รักของฉันนั้นคือเธอ - รวมศิลปินเดอะสตาร์ 【OFFICIAL MV】







รักของฉันนั้นคือเธอ - รวมศิลปินเดอะสตาร์

10 YEARS OF LOVE




รวมศิลปินเดอะสตาร์ - รักของฉันนั้นคือเธอ
คำร้อง นราธิป ปานแร่, ปิยะ ครุธา, พิชิต บัณฑิตเลิศรักษ์
ทำนอง/เรียบเรียง พิชิต บัณฑิตเลิศรักษ์


(กัน) คำว่ารักที่เรามีให้ต่อกัน
จากวันนั้นไม่รู้ว่านานเท่าไร
(แก้ม) แค่รู้ว่ายังเหมือนเดิมไม่เคยลดไป
ความห่วงใยมีให้มากมายเรื่อยมา

(แกงส้ม) โลกสดใสทุกทีที่เจอะเจอกัน
ความคิดถึงของฉันทำงานเสมอ
(โดม) ไม่เคยเบื่อสักทีที่เจอหน้าเธอ
โปรดรู้ไว้นะเธอคือคนสำคัญ

(บี้) ฉันจะให้ความรักเรา มั่นคงอยู่เรื่อยไป
ไม่ว่าผ่านวันที่ร้ายหรือดี
จะมีใจเหมือนเดิม รักเธออยู่ตรงนี้
เพราะรักคือสิ่งที่เรามีให้แก่กัน

(พร้อมกัน) รักของฉันนั้นคือเธอ รักเสมอทุกนาที
(นิว จิ๋ว) รักเราจะอยู่ตรงนี้ข้างเคียงกัน
(พร้อมกัน) รักของฉันนั้นคือเธอ รักเสมอทุกคืนวัน
(นิว จิ๋ว) รักเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป

(รุจ) ไม่ต้องกลัวหัวใจที่ให้กันมา
เก็บรักษาไว้แล้วข้างในใจฉัน
(นท) ขอให้คำสัญญาไม่ทอดทิ้งกัน
ไม่ว่านานแสนนาน ฉันจะเหมือนเดิม

(เอ็ม, อาร์, ตูมตาม) ฉันจะให้ความรักเรา มั่นคงอยู่เรื่อยไป
(สน, เอิร์น, นิก) ไม่ว่าผ่านวันที่ร้ายหรือดี
(สิงโต, ดิว, โตโน่) จะมีใจเหมือนเดิม รักเธออยู่ตรงนี้
(ดี, ซิลวี่, เชอรีน) เพราะรักคือสิ่งที่เรามีให้แก่กัน

(พร้อมกัน) รักของฉันนั้นคือเธอ รักเสมอทุกนาที
(ริท, ตั้ม) รักเราจะอยู่ตรงนี้ข้างเคียงกัน
(พร้อมกัน) รักของฉันนั้นคือเธอ รักเสมอทุกคืนวัน
(แกรนด์, ฮั่น) รักเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป

(พร้อมกัน) ฉันจะให้ความรักเรา มั่นคงอยู่เรื่อยไป
ไม่ว่าผ่านวันที่ร้ายหรือดี (ร้ายหรือดี)
จะมีใจเหมือนเดิม รักเธออยู่ตรงนี้ (รักเธอตรงนี้)
เพราะรักคือสิ่งที่เรามีให้แก่กัน

(แกงส้ม, รุจ) รักของฉันนั้นคือเธอ รักเสมอทุกนาที
(พร้อมกัน) รักเราจะอยู่ตรงนี้ข้างเคียงกัน
(โดม, นิว จิ๋ว) รักของฉันนั้นคือเธอ รักเสมอทุกคืนวัน
(พร้อมกัน) รักเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป

(บี้) รักของฉันนั้นคือเธอ รักเสมอทุกนาที
(พร้อมกัน) รักเราจะอยู่ตรงนี้ข้างเคียงกัน
(กัน, แก้ม) รักของฉันนั้นคือเธอ รักเสมอทุกคืนวัน

(พร้อมกัน) รักเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป

(เนื้อเพลง : Gmember)






“รักของฉันนัั้นคือเธอ” เป็นอีก 1 มุมมองความรักความหมายดี
เป็นเพลงรักอบอุ่น ที่ศิลปินเดอะสตาร์ทั้ง 50 ชีวิต ร้องด้วยกัน
พูดถึงความรัก ความผูกพัน ที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงและจะคงอยู่ไปตลอดกาล
เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกดีๆ ของศิลปินและแฟนๆ ที่มีให้แก่กันตลอดมา

Credit :
GMM GRAMMY
Exactchannel






Create Date : 07 มิถุนายน 2557
Last Update : 7 มิถุนายน 2557 22:24:52 น. 7 comments
Counter : 2995 Pageviews.

 
เข้ามานั่งฟังเพลงครับ

มีภาษาจีนกำกับ แปลด้วย^^

ตอนฟร้องซ์ 98 เพลงที่ร้อง โก โก โก อาเล่ๆๆ ก็ติดหู แต่ผมชอบ To Be Number One คลาสิกกว่ามั้ง

ป.ล. ตอนหาคลิปเพลง ต้องใส่คำว่า Football ลงไปด้วยเลยทีเดียว


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 7 มิถุนายน 2557 เวลา:23:37:24 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องนิค


พี่ก๋ารู้จักอยู่ไม่กี่คนเองครับ 555
บางคนก็หายไปเลยนะครับ
แต่บางคนก็ดังเปรี้ยงปร้างจริงๆ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 มิถุนายน 2557 เวลา:6:26:41 น.  

 
มาฟังเพราะๆยามเช้าจ้า
ฟังกันเพลินเช่นเคย
มาพร้อมของอร่อยด้วย



เมื่อคืนหลับตั้งแต่ยังไม่สี่ทุ่มดี กินยาเข้าไปง่วงมั่กๆ
สลบยาวรุยอ่ะจ้ะ







โดย: mambymam วันที่: 8 มิถุนายน 2557 เวลา:9:13:58 น.  

 
เพิ่งฟังครั้งแรก...ชอบมากค่ะ

รู้จักศิลปินเพียงบางคน แต่บรรยากาศสมกับชื่อเพลง...รักของฉันนั้นคือเธอ

เนื้อเพลงให้ความหมายดีมาก



โหวตค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
blueberryblossom Photo Blog ดู Blog
ดอยสะเก็ด Literature Blog ดู Blog
jamaica Home & Garden Blog ดู Blog
ที่เห็นและเป็นมา Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 8 มิถุนายน 2557 เวลา:11:03:22 น.  

 
ยกทีมใหญ่มาเลย


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 8 มิถุนายน 2557 เวลา:16:19:19 น.  

 
จากดอยข่อยเขาแก้ว

ด้านหนึ่งของดอยเป็นหมู่บ้าน
อีกสามด้านเหมือนจะเป็นทุ่งนาค่ะ



โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 8 มิถุนายน 2557 เวลา:16:26:03 น.  

 
พี่ไม่ได้ตามเดอะสตาร์ล่าสุดเลย สังขารไม่ไหวแล้ว ดึกเกินจ้ะ






โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 9 มิถุนายน 2557 เวลา:20:37:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2557
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
7 มิถุนายน 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.