"Repent, for the kingdom of heaven is at hand。 天国近了,你们应当悔改"
จงกลับใจเสียใหม่ เพราะว่าแผ่นดินสวรรค์มาใกล้แล้ว
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
Looking in the eyes of love-The Corrs

อัพเพลงไว้ เปิดฟังครับ เพลงนี้อัพไปหลายครั้งแล้ว ก็หาไม่เจอ ไม่รู้มันหายหัวไปไหน ฮา เลยเล่นไม่ยาก อัพอีกครั้งซะเลย 555......

"Looking In The Eyes Of Love"

I wonder should I tell you
About all the crazy things that I have done
I've been hiding all my life
When I should have stayed
I tried to run...

I was searching for an answer
In a world so full of strangers
But what I found was never really enough
Now that I've found you
I'm looking in the eyes of love (In the eyes of love)

Baby you've been good to me
Oh, so much more that you could know, yeah, yeah
I never thought that I would find
Someone who's so sweet and kind
Like you...

Please believe me when I say
This time I won't run away
I swear be all the heaven's stars above
Now that I've found you
I'm looking in the eyes of love

Looking in the eyes of love...
I can see forever, yeah...
I can see you and me
Walking in this world together

Oh, my heart's found a hope...
I've been dreaming of...
Now that I've found you
I'm looking in the eyes of love

Looking in the eyes of love...
I can see (forever), I can see forever
I can see you and me
Walking in this world together

Oh, my heart's found a hope
I've been dreaming of...
Now that I've found you, I've found you
I'm looking in the eyes of love..., yeah

Oh...
--------------------------------------------------------



Create Date : 08 ธันวาคม 2550
Last Update : 13 ตุลาคม 2553 14:36:19 น. 12 comments
Counter : 1119 Pageviews.

 
แลกกันเจิมค่ะอาโก


โดย: อิอิอิ (นางไม้หน้า3 ) วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:1:12:46 น.  

 
ขอนั่งฟังเป็นเพื่อนด้วยคนนะคะอาโก


โดย: Picike วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:4:30:20 น.  

 
หวัดดีค่ะอาโก
วันนี้ไปเที่ยวไหนป่ะคะ

มีความสุขนะคะ


โดย: เนระพูสี วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:8:14:43 น.  

 
รูปสาวๆ หายไปไหนหมดล่ะคะอา
เอ....หรือว่า........................ อิอิ


โดย: karug-karing วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:9:57:56 น.  

 
-(นางไม้หน้า3
ขอบคุณครับ ที่ผลัดกันเจิม มาใหม่นะครับ
----------------------------------------------
- Picike
สวัสดีครับคุณนัท ขอบคุณที่แวะมาเป็นเพื่อนครับ
ผมต้องขอโทษที่ไม่ค่อยได้ไปหาเพื่อน ๆ เลยครับ
สบายดีนะครับ แวะมาอีกนะครับคุณนัท
----------------------------------------------
เนระพูสี
สวัสดีครับ ป้านุชอ๊ะเปล่าครับเนี่ย ขอบคุณป้ามากครับ ที่แวะมาเยี่ยมบ้านผม ป้าว่างรึป่าวครับ มาพา
ผมไปเที่ยวด้วยดิครับ อิอิ
----------------------------------------------
karug-karing
สวัสดีจ้า หลานสาวคนสวยของอา
หนูช่วยหามาให้อาดูบ้างซิครับ
ตอนนี้ดูแล้ว มะมีใครน่าสนใจเท่า
หลานของอาคนนี้เลยนะครับ
เด๋วหาทางโพสรูปหลานสาวคนสวยจะดีไหมเนี่ย
ฮี ๆ


โดย: smack วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:11:45:29 น.  

 


แวะมานั่งฟังเพลงที่บ้านอาโกสักหน่อย
อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ รักษาสุขภาพเน้อ


โดย: อุ้มสี วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:12:21:27 น.  

 
สวัสดียามบ่ายวันหยุดค่ะอาโก
มีความสุขมาก ๆ นะคะ


โดย: บัวริมบึง วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:14:07:44 น.  

 
เพลงเพราะจังที่รักวันนี้...


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:15:37:04 น.  

 
อุ้มสี
คุณอุ้มครับ มาได้ทุกเมื่อครับ ยินดีต้อนรับมากมายครับ
--------------------------------------------------
: บัวริมบึง
สวัสดีครับ หนูบัว
ถ้าไม่อยากอ้วน ต้องทนทุกข์มาก ๆ ครับ(ต้องไม่อ้าปากเมื่ออาหารมา 555)
-------------------------------------------------
(taibangplee
ว้าว น้องเดือนที่รัก น้องกลับจากเหนียแย้วเหรอ
สนุกไหม หนาวไหม รักนะจุ๊บ ๆ อิอิ (กรูอ้อนสุดริด)


โดย: smack วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:15:46:45 น.  

 
หวัดดีเช้าวันไปโบสถ์ใช่ม่ะที่รัก


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 9 ธันวาคม 2550 เวลา:11:25:20 น.  

 
^
^
^
แม่นแว้วน้องเดือนที่รัก วันแห่งองค์พระผู้เป็นเจ้าครับ
พี่มีหน้าที่ต้องไปนมัสการพระเจ้าทุกวันอาทิตย์ครับ
น้องเดือนน่ารักจรัง(วะ)ขอจุ๊บ ๆ หน่อยเต๊อะ อิอิ


โดย: smack วันที่: 9 ธันวาคม 2550 เวลา:15:18:49 น.  

 
didididididididididdidididididididididi


โดย: di IP: 118.172.10.34 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:48:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

smack
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







New Comments
Friends' blogs
[Add smack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.