BOYdPOD - ช่วงที่ดีที่สุด








BOYdPOD - ช่วงที่ดีที่สุด




































เนื้อเพลง ช่วงที่ดีที่สุด - BoYdPOD บอย โกสิยพงษ์ feat. ป๊อด


เดินจับมือกัน ทุกข์สุขด้วยกัน
หัวเราะร้องไห้ด้วยกันมานานเท่าไหร่ ฉันไม่เคยลืมจากใจ
วันที่เรายิ้ม วันที่ทะเลาะ
ภาพวันและคืนเหล่านั้น จะยังงดงามไม่เคยเปลี่ยนไป

ยังคงเป็นดั่งเหมือนกับเมื่อวาน
อยู่ในส่วนลึกความทรงจำ
แต่ต่างกันแค่เพียง ในตอนนี้

ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
ที่เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ

เพลงและของขวัญ ตั๋วจากโรงหนัง
จดหมายที่ส่งให้กันในวันที่ห่าง ฉันนั้นยังคงเก็บไว้
วันที่เหนื่อยล้า ถ้อยคำที่ปลอบใจ
ภาพวันและคืนเหล่านั้น จะยังงดงามไม่เคยเปลี่ยนไป

ยังคงเป็นดั่งเหมือนกับเมื่อวาน
อยู่ในส่วนลึกความทรงจำ
แต่ต่างกันแค่เพียง ในตอนนี้

ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
แต่ก็เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ

ไม่รู้ว่าเธอ ไม่รู้ว่าจะได้ยินเพลงนี้รึยัง
อยากจะให้เธอช่วยมารับฟังว่าฉันนั้น คิดถึง...

ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
ที่เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ

ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างผ่านมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
แต่ก็เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่าง ได้ผ่านมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
แต่ก็เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ (เพราะเธอ)














Create Date : 21 ธันวาคม 2554
Last Update : 21 ธันวาคม 2554 10:23:55 น. 13 comments
Counter : 3065 Pageviews.

 
ภาพน่าเอ็นดูดีจัง ^^

ช่วงเวลาที่ดีที่สุด

สำหรับวันแย่ ๆ หนึ่ีงวัน

บางครั้ง แค่เราเห็นอะไรแล้วเราอมยิ้มได้

มันเป็นเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดได้เหมือนกันโน๊ะ

ทักทายค่ะ ^^



โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 21 ธันวาคม 2554 เวลา:10:56:05 น.  

 
ชอบเพลงนี้ครับเนื้อหาซึ้งใจดี


โดย: Don't try this at home. วันที่: 21 ธันวาคม 2554 เวลา:11:02:16 น.  

 
หลังจากมาส่งกาแฟเมื่อกี๊ กลับไปหลับเฉยเลย
ก็อากาศมันชวนนอนจริงๆเล้ย..


ชอบบีจีหวานแหววนี้จังเลยค่ะ
เพลงก็ไพเราะ ความหมายแสนจะอบอุ่น

ยามที่เรารู้สึกโดเดี่ยวแล้วมีใครซักคนที่เข้าใจ
และอยู่เคียงข้างเรา มันเป็นอะไรที่วิเศษมากเลยนะ
คุณนิคว่ามั๊ย..


เอ..สาวหวานเพ้อมากไปอ๊ะป่าวเนี่ย หุหุ

ปล.กลับมาประจำการแล้วชิมิ


โดย: mambymam วันที่: 21 ธันวาคม 2554 เวลา:11:48:50 น.  

 
อ้าววววววววววววว ไม่แน่หรอ
เราก็หลงดีใจว่าคัมแบ็คแน่นอนแระ
ม่ายอาว แน่ซักอย่างไม่ได้เหยอ..แง แง


โดย: mambymam วันที่: 21 ธันวาคม 2554 เวลา:12:11:13 น.  

 

คิดเหมือนน้องปาย เม้นท์ที่ 1 เลยจ้า
ลอกความคิดเห็นได้ไหมเอ่ย
แบบนั้นเลยจ้า


โดย: อุ้มสี วันที่: 21 ธันวาคม 2554 เวลา:21:47:59 น.  

 
เพลงนี้น่ารักคะ
เราได้ยิน 2-3 ครั้ง แต่กลับกลายเป็นว่าชอบเสียงป๊อด
มากกว่าบอย

สวัสดีคะต้นไม้...
ปีใหม่ไปแอ๋วไหนบ้างคะ
เราตั้งเป้าจะไปเชียงใหม่ 24 ธ.ค. นี้
แต่เปลี่ยนแผนใหม่ เป็น 28 ธ.ค.แทน
อยากไปแต่แมวที่บ้านไม่ค่อยสบายคะ


โดย: aenew วันที่: 21 ธันวาคม 2554 เวลา:23:38:37 น.  

 

ขอบคุณสำหรับภาพตุ๊กตายิ้มค่ะคุณนิค น่ารักมากค่ะ

เนื้อหาเพลง "ช่วงที่ดีที่สุด" นี้จริงๆก็เศร้านะคะ แต่รับรู้ได้ว่าผู้แต่งมองโลกในแง่ดี เก็บช่วงที่ดีทีุ่สุดนี้ในความทรงจำ ซาบซึ้งค่ะ

ต๋ามาทักซะดึก คุณนิคหลับฝันดีนะคะ


โดย: Sweet_pills วันที่: 22 ธันวาคม 2554 เวลา:0:13:59 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่าคุณนิค มีดอกไม้สดใสมาฝากค่ะ
images by free.in.th

มีความสุขสดชื่นเยอะๆนะคะ จ๊วบๆ



โดย: mambymam วันที่: 22 ธันวาคม 2554 เวลา:7:22:36 น.  

 
เพลงเพราะจังคะคุณนิค
อากาศหนาว ๆ เย็น ๆ ห่มผ้าหนา ๆ นะคะ


โดย: บ้านสีขาว วันที่: 22 ธันวาคม 2554 เวลา:8:28:59 น.  

 
ภาพน้องหมา น่ารักจังเลยจ้า


โดย: kapeak วันที่: 22 ธันวาคม 2554 เวลา:10:03:21 น.  

 
พี่เรียมหาไอ้ขวัญมะเจอคร่า 555
รอมาชาตินึงแล้ววววว ไปอยู่ไหนก็มะรู้
คลองแสนแสบก็แสนจายาว
แต่ไม่รู้ว่ายาวกี่กิโล อิอิ...

คิดว่า เลิกคอยแระ อยู่อย่างนี้ดีฝ่า
อยู่กะเพื่อนๆที่น่ารักมีฟามสุขจาตาย อุอุ

ปล.อ่านเม้นท์คุณนิคแล้วก็ขรำตามไปด้วย 55


โดย: mambymam วันที่: 22 ธันวาคม 2554 เวลา:14:05:01 น.  

 
สวัสดีค่ะ..ช่วงนี้งานยุ่งนุงนัง

ใกล้จะได้หยุดแล้ว...

เห็นบีจีบ้านนี้..แล้วอยากกินสายไหมจัง


โดย: Calla Lily วันที่: 22 ธันวาคม 2554 เวลา:20:56:15 น.  

 


ขอบคุณนะคะสำหรับพรวันเกิด ขอให้มีแต่ความสุข สมปรารถนาเช่นกันค่ะ


โดย: เนินน้ำ วันที่: 22 ธันวาคม 2554 เวลา:21:06:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.