ห่างไม่ไกล - LULA【OFFICIAL MV】







ห่างไม่ไกล - LULA【OFFICIAL MV】





ห่างไม่ไกล - LULA
คำร้อง/ทำนอง : Tonn Sofa
เรียบเรียง : Tonn Sofa


เวลาที่สองเราต้องอยู่ไกล
อยากรู้เธอทำอะไร อยากรู้เธอคิดถึงใคร
มีใครมาสนใจเธอบ้างไหม เขายิ้มให้เธอบ้างไหม
แล้วเธอทำอย่างไร

ข้างกายเธอนั้น ยังเป็นของฉันใช่
ในเวลาที่สองเราอยู่ไกล
มองไปบนฟ้า ในเวลาที่เธอเหงา
เธอยังคิดถึงฉันอยู่ใช่ไหม

อย่าให้ความเหงาทำให้เราเสียใจ
อย่าให้ความไกลทำให้เราต้องห่าง
ไม่อยากให้เธอนั้นหวั่นไหว ในเวลาที่เราต้องห่างไกล
ฉันอยู่ตรงนี้แม้จะเหงาเท่าไหร่ แต่ว่าใจฉันยังมีเธอไม่ห่าง
ไม่ว่าจะไกลสักเท่าไหร่ มันไม่เคยจะทำให้ฉันอ้างว้าง

ข้างกายเธอนั้น ยังเป็นของฉันใช่
ในเวลาที่สองเราอยู่ไกล
มองไปบนฟ้า ในเวลาที่เธอเหงา
เธอยังคิดถึงฉันอยู่ใช่ไหม

อย่าให้ความเหงาทำให้เราเสียใจ
อย่าให้ความไกลทำให้เราต้องห่าง
ไม่อยากให้เธอนั้นหวั่นไหว ในเวลาที่เราต้องห่างไกล
ฉันอยู่ตรงนี้แม้จะเหงาเท่าไหร่ แต่ว่าใจฉันยังมีเธอไม่ห่าง
ไม่ว่าจะไกลสักเท่าไหร่ มันไม่เคยจะทำให้ฉันอ้างว้าง

อย่าให้ความเหงาทำให้เราเสียใจ
อย่าให้ความไกลทำให้เราต้องห่าง
ไม่อยากให้เธอนั้นหวั่นไหว ในเวลาที่เราต้องห่างไกล
ฉันอยู่ตรงนี้แม้จะเหงาเท่าไหร่ แต่ว่าใจฉันยังมีเธอไม่ห่าง
ไม่ว่าจะไกลสักเท่าไหร่ มันไม่เคยจะทำให้ฉันอ้างว้าง




GMM Grammy
//www.facebook.com/whitemusicrecord
//www.facebook.com/lulaandlulis







Create Date : 03 กรกฎาคม 2558
Last Update : 3 กรกฎาคม 2558 23:06:05 น. 4 comments
Counter : 2404 Pageviews.

 
มาฟังเพลงก่อนนอนจร้า...
... เราต้องอยู่ไกล อยากรู้เธอทำอะไร
อยากรู้เธอคิดถึงใคร....
ฝันดีนะคร้า
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
กะว่าก๋า Literature Blog ดู Blog
ปีศาจความฝัน Movie Blog ดู Blog
ที่เห็นและเป็นมา Music Blog



โดย: Tui Laksi วันที่: 3 กรกฎาคม 2558 เวลา:23:42:24 น.  

 
แวะมาฟังเพลงค่ะ
ที่เห็นและเป็นมา Music Blog ดู Blog


โดย: newyorknurse วันที่: 5 กรกฎาคม 2558 เวลา:0:13:11 น.  

 
เสียงเค้าเป็นเอกลักษณ์ดีนะครับ^^


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2558 เวลา:0:25:49 น.  

 
เอ็มวี แปลกๆ ดูเพลินสนุกดีจ้ะ

ไม่เคยเห็นลุลาเต้นอะไรแบบนี้


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 5 กรกฎาคม 2558 เวลา:21:45:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2558
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 กรกฏาคม 2558
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.