sansook
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 40 คน [?]




คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โค้ดนี้เป็นภาพพื้นหลังนำไปวางที่ช่อง Script Area ค่ะ https://youtu.be/K2vg5yDgVX4
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
18 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add sansook's blog to your web]
Links
 

 
หากต้องเลือก หรือเป็นตัวเลือก

หากต้องเลือก หรือเป็นตัวเลือก
เคยไหมรักคนที่มีแฟนแล้ว หรือ รักคนพร้อมกัน 2 คน


ถ้า ณ วันหนึ่ง เรารักคนที่มีแฟนแล้ว
ก็คงจะหวังเล็ก ๆ ให้เขาเปลี่ยนใจมารักเราบ้าง
ถึงจะรู้สึกผิดที่คิดแย่งเขามา แต่ก็อยากจะเป็นตัวเลือก
ไม่ผิดหากเราจะรักใครสักคน
ไม่มีใครสามารถห้ามใจใครได้
แต่จงทำใจ และเผื่อความเสียใจไว้ด้วย
หากกล้าที่รัก (ทั้งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้) ก็อย่ากลัวที่จะเสียใจ
ถ้าเขาเลือก ก็ยินดีด้วย
แต่ ถ้าเขาไม่เลือก...
อย่าโทษว่าเราไม่ดี หรือใครผิด
ถ้าผิดคงผิดที่เวลา ที่ทำให้เราเจอกันช้าไป
คนดีไม่จำเป็นต้องสมหวังในความรักเสมอไป
ไม่มีใครที่ดีบริสุทธิ์ หรือเลวบริสุทธิ์
ถ้า ณ วันหนึ่งเรารักคน 2 คน และถึงเวลาที่เราต้องเลือก
จงปล่อยไปตามหัวใจ แล้วเลือกในสิ่งที่เราต้องการ
เลือกคนที่ได้ใจเาไป ให้ตัวมันตามไปอยู่ด้วย
เพราะเมื่อใดที่หัวใจ กับตัวมันแยกกันอยู่
ตัวมันจะอยู่อย่างซังกะตาย เพราะมันไม่มีชีวิตจิตใจ
เมื่อมีโอกาสเลือกจงเลือก เรื่องความรักไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิด
ระหว่างคน 3 คน ต้องมีคนหนึ่งที่เสียใจเสมอ
แต่เสียใจแค่หนึ่งคน ดีกว่าเสียใจทั้งสามคน
ไม่มีคำว่าสงสาร ถ้าจะสงสารควรสงสารตัวเองก่อน
ถามตัวเองซิว่าคบด้วยความสงสาร แล้วเรามีความสุขไหม
ไม่มีคำว่ายุติธรรม คนมาก่อนไม่จำเป็นต้องได้ครอบครอง
คนมาทีหลังไม่จำเป็นต้องเสียสละ
ชีวิตเป็นของเรา จงเลือกเองแล้วจะได้ไม่โทษใคร
เรามีสิทธิ์ที่จะเลือก (ตราบเท่าที่เรายังไม่มีครอบครัว)
อย่ารักใครทั้งหมด เหลือความรักให้ตัวเองบ้าง แม้สัก 1% ก็ยังดี
เผื่อใจไว้บ้างในวันที่ต้องเสียใจ
หากกล้าที่จะรัก อย่ากลัวกับคำว่าเสียใจ
ไม่มีความแน่นอน ในใจคน
ความรักไม่ใครถูกไม่มีใครผิด
ไม่มีความถูกต้อง หรือไม่ถูกต้อง
ไม่จำเป็นต้องมีความยุติธรรม
ไม่จำเป็นว่าใครมาก่อนมาหลัง
เราไม่สามารถบังคับใจใครให้รักหรือไม่รักเราได้
และใครก็ไม่สามารถบังคับใจเราได้เช่นกัน
คนรัก ไม่ใช่สิ่งของ เขามีขา
และเราไม่สามารถผูกมัดเขาไว้ได้ด้วยเชือก แต่มัดไว้ได้ด้วยใจ
อย่าล้อเล่นกับความรัก... มิฉะนั้นความรักจะล้อเล่นกับเรา







Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 15 ธันวาคม 2552 18:24:21 น. 2 comments
Counter : 540 Pageviews.

 


สวัสดียามเช้าของสวีเดนคะ


เฮ้อ!!!นี่แหละน๊าความรัก...ยังไงก้อแล้วแต่ขอให้เลือกได้ถูกคนที่ใช่ก้อแล้วกันคะ


โดย: the river of Aquarius วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:00:14 น.  

 
รักแล้วมันเศร้า..แต่ก้ฉลาดมากขึ้น


โดย: ++ (ONce mOre.. ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:26:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.