.
.
ความห่วงใยก็เหมือนดวงดาวมองเห็นเป็นครั้งคราวแต่ไม่เคยหายไปไหน
??•..•?I don't care whom you love, but you're the most precious to my heart?•..•??
ความเดียวดายและใจที่เปลี่ยวเหงา

มีสักกี่คนกันหนอ..ที่จะเข้าใจ
ความเปล่าดาย..และใจที่เปลี่ยวเหงา
ท่ามกลางผู้คนมากมาย..จะมีสักคนไหม..ที่เข้าใจเรา
ฉันรู้..คงต้องทนอยู่กับความเหงา..ไปอีกวัน

ระยะทางหัวใจ..คงไม่มีวันสิ้นสุด
โลกทั้งโลก..คงไม่มีวันหยุด..เพื่อดูฉัน
แล้วฉันก็รู้..ต่อให้ผ่านอีกร้อยคืน..หมื่นวัน
คนธรรมดาอย่างฉัน..ก็ไม่เคยสำคัญสำหรับใคร







Create Date : 18 กรกฎาคม 2551
Last Update : 26 ธันวาคม 2551 0:02:31 น. 1 comments
Counter : 632 Pageviews.

 
น่าแปลกนะ
จริง ๆ แล้วเราเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่า
ผู้มีชีวิต ล้วนเคยผ่านความรู้สึก
ความเปล่าดาย..และใจที่เปลี่ยวเหงา

หาก แต่ใครจะควบคุม และปรับเปลี่ยนความคิด ความรู้สึก ความเปล่าดาย..และใจที่เปลี่ยวเหงา
ให้เป็นพลังในการค้นหา และความอบอุ่นที่จะมอบให้แก่ผู้อื่นต่อไป

เมื่อเรารู้จักให้ เราจะได้รับ

อีกอย่างหนึ่ง
คนธรรมดาอย่างฉัน..ก็ไม่เคยสำคัญสำหรับใคร

ลืมใครคนนั้นหรือเปล่า
คนที่เลี้ยงดู คนที่อยู่ข้างตลอดกาล
แม้ว่าบ้างครั้งเราจะไม่ต้องการ
ก็ยังอยู่ที่ตรงนั้นเสมอ



โดย: sysee วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:36:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ความคุ้นเคยที่หายไป
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ไม่ว่าตอนนี้เธอจะอยู่ไหน
อยากบอกให้เธอรู้ไว้
เธอจะอยู่ในใจดวงนี้เสมอ
ห่างกันแสนไกล แต่ถึงอย่างไร ก็รักเธอ
และจะรักเสมอตลอดไป
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ความคุ้นเคยที่หายไป's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.