.
.
ความห่วงใยก็เหมือนดวงดาวมองเห็นเป็นครั้งคราวแต่ไม่เคยหายไปไหน
??•..•?I don't care whom you love, but you're the most precious to my heart?•..•??
รักที่รอวันจบ




เคยไหม...ที่รู้สึกว่ารักใครสักคน
รักมันก็รักแต่...มันเหมือนมีอะไรบางอย่างบอกเราว่า
เราสองคนไม่มีทางร่วมหัวจมท้ายไปด้วยกันได้

จะด้วยชนชั้น ฐานะ สังคม หรืออะไรก็แล้วแต่
จุดบอด...ข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อย
สามารถทำให้เราพร้อมจะไปทันที

มันเป็นความรักอึมครึม...ยากที่จะอธิบาย
ต่างคนต่างรู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้
แต่ก็พยายามยื้อ ยื้อเวลาที่จะอยู่ด้วยกัน

มันเป็นความรู้สึกเสียดาย...เสียดายวันเวลา
เสียดายความผูกพัน...เสียดายความรัก
เสียดายทุกๆ อย่างถ้าจะต้องจากกันจริงๆ

ไม่ได้เลิกกันเพราะคนอื่น...แต่อย่างใด
และ..ไม่ได้เลิกกันเพราะมีใครใหม่ด้วย
มันคล้ายๆ ความรักมาถึงจุดอิ่มตัว
เหมือนไม่รัก...แต่ก็รัก
อยู่ต่อก็ไม่ได้...จากไปก็ยังไม่ทันตั้งตัว
หรือจะรอแค่เวลาก็ไม่รู้

ถ้าทางออกอีกทาง คือต้องอยู่ห่างกัน...สักพัก
วัดใจเลยว่าความต้องการจริงๆ คืออะไร
แล้วจุดดำที่มันค้างคาในใจล่ะจะแก้ยังไง
จะมีอะไรมาบอกได้ว่าความรู้สึกนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

ยากเหลือเกิน...รักแบบนี้...ยากที่จะดึงกลับมา
รักนะ...แต่เราต้องเลิกกัน






Create Date : 21 กรกฎาคม 2551
Last Update : 26 ธันวาคม 2551 0:02:11 น. 12 comments
Counter : 2250 Pageviews.

 
บางทีความรัก..มันก็ทำให้ไม่เข้าใจความรู้สึกตัวเองค่ะ

อ่านไปก็ถอนหายใจไป..

เฮ้อ...ตกลงมันเรื่องของคนเขียน หรือของคนอ่าน ชักงง ๆ

อารมณ์เดียวกันแหละค่ะตอนนี้......


โดย: แม่นู๋มี่ วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:36:42 น.  

 
เคยรู้สึกค่ะ แล้วคงรู้สึกกันทั้งคู่ด้วย
จนเป็นเค้าที่ทนไม่ได้ แล้วบอกลาจากไป

เราก็รักนะ รักมาก เลยยื้อเค้าไว้
แต่ความรู้สึกมันก็บอกว่า ยังไงก็ต้องจบ ไม่วันนี้ก็พรุ่งนี้

เลยต้องตัดใจ เพราะยังไงๆเค้าก็ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว

เข้าใจ จขบ. ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้สู้


โดย: zonier วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:04:58 น.  

 
เราก็กำลังเจอกับปัญหาเดียวกันนี้เลยค่ะ เฮ้อ ถึงเราจะเป็นฝ่ายบอกเลิกเค้าก่อน แต่เค้าคงไม่เข้าใจหรอกคุ่ะว่าเราก็เจ็บเหมือนกันที่ต้องเอ่ยคำนี้ แต่อย่างว่าล่ะค่ะ ระหว่างเรายื้อกันมานานพอสมควร มันคงถึงเวลาซะทีที่เราต้องเด็ดขาด ต้องตัดใจซะที เพราะว่าถึงคบกันต่อไปมันก็คบกันไม่ได้ ไม่มีวันมีความสุขได้เลยค่ะ....ส


โดย: ~***~Piggery^_^dream~***~ วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:30:40 น.  

 
รักต้องจำกัดรูปแบบไหม
รักต้องคาดหวังรักตอบหรือเปล่า

รักแค่รัก รักแค่รู้สึก
ไม่มีวันจบ

รักที่ฟิกรูปแบบ
วันหนึ่งเมื่อรักแปรผัน
จุดจบก้อคงเกิด



เราเองคงต้องอยู่กับตัวเองให้ได้
อย่างมี ความสุข







เอาใจช่วยจ้ะ



โดย: p_tham วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:31:48 น.  

 
เพราะๆๆๆ ซึ้งดีคาบ...


โดย: กระต่ายน้อยในแสงจันทร์ฉาย IP: 124.120.169.188 วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:3:53:44 น.  

 
คุณโซ สวัสดีค่ะ
อัญนะคะ แวะมาทักทายค่ะ
อ่านแล้วเศร้านะคะ เคยเป็นแบบนี้นะ มันเศร้าจริงด้วย รักแต่ก็รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ แล้ว ก็ผู้ชายเค้าเป็นฝ่ายทนไม่ได้ทุกที คล้าย ๆ กะ คห.ที่ 2 เลยค่ะ แต่เลือกที่จะเก็บความทรงจำดีดีที่เคยมีด้วยกันไว้


โดย: @love (StupidlY ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:59:12 น.  

 
คุณโซ สวัสดีค่ะ
อัญนะคะ แวะมาทักทายค่ะ
อ่านแล้วเศร้านะคะ เคยเป็นแบบนี้นะ มันเศร้าจริงด้วย รักแต่ก็รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ แล้ว ก็ผู้ชายเค้าเป็นฝ่ายทนไม่ได้ทุกที คล้าย ๆ กะ คห.ที่ 2 เลยค่ะ แต่เลือกที่จะเก็บความทรงจำดีดีที่เคยมีด้วยกันไว้


โดย: @love (StupidlY ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:59:15 น.  

 
ต๊ะเอ๋ พี่โซ ดีค่ะ เศร้าจังเลยแฮะบทความวันนี้ แต่เพลงเพราะนะค่ะ


โดย: ฟ้า (แค่ใครบางคน.. ) วันที่: 29 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:54:54 น.  

 
รัก คือ ความจริงที่มีจริงอยู่บนโลกนี้ ไม่มีใครเดินออกจากเส้นทางความรักนี้ได้ นอกจากเสียว่าตัดใจจากความเป็นจริงทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในโลกนี้ล้วนเป็นความจริงหมดทั้งสิ้น จงยอมรับตัวเองให้อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงให้ได้ เพราะเราเกิดมาเป็นคน


โดย: Chino IP: 118.174.195.52 วันที่: 2 สิงหาคม 2551 เวลา:21:42:02 น.  

 
พี่จ้าวแวะมาทักทายค่ะ ..มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ


โดย: พี่จันทร์จ้าวค่ะ (familylove ) วันที่: 2 สิงหาคม 2551 เวลา:23:05:23 น.  

 
อืม....อยากที่รักใครซักคน

ที่จริงจังและจริง

เวลาเรา...วิ่งหาความรัก...

ความรักกลับวิ่งหนีเรา

เเต่พอเราหยุด...กลับวิ่งมาแต่มาแค่หลอกๆๆๆ

จะมีสักคนไหมมีอยู่อยู่เคียงข้างเราตลอดไป....


โดย: กระต่ายน้อยใจแสงจันทร์ฉาย IP: 118.173.223.144 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:0:21:22 น.  

 
สวัสดีครับ ผมชื่อเลโอผ่านเข้ามาโดยบังเอิญด้วยความรู้สึกแบบเดียวกัน ผมเป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชายด้วยกัน ผมเองก็มีความรู้สึกเหมือนกันแหละครับ ผมกับเขาเราเป็นเพื่อนกัน ผมแอบรักเขาแต่พอนึกถึงเรื่องความรักแน่นอนว่าต้องนึกถึงความจริงเสมอ มันจะมีความคิดที่ว่า มันเป็นไปได้ไหมอยู่ในหัวสมองอีกอย่างเขาก็มีแฟนที่เป็นผู้หญิงอยู่แล้ว เราจะไปสําคัญอะไรกับตัวเขา เราก็คือเรา เขาก้คือเขา เราเดินทางสวนกันมันก็แค่นั้น แต่เขาเป็นคนที่สําคัญกับผมมากๆ บางทีหัใจของผมที่เต้นอยู่ได้ในตอนนี้อาจจะเป็นเพราะรักเขาอยู่ก็ได้ แต่มันกําลังจะจบ เพราะผมอยู่ ม.3 จะต้องจากกกันแล้ว ความรักแบบนี้ที่เมื่อคิดถึงก็ไม่มีวันเป็นจริงนี่แหละครับ มันทรมานที่สุด แค่ได้มอง แค่ได้ช่วยงาน แค่ได้สนับสนุนข้างๆ บางทีนี่อาจจะเป็นความสําคัญของตัวผมก็เป็นได้แต่ผมก็รู้ตัวดีว่ามันไม่มีวันเป็นจริง เพราะดังนั้นผมควรจะไม่สอดมือความรักระหว่างเขาทั้ง 2 คน...ขอบคุณครับ


โดย: Leo IP: 192.168.0.108, 171.98.3.13 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:21:02:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ความคุ้นเคยที่หายไป
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ไม่ว่าตอนนี้เธอจะอยู่ไหน
อยากบอกให้เธอรู้ไว้
เธอจะอยู่ในใจดวงนี้เสมอ
ห่างกันแสนไกล แต่ถึงอย่างไร ก็รักเธอ
และจะรักเสมอตลอดไป
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ความคุ้นเคยที่หายไป's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.