space
space
space
<<
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
10 กันยายน 2560
space
space
space

คูมันเผยเสี่ยมูไม่ใช่เป้าหมายกองหน้าอันดับหนึ่งของท๊อฟฟี่


โรนัลด์ คูมันกุนซือใหญ่ท๊อฟฟี่เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยว่าต้นสังกัดของเขาได้พลาดจากการคว้าตัวหัวหอกเป้าหมายอันดับหนึ่งจากสภาวะตลาดซื้อขายที่อยุ่ในช่วงปั่นป่วนในซัมเมอร์นี้



ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ปล่อยทางเข้า SBOBETตัวโรเมลูลูกากูกองหน้าดาวรุ่งไปให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยได้เวย์น รูนี่ย์กลับมาแต่บทสัมภาษณ์ล่าสุดของนายใหญ่ชาวดัตช์แสดงให้เห็นว่า เสี่ยหมูไม่ใช่กองหน้าที่เอฟเวอร์ตันวางเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งแล้ว

"การก้าวไปอยู่หัวตารางแม้ว่าเราจะมีกองหน้าที่ดีที่สุดมันก็เป็นเรื่องที่ยากมาก ๆเพราะว่าทุกทีมต่างเสริมทัพทำให้ขุมกำลังแข็งแกร่งขึ้น" คูมันกล่าว

"แต่โอเคครับ พวกเราได้พยายามเราคว้าตัวผู้เล่นดาวรุ่งเข้ามา หากว่าดาวรุ่งเหล่านี้มีพัฒนาการทีมของเราก็จะแกร่งขึ้น เราต้องการผลผลิต เราเสียคนที่ยิงได้ 25 ประตูไปจากทีม มันเยอะมากเลยนะ

"เราต้องมองหาสิ่งดังกล่าวจากนักเตะหลาย ๆ คนซึ่งเป็นเรื่องที่ยากเหลือเกิน

เอฟเวอร์ตันตกเป็นข่าวเกือบได้ลายเซ็นของโอลิวิเย่ร์ชิรูด์จากอาร์เซนอล แต่สิ่งดังกล่าวไม่เกิดขึ้นเพราะสถานการณ์ของอเล็กซิสซานเชซที่คลุมเครือจนถึงวันเด๊ดไลน์ของตลาดการซื้อขาย

"ผมคิดว่าเราจะได้ตัวเป้าหมายเบอร์หนึ่งแล้วนะผมไม่เอยชื่อละกันเพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของผมในการทำแบบนั้น แต่ผมผิดหวังมาก ๆเกี่ยวกับตัวเลือกอันดับหนึ่ง เพราะทุก ๆ คนต่างคิดแล้วว่าพวกเราได้ตัวเขา

"คุณต้องเข้าใจว่าคุณมีSBOBETอ็อพชั่นหมายเลขสองและสามราคาที่เหมาะสมสำหรับนักเตะที่ใช่เราก็ต้องคำนึงถึงเรื่องนี้ด้วย

"บางครั้งเวลาที่คุณให้ความสนใจนักเตะและรู้ราคาค่าหัวที่ต้นสังกัดเรียกร้อง มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระเป็นอย่างมาก"


ผลบอลสด , ไลฟ์สกอร์ , ไลสกอ , บ้านผลบอล




Create Date : 10 กันยายน 2560
Last Update : 10 กันยายน 2560 14:34:49 น. 0 comments
Counter : 499 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3873615
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3873615's blog to your web]
space
space
space
space
space