ตลาดปิดแล้ว สำหรับผมมันจบแล้ว และผมคงคิดอีกทีตอนเดือนมกราคมหรือช่วงปิดฤดูกาลไปเลยปัจจุบันผมมีนักเตะมากมายที่สามารถร่วมเดินทางไปด้วยกันจนจบซีซั่นดังนั้นเราจะได้เห็นกันว่ามีอะไรเกิดขึ้น" กุนซือสแปนิช ระบุ

ผลบอลสด , ไลฟ์สกอร์ , ไลสกอ , บ้านผลบอล




Create Date : 10 กันยายน 2560
Last Update : 10 กันยายน 2560 14:28:01 น. 0 comments
Counter : 516 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3873615
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3873615's blog to your web]
space
space
space
space
space