คิว Flure - ฤดูที่ฉันเหงา (Piano Version) feat. โต๋ ศักดิ์สิทธิ์







คิว Flure - ฤดูที่ฉันเหงา (Piano Version) feat. โต๋ ศักดิ์สิทธิ์
เพลงประกอบภาพยนตร์ ฤดูที่ฉันเหงา








เนื้อเพลง ฤดูที่ฉันเหงา (Piano Version)
ศิลปิน : คิว Flure feat. โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ (Piano)
เนื้อร้อง : คิว สุวีระ บุญรอด
ทำนอง : Flure
เรียบเรียง : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร
อัลบั้ม: เพลงประกอบภาพยนตร์ ฤดูที่ฉันเหงา


ในชีวิต จะมีหนึ่งฤดู
ทำให้ฉันนั้นรู้สึกคิดถึงคนหนึ่งคน
เราพบกัน และต้องไกลในวันที่ฝนพรำ
เช่นวันนี้

ฝนตกยิ่งนึกถึงทีไร ก็ยิ่งชุ่มฉ่ำ อุ่นในหัวใจ
แม้ว่าคืนนี้อากาศจะหนาวซักเท่าไร
ก็ขอฝากลมฝนช่วยเป็นสื่อให้เธอรู้

ว่าฉันคิดถึง และยังคิดถึง
ในคืนที่ฝนโปรยเราอยู่ด้วยกันตรงนี้
ฉันเหงาเธอรู้ไหม ฉันหนาวจนแทบขาดใจ
ไม่มีอ้อมกอดจากเธอที่รู้ใจ
รอคอยเธอกลับมาหา
เฝ้ารอจนฝนซา สุดท้ายก็ว่างเปล่า

อย่างดวงจันทร์ ทุกสิ่งที่สวยงามทุกความรู้สึก
ก่อนนั้นที่ใกล้กัน
ในวันนี้ ยังเฝ้ารออยู่ที่เดิมในคืนที่ฝนพรำ

ฝนตกยิ่งนึกถึงทีไร ก็ยิ่งชุ่มฉ่ำ อุ่นในหัวใจ
แม้ว่าคืนนี้อากาศจะหนาวซักเท่าไร
ก็ขอฝากลมฝนช่วยเป็นสื่อให้เธอรู้

ว่าฉันคิดถึง และยังคิดถึง
ในคืนที่ฝนโปรยเราอยู่ด้วยกันตรงนี้
ฉันเหงาเธอรู้ไหม ฉันหนาวจนแทบขาดใจ
ไม่มีอ้อมกอดจากเธอที่รู้ใจ
รอคอยเธอกลับมาหา
เฝ้ารอจนฝนซา สุดท้ายก็ว่างเปล่า

ว่าฉันคิดถึง และยังคิดถึง
ในคืนที่ฝนโปรยเราอยู่ด้วยกันตรงนี้
ฉันเหงาเธอรู้ไหม ฉันหนาวจนแทบขาดใจ
ไม่มีอ้อมกอดจากเธอที่รู้ใจ
รอคอยเธอกลับมาหา
เฝ้ารอจนฝนซา สุดท้ายก็ว่างเปล่า

ฉันคิดถึง และยังคิดถึง
ในคืนที่ฝนโปรยเราอยู่ด้วยกันตรงนี้
ฉันเหงาเธอรู้ไหม
ฉันหนาวจนแทบขาดใจ
ไม่มีอ้อมกอดจากเธอที่รู้ใจ




no vote ค่ะ



Create Date : 16 พฤษภาคม 2556
Last Update : 16 พฤษภาคม 2556 22:03:06 น. 5 comments
Counter : 3653 Pageviews.

 
หวัดดีค่าคุณนิค

หนังเรื่องนี้ฝนตกทั้งเรื่องเลยค่า ดูมะรู้เรื่องเลย แหะๆ

แต่อยากให้มาตกในชีวิตจริงบ้า
เพราะร้อนสุดๆ




โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 16 พฤษภาคม 2556 เวลา:23:55:44 น.  

 
มาฟังเพลงครับ นิค
มีภาพนกมาฝากครับ(วัดตามภาพ แต่วันเดียวกัน)
ฝนตกเมื่อเมื่อตอนเย็นครับ





โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 17 พฤษภาคม 2556 เวลา:0:53:01 น.  

 
เหงาหราาาาาาาาาาาาาา

อย่ามางง มาเหงา เลยนะ

ตื่นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

เรววววววววววววววววววววววววววววว




โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 17 พฤษภาคม 2556 เวลา:5:55:36 น.  

 
ตื่นยางเนี่ยยยยยยยย
กับข้าวไว้บนโต๊ะน๊าาาาาาาาาาาาาาา

ปลาทับทิมนึ่งสับปะรดสีสรร งามเจง เจง 555 รสชาติอร่อย กร๊ากกก ทำเอง ชมเอง กินเอง อีกแว้ววว ตรู







มีความสุขทั้งวันนะค่า


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 17 พฤษภาคม 2556 เวลา:6:42:07 น.  

 
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน


โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 1 มิถุนายน 2556 เวลา:22:34:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.