3| | |กรุณาอย่านำข้อความและรูปภาพออกไปน้าตัวเอง| | |4
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
26 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

...you never know...


เธอไม่เคยรู้ - All For Men
Image Hosting by PictureTrail.com


คิดถึงฉันบ้างไหมในวันที่ลมพัดแรง

เวลาที่ได้ยินเพลงเก่าเธอจะคิดถึงเรื่องของเราบ้างไหม

วันนั้นปล่อยมือให้เธอจากไป

ก็รู้อยู่แก่ใจว่าไม่อาจฝืนรั้งให้เธออยู่

รู้ดีว่าต่อให้ฉันรักเธอมากเท่าไหร่ก็หยุดเธอไว้ไม่ได้

ก็หัวใจคนเรามันบังคับได้ที่ไหนกันจริงไหม

....

รายละเอียดเล็กน้อย

เรื่องไร้สาระที่เราเคยนั่งหัวเราะด้วยกัน

ทางเดินเก่าๆที่ฉันและเธอเคยเดินผ่าน

ความฝันซ้ำซ้อนที่มาเยือนยามคืนค่ำ

ต่อให้หลอกคนทั้งโลกว่าลืมเธอได้แล้ว

แต่ฉันจะหลอกตัวเองไปได้อย่างไรกัน

ก็ในเมื่อทุกลมหายใจที่พร่างพรูนี้มันมีแค่เธอ

.......

นานแล้วนะคนเรา

แต่ความทรงจำหาได้จืดจางตามกาลเวลา

มันยังคอยกัดกร่อนให้ข้างในนี้

รู้สึกโหยหา

เธอเท่านั้น

เธอเพียงคนเดียวที่ร่ำร้องต้องการ

ความว่างเปล่าในใจของฉัน

มีเพียงคนหนึ่งคนกับความรักเพียงหนึ่งเดียวที่จะเติมเต็มมันได้

คนที่เคยรักและยังคงรักมากขึ้นทุกที

แต่ถึงอย่างไร

เธอก็ไม่เคยรับรู้มันอยู่ดี

....


sinein_nop.com

แต่งเรื่องตอนห่านไม่เข้านี่ยากเหมือนกันเน้เน้

สงสัยไม่ได้แต่งนาน งืมๆงัมๆ















 

Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2552
2 comments
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2552 0:21:47 น.
Counter : 541 Pageviews.

 

//www.codetukyang.com/html/testcode.htm

 

โดย: .... (sinein_nop ) 27 กุมภาพันธ์ 2552 3:37:08 น.  

 

ขอบคุณนะค่ะสำหรับกำลังใจ

ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ

 

โดย: Natthanicha 11 มีนาคม 2552 9:37:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sinein_nop
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add sinein_nop's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.