Ost.บุพเพสันนิวาส :: บุพเพสันนิวาส ♥♥ เพียงสบตา ♥♥ ออเจ้าเอย







Ost.บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส | ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช
เพียงสบตา | ลีเดีย ศรัณย์รัชต์
ออเจ้าเอย | พีท พล






เพลง บุพเพสันนิวาส (เพลงประกอบละครบุพเพสันนิวาส)
ศิลปิน ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช
คำร้อง/ทำนอง วิเชียร ตันติพิมลพันธ์
เรียบเรียง ตั้งใจทีม

สบตาเธอคนนี้ ไม่รู้ฉันเป็นอย่างไร เธอตราตรึงในฝัน ดั่งแสงจันทร์อันสดใส
ห่างไกลยังเฝ้ารอ ใกล้กันฉันก็หวั่นไหว เหลียวมองจันทร์ ต้องทำให้คิดถึงเธอ

*ไม่ว่าอยู่แห่งไหน ดั่งเรามีสายใยผูกพัน ใจไม่เคยเปลี่ยนผันจากเธอคนนี้

**ฟ้าดินแยกเราเท่าไรไม่ขาด ภพชาติพรากเราห่างกันไม่ได้

เมื่อบุพเพสันนิวาสมั่นหมายให้เจอ ผู้ใดเข้ามาไม่เคยไหวหวั่น
เหมือนใจฉันเกิดมาเพื่อเป็นของเธอ รอวันพบเจอ เคียงข้างรักเธอนิรันดร์

แค่มีเราวันนี้จะร้อนหนาวสักเท่าไร เมื่อใจมีความรักจะไม่เกรงกลัวสิ่งใด
กี่ภูผาสูงชัน ลำน้ำอันกว้างใหญ่ ฉันจะไป ขอให้พานพบเธอ

(ซ้ำ */**)

ฟ้าดินแยกเราเท่าไรไม่ขาด ภพชาติพรากเราห่างกันไม่ได้
เมื่อบุพเพสันนิวาสหมั่นหมายให้เจอ ผู้ใดเข้ามาไม่เคยไหวหวั่น

เหมือนใจฉันเกิดมาเพื่อเป็นของเธอ รอวันพบเจอ รอวันพบเธอ
จะรอเสมอ เคียงข้างรักเธอนิรันดร์





เพลง เพียงสบตา (เพลงประกอบละครบุพเพสันนิวาส)
ศิลปิน ลีเดีย ศรัณย์รัชต์
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง Banana Boat

เคยได้ยินได้ฟัง บอกให้ฉันเข้าใจ ยามเมื่อจะรักใคร ให้จ้องตาคู่นั้น
จะรับรู้เรื่องราว ความจริงใจให้กัน จะรักจริงรักมั่น มองที่ตาข้างใน

* ต่อให้เธอเป็นใครต่างกันเท่าไหร่ แค่เพียงมีใจรักกัน
ฉันสัมผัสรักของเธอได้จากสายตา

**เพียงสบตาเท่านั้น หัวใจฉันก็อบอุ่นใจ
เพียงสบตาเธอนั้น ฉันก็รู้ทันใด ว่าเธอคือใครคนนั้นที่ฉันรอ

ให้ความรักของเรา ผูกพันใจสองใจ
ยามต้องไกลแสนไกล นึกถึงตาคู่นั้น

(ซ้ำ */**/*/**)








เพลง ออเจ้าเอย (เพลงประกอบละครบุพเพสันนิวาส)
ศิลปิน พีท พล
คำร้อง/ทำนอง วิเชียร ตันติพิมลพันธ์
เรียบเรียง ตั้งใจทีม

ออเจ้าเอย เคยรู้หรือไม่ ตรงนี้ยังมีใคร ฤทัยห่วงหา
ออเจ้าเอย งามประกายนภา ขอมองไม่ยอมนิทรา ขอชื่นตาให้พี่ชื่นใจ

*กลัวฉันกลัวว่าจันทร์จะลาจากฟ้าไกล กลัวฉันกลัวว่าใจจะขาดเมื่อร้างลา
กลัวฉันกลัวออเจ้าจะไกลไม่เห็นหน้า กลัวชะตาจะมาพรากเรา

**เพียงลับตากระวนกระวายและร้อนรน เพียงมืดมนพี่จะทานทนได้รึเปล่า
เพียงยิ้มมาหัวใจเบิกบานคลายทุกข์เศร้า เราหนอเรา คะนึงถึงออเจ้าเอย

(ซ้ำ */**)

เราหนอเรา คะนึงถึงออเจ้าเอย









 

Create Date : 07 มีนาคม 2561
12 comments
Last Update : 12 มีนาคม 2561 23:38:05 น.
Counter : 5056 Pageviews.

 

เพลงเพราะ ละครสนุกค่ะ

นี่สั่งซื้อหนังสือแล้ว จะอ่านนิยายอีก 555

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Literature Blog ดู Blog
ทนายอ้วน Travel Blog ดู Blog
Rinsa Yoyolive Review Travel Blog ดู Blog
Sweet_pills Travel Blog ดู Blog
mambymam Home & Garden Blog ดู Blog
benz47 Review Travel Blog ดู Blog
The Kop Civil Movie Blog ดู Blog
ที่เห็นและเป็นมา Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 7 มีนาคม 2561 13:56:41 น.  

 

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
สายหมอกและก้อนเมฆ Hobby Blog ดู Blog
ที่เห็นและเป็นมา Music Blog ดู Blog

เพลงไพเราะมากจ้าน้องนิค
คิดเหมือนน้องเต้ยว่าจะไปซื้อหนังสือมาอ่านมั่ง

 

โดย: อุ้มสี 7 มีนาคม 2561 16:05:20 น.  

 

เพลงเพราะมาก ละครเค้าดังจริงๆเรื่องนี้


 

โดย: mambymam 7 มีนาคม 2561 16:16:14 น.  

 

กำลังได้รับความนิยมมากค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 7 มีนาคม 2561 16:47:08 น.  

 

ไม่เคยดูเลย วันนี้ไม่มีลำโพง
ไว้กลับมาฟังใหม่

 

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 7 มีนาคม 2561 19:07:35 น.  

 

เรื่องนี้กำลังฮิตเลย คนจีนยังรู้จักอะคิดดูละกัน

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 7 มีนาคม 2561 20:40:38 น.  

 

ละครฮอตเพลงก็ฮิต
ขำมากแค่แม่หญิงกินมะม่วงน้ำปลาหวาน ในเฟซบุคก็เต็มไปด้วยมะม่วงน้ำปลาหวานเต็มไปหมดเลยค่า

 

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน 7 มีนาคม 2561 22:11:33 น.  

 

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ALDI Home & Garden Blog ดู Blog
วลีลักษณา Literature Blog ดู Blog
เกศสุริยง Education Blog ดู Blog
ที่เห็นและเป็นมา Music Blog ดู Blog

กำลังติดตามเชียวละ

 

โดย: ชมพร 7 มีนาคม 2561 22:25:26 น.  

 

มาฟังเพลงเพราะๆอีกรอบค่ะ

 

โดย: mambymam 9 มีนาคม 2561 6:14:42 น.  

 

เพลงไพเราะมาก ชอบละครเรื่องนี้มากค่ะคุณนิค

 

โดย: Sweet_pills 12 มีนาคม 2561 21:35:52 น.  

 


มาฟังเพลง ไพเราะมากค่ะ
ตอนนี้ก็ติดตามชมละครอยู่ค่ะ
ชอบมากก

 

โดย: newyorknurse 13 มีนาคม 2561 3:29:44 น.  

 


ออเจ้าเอย...เจ้าดอกบุษบก -_-'

 

โดย: Karz 17 เมษายน 2562 9:52:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มีนาคม 2561
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 มีนาคม 2561
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.