Lilypie Second Birthday tickers
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
11 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
รักแรกเมื่อ 10 ปีก่อน

ตั้งแต่เล็กจนโต เราเรียนโรงเรียนหญิงล้วนมาตลอดจนจบม.6 มีเพื่อนผู้ชายคนแรกก็ตอนมาเรียนมหาลัยเนี่ยะแหละ.......

10 กว่าปีก่อน ผู้ชายคนนึงได้เข้ามาทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไป.....

ตอนนั้นเราเพิ่งเข้ามหาลัยมาได้ไม่กี่เดือน ส่วนเค้าอยู่ปี 4 และอีกไม่กี่เดือนก็กำลังจะจบจากที่นั่น.....

เราสองคนรู้จักกันเพราะเพื่อนในกลุ่มเราไปชอบเพื่อนในกลุ่มเค้า สุดท้ายสองคนนั้นไม่ได้เป็นแฟนกัน กลายเป็นเราสองคนแทน......

5 ปีที่เราคบกันมา ก็คงคล้ายๆกับคู่รักคู่อื่นๆ ที่มีสุขมีทุกข์ปนปนกันไป การที่เราสองคนเลิกกันคงบอกไม่ได้ว่าใครผิดใครถูก มันอาจเพราะเราไม่ได้เกิดมาคู่กันซะมากกว่า.....และเราก็พยายามคิดว่านี่แหละคือเหตุผล

เค้าเคยมีแฟนที่คบกันมาเกือบสิบปี และผู้หญิงคนนั้นก็อยู่ในใจเค้าเสมอ ตลอด 5 ปีที่เราสองคนคบกัน ในใจลึกๆเราบอกตัวเองเสมอว่าเค้ายังรักแฟนเก่าเค้าอยู่...

เค้าเป็นคนไม่แสดงออก พูดน้อย ยากนักที่ใครจะรู้ว่าเค้าคิดอะไรอยู่.....เราคิดเสมอว่าเค้าเคยรักเราบ้างรึเปล่า.....

วันที่เรารู้ว่าเค้ารักเราจริงๆคงเป็นวันที่เราสองคนเลิกกัน วันที่เค้ารู้ว่าเค้ากำลังจะเสียเราไป.... อย่างที่คนเคยบอกว่าถ้าคนเราไม่สูญเสียบางอย่างก็ไม่รู้คุณค่าสิ่งนั้นหรอก...

แต่เราไม่สามารถทำใจให้เชื่อเค้าได้อีกแล้ว.....เราไม่อยากต้องเจ็บอีกแล้ว.....สุดท้ายเราสองคนก็ต้องเลิกกัน

เรานึกเสมอว่าเค้าสองคนคงกลับมาคบกันใหม่หลังจากเลิกกับเรา....แต่ในความจริงเค้าสองคนไม่เคย return....สุดท้ายเราเองนั่นแหละที่ไม่หนักแน่น ไม่เชื่อว่าใจเค้า....

พอเราย้อนกลับมาดู.....มันก็คงเหมือนตอนนี้....เค้ามีแฟนใหม่ที่คบกันมาได้เกือบสามปี...เรายังเจอเค้าบ้างเป็นครั้งคราวในฐานะเพื่อนและน้องสาวก็เท่านั้น....

ตอนนั้นเมื่อ 10 กว่าปีก่อน เค้าคงเจอแฟนเก่าเค้าในฐานะเพื่อน..ก็เท่านั้นเอง.....

แต่เวลามันมีแต่เดินหน้า ไม่สามารถถอยหลังกลับ....เค้ามีชีวิตของเค้า เรามีชีวิตของเรา.....

แต่ความทรงจำดีดีตลอด 5 ปีนั้นที่เราคบกัน 5 ปีหลังที่เราเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกัน... มันจะอยู่กับเราตลอดไป...

เราแค่อยากบอกเค้าว่า....เรายังคงรักเค้าเสมอ ก็เท่านั้นเอง.....




Create Date : 11 เมษายน 2550
Last Update : 11 เมษายน 2550 23:23:57 น. 2 comments
Counter : 557 Pageviews.

 
อ่านแล้วโดน...
รายละเอียดคงไม่เหมือนกันซะทีเดียว
แต่ว่าในฐานะของผู้ชายที่เคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มา
ผมเชื่อว่าเค้าเองก็คงเก็บคุณไว้ในมุมหนึ่งของความทรงจำ
เช่นเดียวกะที่เค้าไม่สามารถลืมแฟนคนแรกได้นั่นละครับ


โดย: เซียวเปียกลี้ วันที่: 11 เมษายน 2550 เวลา:23:27:09 น.  

 
เหมือนกันเลยค่ะ เรามีคนที่เราชอบอยู่ แต่เราก้อไม่เคยไว่ใจเค้าเลย เราไม่แน่ใจในความรู้สึกของเค้า เราเลยยังไม่ยอมคบกะเค้าจิงจังซะที


โดย: พีล่อน IP: 203.155.63.131 วันที่: 12 เมษายน 2550 เวลา:16:47:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Birmingham
Location :
BiRmInGhAm Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แรกสุดตั้งใจมี Blog เป็นของตัวเองไว้เก็บเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเราสองคน แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นเก็บเรื่องราวต่างๆ ของคุณลูกชายสุดแสบ

เผื่อวันนึงเค้าได้มีโอกาสเข้ามาอ่าน เค้าจะได้รู้ว่าพ่อกับแม่รักเค้ามากแค่ไหน OuR SoN = oUr AnAndA
Friends' blogs
[Add Birmingham's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.