Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
22 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

ไม่มีเลยสักวันไม่คิดถึงเธอ...












"อยู่ที่ไหนก็คิดถึง" นี่เป็นประโยคของคุณ
"ไม่มีเลยสักวันไม่คิดถึง" อันนี้มันประโยคของฉัน




"เราคิดถึงกัน"
ทุกครั้งที่รับรู้หัวใจเต้นเป็นจังหวะรัวและเร็ว
เลือดสูบฉีด เลือดฝาดเต็มหน้า ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม...


เราต่างรับรู้เสมอว่าเราคิดถึงกัน...
แต่หัวใจ...ไม่เคยได้รู้ว่าเรารักกัน เหมือนมีบางอย่างซ่อนไว้
เขาซ่อนอะไรไว้ในใจ... หรือซ่อนใครไว้ในใจ ฉันไม่อาจรู้ได้
ข้อความที่ส่งมาฉันเชื่อเสมอว่านั้นคือสิ่งที่เป็นเค้า เป็นตัวตนของเขา...


มันทรมานจัง...
ที่เจ็บกับบางประโยคของเขา ไม่เคยเข้าใจตัวเอง
ความอยากรู้ อยากเข้าไปสู่โลกของเขา ทั้งที่รู้ว่านั่น...
นั่นคือการเรียกร้องที่มากเกินไป ทั้งที่เข้าใจว่าทุกคนมีโลกของตัวเอง


ฉันอยากบอกว่า "อยากมีรักจริง ๆ สักครั้ง"
อยากให้คนคนนั้นเป็นเขา เขาที่ไม่มีตัวตน ไม่หัวใจ ไม่มีแม้จิตวิญญาณ


ฉันพยายามหลอกตัวเอง...
ว่าเขาไม่ได้หลอกลวง เขาไม่ได้ทำร้ายหัวใจฉัน...
เขาคือเพื่อนที่แสนดี คือมิตรภาพแห่งหัวใจ คือคนที่ฉันจะรัก...


ฉันคงฝันไป...
ฉันอยากจะตื่นขึ้นมาเต็มทนแล้ว...
ฉันเหนื่อยหัวใจเหลือเกินตอนนี้ ฉันอยากรัก อยากรักเขา...
แต่รักไม่ได้...จะมีอะไรทรมานมากไปกว่านี้อีกล่ะ


ใคร?
ใครคือมิตรภาพแห่งหัวใจ
ใครคือเพื่อนที่แสนดี
ใครคือคนที่ฉันจะรัก






ไม่มี ไม่เคยมี...เขาไม่เคยมีตัวตน...บนโลกนี้





 

Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2553
3 comments
Last Update : 15 ธันวาคม 2553 17:25:34 น.
Counter : 908 Pageviews.

 

คิดเหมือนกันเลยค่ะ
เค้าคนนั้น คงไม่มีตัวตน

 

โดย: ผู้หญิงราศีพิจิก 22 กุมภาพันธ์ 2553 22:52:54 น.  

 

ขอบคุณที่ไปแวะทักทายกันนะครับ
คุณเองสบายดีหรือเปล่า

 

โดย: maejitr 23 กุมภาพันธ์ 2553 10:22:05 น.  

 

ทุกวันนี้ก็ คิดถึง
คิดถึง และคิดถึง
จะทำอะไรได้มากกว่านี้
เมื่อเราห่างไกลเหลือเกิน

 

โดย: mentalk 23 กุมภาพันธ์ 2553 14:35:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


SawPhuThai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"จิตอธิฐาน"



พนมกรกราบลงหน้าองค์พระ
ตั้งสัจจะ...น้อมจิตอธิษฐาน
พร้อมธูปเทียนดอกไม้นำใส่พาน
ขอนมัสการพระธรรมชี้นำดล


หมอบลงกราบจิตมั่นในวันนี้
กุศลกรรมที่กระทำจงนำผล
พบหนทางสว่างใสในกมล
ได้หลุดพ้นบ่วงกรรมเคยทำมา


นับจากนี้อาราธนารักษาศีล
พาชีวินน้อมธรรมช่วยรักษา
ตัดกิเลสเหตุแห่งกรรมที่นำพา
เกิดชาติหน้าหลุดบ่วงเขาลวงใจ


ลูกขอน้อมพระธรรมเป็นที่พึ่ง
ช่วยฉุดดึง...จากนรกที่หมกไหม้
มีปัญญามองเห็นความเป็นไป
เพื่อเข้าใจสัจจธรรมธรรมดา





อยากบอกว่า ที่ลิ้งค์หาถือว่าคุณ ViP โดยปริยาย
Friends' blogs
[Add SawPhuThai's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.