อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
== เมื่อโลกก้าวไกล ใครจะก้าวทัน ==

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่องของผม ผมอาจจะหื่นกาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู ใคร / ผู้ใดมันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสียเวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน แล้วอย่าได้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มันไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียดทั้งหมดของผมที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้ ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่... หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง ผมทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้


====================================



ชายหนุ่ม บ่นกับเพื่อนว่า "อั๊วรู้สึกเจ็บข้อศอกอย่างรุนแรง สงสัยจะต้องไปหาหมอล่ะ"
"เฮ้ยไม่ต้อง มีร้านขายยาคอมพิวเตอร์ร้านนึง มีเครื่องอัจฉริยะ ถูกกว่า เร็วกว่าไปหาหมอเยอะ ง่ายๆ แค่เอาตัวอย่างปัสสาวะใส่ไปในเครื่อง คอมพิวเตอร์ ก็จะวินิจฉัยและ ให้คำแนะนำออกมาเสร็จ แค่ร้อยเดียว" เพื่อนรักบอก
ชายหนุ่มคิดในใจ ว่าลองดูก้อไม่เสียหายอะไร

ว่าแล้วก็ฉี่ใส่กระป๋องแล้วตรงไปร้านขายยาที่ว่า พอเจอเครื่องก็จัดการ เทปัสสาวะเข้าเครื่อง หยอดเหรียญ กดปุ่ม

... ซักครู่ ...

เครื่องเริ่มส่งเสียงทำงาน ไฟกระพริบ แล้วพิมพ์กระดาษรายงานผลออกมา
"คุณเป็นโรคเอ็นข้อศอกอักเสบ ให้เอาข้อศอกแช่น้ำอุ่นบ่อยๆ หลีกเลี่ยงการทำงานหนัก จะดีขึ้นภายในสองสัปดาห์"

เย็นวันนั้นเอง ขณะที่นั่งคิดทึ่งในความก้าวหน้า ของเทคโนโลยีปัจจุบัน เค้าก็นึกสงสัยว่า คอมพิวเตอร์ จะตอบมั่วๆ ไปเรื่อยหรือป่าว คิดได้ดังนั้น เค้าจัดการทดสอบทันที โดยการเอาน้ำก๊อกที่บ้านผสม กับอุจจาระ ของหมาที่เลี้ยงไว้ และปัสสาวะของภรรยา และลูกสาว ปิดท้ายด้วย การช่วยตัวเองเอาน้ำอสุจิเติมลงไป จัดการเขย่าให้เข้ากันแล้ว ตรงกลับไปที่ร้านเก่า
หลังจากเครื่องได้รับตัวอย่างและหยอดเหรียญ เครื่องก็ทำงานพร้อมกับพิมพ์รายงานออกมา



"น้ำก๊อกบ้านท่านกระด้างเกินไป ควรติดตั้งเครื่องกรองน้ำกระด้าง"
"หมาท่าน มีพยาธิ ควร ให้มันกินยา ฆ่าพยาธิ"
"ลูกสาวท่าน ติดยา ควรพาลูกเข้ารับการฟื้นฟูบำบัด"
"ภริยาท่านตั้งครรภ์ได้ ๖ สัปดาห์แล้ว แต่ไม่ใช่ลูกของท่าน ควรจะปรึกษาทนายความ"
"และสุดท้าย ถ้าท่านยังไม่เลิกช่วยตัวเองด้วยมือบ่อยๆ เอ็นข้อศอกอักเสบของท่านไม่มีวันหายแน่"

----------------




ใครอยากให้ป๋าห่วงใย ยกมือขึ้น !!!! ไม่ไหวเลยป๋าตอนนี้ ... กำลังเซ็งตัวเอง เพราะว่ารู้สึกว่า ตัวเองไม่มีใครคิดถึง ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน และเมื่อมาถึงขนาดนี้แบ้วก็เลย คิดถึงชาวบ้านให้ขาดทุนไปเลยดีกว่า หมดเรื่องไป แต่ถ้าใครจะคิดถึงป๋าบ้างก็ ขอบพระคุณอย่างล้นพ้นครับผม



**หมายเหตุ**
เตือนอีกครั้งสำหรับผู้ที่คิดจะโพสต์รูป กรุณาอย่าทำให้รูป มีความกว้างเกิน ๔๕๐ Pixel ครับผม แล้วก็ การพิมพ์คอมเมนท์ทุกครั้ง ควรกดเว้นวรรค เป็นระยะๆ เพื่อให้ คนแก่อย่างป๋า ไม่หลงบรรทัด และ ข้อความครับผม


Create Date : 16 กรกฎาคม 2550
Last Update : 16 กรกฎาคม 2550 15:33:45 น. 79 comments
Counter : 431 Pageviews.

 
ผมคิดถึงป๋าหยึ๋มนะ
เมื่อไหร่จะลอบวางระเบิดบ้านป๋าสำเร็จซะที


โดย: REX-REX วันที่: 16 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:34:09 น.  

 
ในที่สุดก็รู้สาเหตุข้ออักเสบเกิดจากอารายemo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.132 วันที่: 16 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:32:55 น.  

 

ป๋าต้องการน้ำมันแก้เคล็ดขัดยอกหรือเปล่าคะ


โดย: แซนด์ซี วันที่: 16 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:49:42 น.  

 



แหม๋บ่นว่าไม่มีใครคิดถึง
คนอายุเยอะเยอะนี่น้อยใจเก่งจังน๊า











โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 16 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:00:00 น.  

 
แว๊บบบ มาขอหวยเจ้าพ่อกึ๋ย คนที่ ๓

ป๋า.. เพลงที่ป๋าเปิดมันขัดแย้งกันอยู่นา.. กับเรื่องเล่าร้านขายยาของป๋า.. แล้วไอ้ร้านยาร้านนี้มันอยู่ตรงไหนคะ... เผื่อจะไปตรวจมั่งอ่ะค่ะ... 55555++++.. ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบ้านนะคะ...
but..you're always on my mind... you will always on my mind?

โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๕๐ เวลา:๑๗:๔๗:๓๓ น.

=====================
หนูมิน เอาอีกแล้ว ป๋าบอกว่าให้เว้นวรรคด้วยไงครับ พิมพ์แบบนี้ เครื่องป๋าแสดงผลยาวเลยไป ๗ วัดแหนะหนูเอ้ย


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 16 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:05:02 น.  

 
ป๋าเซ็งราย...

ป๋าไม่มีใคร..ก็มาคิดถึงเค้าเนี่ย อิอิ


มามะ .. คนดี๊ คนดี


ว่าแต่ช่วงนี้..ป๋ายังเล่นกะตัวเอง..สม่ำเสมออีกเป่า

ก๊ากกกกกกกก


โดย: TsuTaYa วันที่: 16 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:42:20 น.  

 
คอมมันเก่งจนรายงานเรื่องที่เราไม่อยากรู้ ซะนี่.....

ผมคิอว่าในอนาคต เครื่องตรวจปัสสาวะเครื่องนี้

ต้องอัพ ซอฟแวร์ใหม่ ที่คำนึงถึงจิตใจของผู้รับข้อมูลด้วย

ว่าข้อมูลบางอย่างควรปกปิด หรือเปิดเผย
โดยปรับระดับตาม ความเข้มแข็งของจิตใตผู้ที่มารับฟังข้อลูล

.......(ไงครับท่านหยึม ผมมีสาระดีมั้ย ....อิอิ
ไม่ หื่น เหมือนคนที่สาวๆ เค้าลงความเห็นกันร๊อก).......




ปล. วันพุธนี้ ต้องไปเริ่มงานใหม่ ชีวิตใหม่ แล้วครับท่าน



โดย: TzOzOzN วันที่: 16 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:46:42 น.  

 
emo
ท่าน Rexๆ นี่ก็จ้องแต่จะระเบิดบ้านผมอย่างเดียวเลยนะ ... เกินไปครับ เกิดผมเป็นอะไรไปจริงๆ สาวๆ อีกเกินครึ่งโลก จะอยู่อย่างไงครับ ถ้าขาดที่พึ่งทางใจอย่างผม ?

emo
เอ ... หนูหนอนผัก แอบรู้ตอนไหนน้าาาาา ... ป๋ายังไม่รู้เลยครับ

emo
เอ่อ ป๋าไม่ได้ต้องการน้ำมัน ที่เอาไว้ใช้นวดอ่ะหนู แซนด์ซีย์ เพราะว่า ป๋าไม่ได้ปวดเมื่อยอะไรเลย แต่ถ้าเป็นพวกน้ำมันเบนซิน หรือ ดีเซลหล่ะ ป๋าต้องการมากๆ เลยครับ ถ้าจะให้ก็ กราบขอบคุณมากๆ เลยครับ

emo
ว๊ากกก ไม่จริงหนูมัชชาร ป๋ายังไม่สูงอายุครับ แหมๆๆๆ พูดแบบนี้ เกิดคนอื่นเข้าใจป๋าผิด ใครจะรับผิดชอบนี่ ?

emo
หนูมินไม่ต้องไปยามหาร้านนั้นหรอกครับ เพราะว่า ยา(ใจ) ที่หนูมินต้องการ ก็คือป๋านี่แหละครับ เมื่อเรามีเรา โลกก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว ใช่ไม๊จ๊ะสุดที่รัก

emo
เห้อ ... ป๋าก็อยากคิดถึงหนูอ่ะนะ หนูร้านเช่าวิดีโอ แต่ว่า ป๋าทำแบบนั้นไม่ได้ครับ การคิดถึงคนที่มีเจ้าของแล้ว มันไม่ดีหรอก เชื่อป๋าสิ ถ้าหนูเองได้คิดถึงใครซักคน ที่เขามีเจ้าของ และ เขาไม่ได้คิดถงเราเลย หนูจะเข้าใจครับ

emo
สรุปสั้นๆ ครับท่าน TzOzOzN ผมไม่เชื่อครับ ท่านต้องแอบหื่น ชัวร์ แน่นอน


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 16 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:37:59 น.  

 
โห เล่นซะโมนแลนติกเลย (เพลง)

ป๋าขา....

มาเรียกเสร็จก็ไปและ

เผ่นล่ะemo


โดย: โสมรัศมี วันที่: 16 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:54:54 น.  

 
emo..ป๋าอ่ะ ไม่เห็นไปเยี่ยมนู๋บ้างเลย..

emo..ปล่อยให้นู๋รอเก้อ...

emo..หลอกให้รักแล้วจากไป...


โดย: นู๋ญ่า (แก๊งเชื้อผดเดะแนว) (kayook ) วันที่: 16 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:40:58 น.  

 
เครื่องวิเคราะห์ได้เก่งจังเลย ตอนสรุปนึกว่าเกิดจากอะไรเสียอีก

คิดถึงป๋าเหมือนกัน

ไม่เหงาหรอกนะป๋า อิอิ


โดย: law of nature วันที่: 16 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:59:51 น.  

 
กราบวันทาผู้หลักผู้ใหญ่ ท่านสยึมกึ๋ย

ช่วงนี้ฝนตกทุกวัน ได้ออกล่าสาว ๆ ไหมครับ สาวชุม สาวชุม

แหม เพลงได้ใจอีกละ

กราบราตรีสวัสดิ์ก่อนนะครับ

ผมหายไปนาน เพราะติดธุระการงาน กลับมางี้ งงเลย กูดังอีกละ

แต่ดังแบบนี้ไม่เอาดีกว่าครับ 5 5 5

สุขสันต์ทุก ๆ วันนะป๋านะ บายครับ


โดย: ดำรงเฮฮา วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:56:24 น.  

 

อย่างนี้นี่เอง



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:02:01 น.  

 
ครายมีเจ้าของ...

ป๋ามั่วแร้วอ่ะ

เค้ายังโสดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


โดย: TsuTaYa วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:07:48 น.  

 
อ้อ โสด แต่ไม่สดแล้วนะป๋า...


เป๊าะแว่...แก่แร้ว แว้ๆๆๆๆๆๆ


โดย: TsuTaYa วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:09:51 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะ ป๋าหยึม.....

วันนี้ท้องฟ้าสดใสเนอะ

emo

สงสัยเปนเพราะเจอพายุหนักเมื่อวาน

emo

แล้วเย็นนี้ฝนจะตกอีกมั้ยน้า



โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:14:56 น.  

 
หิวแล้วจ้า emo

มากินกันเร้ววว




โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:47:42 น.  

 
emo..คิดว่าป๋าจะลืมหนูเสียและนี่..

emo..หายหน้าไปเลยอ่ะ...

emo..นู๋ไปกินข้าวเที่ยงก่อนนะคะป๋า..



โดย: นู๋ญ่า (แก๊งเชื้อผดเดะแนว) (kayook ) วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:25:12 น.  

 
ป๋าชอบทำร้ายตัวเองเหรอค่ะ คิคิ


โดย: YaM_NoT วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:22:23 น.  

 
ถ้าป๋าชอบทำร้ายตัวเอง ก็ขับรถไถเหยียบตัวเอง
ถ้าป๋าชอบทำร้ายผู้อื่น ก็ขับรถเบนซ์ขึ้นฟุตบาทไปเหยียบคนอื่น
แล้วก็ หงิกๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: REX-REX วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:48:06 น.  

 
emo
เพลงโรมแมนติกเพราะๆ ก็เหมาะสมกะคนน่ารัก น่ากอดอย่างหนูโสมไงครับ เพราะป๋ารู้ว่า หนูจะเข้ามา ป๋าก็เลย ทำไว้ต้อนรับครับผม

emo
หนูญ่าทำอะไรลงไปรู้ตัวหรือเปล่า ? .....
หนูญ่าป๋าไปทานข้าว ...
หนูทำให้ป๋ารักหนูอย่างโงหัวไม่ขึ้นแล้ว เพราะหนูทำให้ป๋ารู้ว่า หนูเป็นห่วงป๋า โอ้วววว มีความสุขจัง แต่ ...ป๋ากลับงงว่า "แก๊งเชื้อผดเดะแนว" นี่มันคื้ออิหยังก่ ?

emo
จริงๆ เครื่องบ้านั่น มันยังวิเคราะห์ได้อ่อนกว่าป๋าอีกเยอะครับ หนูเน ไม่เชื่อ หนูลองมาให้ป๋าวิเคราะห์หน่อยสิครับ

emo
ไม่ต้องพูดมากเลยท่านดำรง ผมเข้าไปเมนท์ไม่ได้ งานนี้มีเคือง จะบอกว่า รูปพระในบล๊อกท่านหน่ะ ตรงกลางเลย ใช่หลวงพ่อปานหรือเปล่าครับ มันเล็ก ดูไม่ชัดอ่ะ ...

emo
มันก็เป็นแบบนั้นแหละครับท่าน จอห์น

emo
หนูร้านเช่าวิดีโอโม้แน่ๆ ... คุณพ่อป๋าคอนเอาไว้ว่า เวลาผู้หญิงพูดโก๖ หน้าท้องจะมีพุงยื่นออกมา นี่หนูก็มีออกมาเรื่องๆ แสดงว่า ต้องโก๖ ชัวร์เลย

emo
หนูมณีไตรรงค์ ตอนนี้หนูได้ใจป๋าไปเกือบทั้งดวงแล้วนะครับ อีกนิดหนึ่ง จะได้ตอนป้อนอาหารป๋าครับ ทำด่วน แล้วป๋าจะ ทั้งรักทั้งหลงหนู แบบโงหัวไม่ขึ้น อย่างกะคนโดนของเลยแหละ

emo
ป๋าไม่อยากทำร้ายตัวเองหรอกหนูแยม แต่ว่า ...... เอ่อ ... เห้อ ช่างเหอะ บอกไป หนูก็คงไม่เข้าใจอยู่ดี

emo
เกรงว่าถ้าผมหงิกไป คุณพ่อของผม จะไม่มีโอกาสได้ช่วยแก้ตัว เหมือนในข่าวอ่ะสิครับท่าน Rexๆ แถม ผมอาจจะโดนชาวบ้าน รุมเหยียบจนม้ามแตกไปซะก่อน เห้อ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:41:21 น.  

 



เอ...แล้วป๋าน่ะ...ปวดข้อศอกม่างงง...ป่าววว...จ๊ะ...



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:54:32 น.  

 
ติดตามผลงานมานาน เป็นแฟนประจำป๋า คราวนี้มาขอเยี่ยมบ้านนะครับ


โดย: pooly_a IP: 202.12.97.115 วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:03:21 น.  

 
เอ็นข้อศอกป๋าดีขึ้นแล้วยังอ่ะค่ะป๋า...อิอิอิ

มายกมือยืนยันว่า คิดถึงป๋าหยึมด้วยคนค่ะemo


โดย: ชมพู่น้อย วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:54:49 น.  

 
แล้วถ้าเราไม่สนใจว่า จะแพ้หรือจะชนะ พอใจกะสิ่งที่มีอยู่ เฉยๆ ไม่ลุกขึ้นเพื่อจะสู้หล่ะครับแสนสวย .. จะดีกว่าออกไปเสี่ยงสู้ ทั้งๆ ที่ไม่รู้ตัวว่าจะแพ้หรือเปล่า

มันจะไม่ดีกว่าหรือ ?



โดย: สยึมกึ๋ย





emoป๋าหยึยมาบ่นไรวะ อ่านไม่เห้นรู้เรื่องเลย

กรุณาขยายความหน่อยค่าป๋าขา

ซบอกบี้ๆขยี้หัวนมที

แปร๊บ

ไปล่ะ


โดย: โสมรัศมี วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:34:47 น.  

 
โอ๋ ป๋าอย่าเคือง ป๋าครับอย่าเพิ่งกริ้วครับ

ปิดเม้นท์นี่แบบว่าไม่ใช่กันป๋านะครับ

กัน น้า แก่อ่ะครับผม กลัวกั๊บผม กลั๊วกลัว อ่ะครับ



โดย: ดำรงเฮฮา วันที่: 17 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:13:03 น.  

 
วันนี้ไหง...ลุงฮิปโปมาดึกๆดื่นๆ....แปลกแฮะ...ว่าแต่อารมณ์เหงาๆยังจะมีอีกเหรอค้า...สาวๆออกจะห้อมล้อม...emo
แต่ขอบ่นๆ...เมื่อวานรถติดมากๆๆๆ...นัทติดแหงกอยู่บนถนนรวมเวลาสุทธิ 4 ชม...เหนื่อยใจเลยemoแล้วก็อีกเรื่อง...บล็อคลุงเปิดอยากมาก...ไม่รู้ทำไม...


โดย: คนส่วนน้อย วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:52:36 น.  

 

เบื่อรถติดเหมือนกัน

อยากอยู่ภูธร รถไม่ติด

แต่กลัวกันดาร



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:03:22 น.  

 
emo
ระดับป๋าแล้ว ไม่มีทางปวดข้อศอกแน่นอน เพราะว่า ป๋าเป็นหมัน -_-' อิอิ

emo
อู้วววว มีแฟนประจำด้วยหรือนี่ น่าปลื้มเป็นอย่างยิ่ง เอ่อ ปลื้มบล๊อกตัวเองนะครับ ไม่ได้ปลื้ม Tiida หุหุ เพราะว่าท่าน pooly_a เลยนะนี่ ที่ทำให้ผมรู้สึกแบบนี้

emo
ถ้าหนูชมพู่คิดถึงป๋าจริง ป๋าต้องขอหอมแก้มหนูได้ ถูกม๊ะ (อ้างส่งเดชเลย)

emo
มันหมายความว่า บางครั้ง อยู่เฉยๆ มันก็เป็นทางเลือกที่ดี ไม่ได้ ไม่เสีย มีแต่เสมอตัวไงครับหนูโสม แสนรักของป๋า บางครั้ง การทำการอะไรลงไป โดยไม่ชัวร์ มันก็เสียงต่อการขาดทุน แม้จะไม่ใช่เงินก็ตาม ป๋าคิดแบบนี้นะ ถ้าทำต้องได้กำไร ถ้าไม่ได้ อยู่เฉยๆ ก็ยังไม่เสียหาย

emo
เคืองดิท่านดำฮา ... เข้าไปแล้มเมนท์ไม่ได้นี่ อยากขับรถไถปีนไปเหยียบ แล้วทำมือหงิกใส่จัง ดูดิ๊ คราวหน้าจะกล้าปิดไม่ให้เมนท์อีกไม๊ คนอยากคุยด้วย เลยคุยไม่ได้ เช๊อะ ... ใช่เซ้ ... ผมไม่ใช่ผู้หญิงคนที่ ท่านอนุมัติให้เมนท์นี่หน่า ย๊ากกกกส์ ....

emo
อารมณ์เหงาเหรอ มันก็ต้องมีเป็นธรรมดาแหละ เพราะว่า ... *(@$*^#$_)(*%@_+)#($@#($* ทำไงได้หล่ะ หนูคนส่วนน้อย ดูเหมือนว่า สาวๆ จะห้อมล้อม แต่เอาเข้าจริง ป๋าไม่ได้คุยกะใครจริงๆ เลย เพราะที่นี่กะเรื่องจริง มันต่างกันหนูเอ้ย

emo
ผมขอค้านครับท่านจอห์น ... กล้ายืนยันครับ ที่บ้านนอก รถติดครับ เมื่อคืนรถผมก็เพิ่งติดมา ... งัดกันอยู่พักหนึ่ง ไม่ไหวเลย ฝนตกบ่อยๆ แบบนี้ ทางเละหมดอีกแล้ว เห้อ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:59:23 น.  

 
ป๋าก็แค่ .... พูดอะไรไม่ถูก เมื่ออยู่ใกล้ๆ คนสวยอย่าง หนูโสมครับ

มันหมายความว่า บางครั้ง อยู่เฉยๆ มันก็เป็นทางเลือกที่ดี ไม่ได้ ไม่เสีย มีแต่เสมอตัวไงครับหนูโสม แสนรักของป๋า บางครั้ง การทำการอะไรลงไป โดยไม่ชัวร์ มันก็เสียงต่อการขาดทุน แม้จะไม่ใช่เงินก็ตาม ป๋าคิดแบบนี้นะ ถ้าทำต้องได้กำไร ถ้าไม่ได้ อยู่เฉยๆ ก็ยังไม่เสียหาย

โดย: สยึมกึ๋ย




อ๋อปร๋าขรา

หมายถึงเรื่องหึ่งฮานั่นน่ะหรือ

หากใช่

หนูโสมคิดแล้วค่ะ

คิดแล้วคิดอีก

แต่เมื่อคิดแล้วว่า ถึงเวลาต้องทำ! แม้อาจจะเสีย หนูโสมคนชอบผจญภัย จึงทำ

หนูโสมไม่บุ่มบ่ามหรอกค่าป๋าขา

แต่เมือถึงเวลา หนูโสมถึงจะทำการอะไรต่อมิอะไรที่เสียงแม้รู้ว่าทำแล้วมีเสียและอาจเสียมากว่าได้

หนูโสมเป็นนักสู้ที่จริงๆแล้วบ้าเลือดมากนะ

แต่นี่เสงี่ยมจนผิดรูปมานาน

รู้ไหม

หนุโสมต้องไปหาเวบที่สามารถ เขียนเรื่องการเมืองการปกครอง สังคม บอกไม่แคร์แฟนคลับจะเกลียด

เพราะหนูโสมมีหลายด้าน ความรู้รอบตัว

แต่หนูโสมกลับแสดงออกอกีด้านหรือหล่ยด้านของหนูโสมที่นี่ไม่ได้ เพราะคนจะตกใจ

คนการเมือง ข้าแผ่นดินอย่างหนูโสมกลับต้องไปหาที่เขียนและแสดงตัวตนอีกด้านในที่ที่เหมาะสม

ก็อย่างนี้แหละ ที่นี่เขาน่ารักกุ๊กกิ๊ก

เลยเกรงใจเพื่อนบ๊อก

ที่อื่นไม่เกรงใจ คิดอะไรพูดอย่างนั้นเลย (เรือ่งบ้านเมือง)

เลยได้ทำในสิ่งที่สมควรทำในฐานะไพร่ของฟ้า

อิอิ วันนี้หนูมาเปิดอกให้เห็นตัวตนอีกแบบของหนูแก่ป๋าคนเดียวนะคะ

คนอื่นไมได้เห้นอกหนูโสมร๊อก

ซบๆๆๆๆ

ไปแล้วค่า

เผ่น.....


โดย: โสมรัศมี วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:35:51 น.  

 
อ้อ

เผื่อลูกหลานเข้ามาอ่านจะได้ข้อคิด

การกระทำอันใด เช่นทำหนังสือแล้วทำเองทุกอาศาอย่างแม่โสม

แล้วไม่พอใจ ยอมเสียค่าเพลทเพิ่มซะงั้น ทำใหม่หมดซะงั้น

ดูเหมือนเสีย

เพื่อนก็บ่นว่าทำเองทำม๊ายยยยย มันเสียเวลา

เชื่อไหมคะ หนูโสมคิดอย่างอย่างไร

หนูโสมคิดว่ามีแต่ได้กับได้

ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ

ได้เรียนรู้ในสิ่งที่เราไม่รู้

ไม่เรียนรู้ความผิดพลาด

ได้รู้ๆๆๆๆๆ

เปรียบดั่งทำ Thesis

โดยไม่ต้องเสียเงินไปเรียนแพงๆ

emoสำหรับหนูโสม

อะรไกตามที่เกิดขึ้น เป้นเรื่องดีทั้งนั้น

หากเราได้เรียนรู้จากเหตุการณ์นั้นๆ

มันดีทั้งนั้น

และทุกคนควรได้เรียนรู้กับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตตน

นั่นถือว่าได้พัฒนาตน และเป้นการยกระดับจิตใจด้วย

ทำให้คิดเป็น เมื่อคิดเป็น ก็ทำให้ตนเจริญขึ้นโดยไม่ยาก

emoหนูโสมผู้รักการผจญภัย จึงมุ่งหน้า เรียนรู้ชีวิตแทกอย่างด้วยวิธีที่ยาก

ทำแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก ฝึกความอดทน ขึดสัญชาติญาณขึ้นมาใช้ให้เต็มศักยภาพ

และหนูโสมชอบมากด้วย

หากอะไรมาง่ายๆ หนูโสมไม่ชอบนะ

เพราะไมได้เรียนรู้อะไรเลย มันแหยะๆ แหวะๆ

มันง่ายไป

หากจะลิ้มความหอมหวานของชีวิต

ต้องลิ้มรสตอนที่มันเบ่งบานจากน้ำพักน้ำแรงที่สุดอึดของเรา นี่สิ ชีวิตที่คุ้มแก่การเกิดมาเป็นคน

จริงิค๊า ป๋าขรา......................

ซบๆๆๆ

emoemo


โดย: โสมรัศมี วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:47:59 น.  

 
โอโห เขียนดี

รูดเก็บไว้เขียนสนอคนในหนังสือดีก่าemo


โดย: โสมรัศมี วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:48:42 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ต้องขออภัยด้วยนะคะ

ตอนนี้แก้ไขเรียบร้อยแล้วค่ะ



โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:28:48 น.  

 
แวะมาดู..อิอิ..


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:16:13 น.  

 
ป๋าขรา

มุกนี้หนูเปาเคยอ่านเเล้วอ่า

สงสัยอ่านหนังสือเล่มเดียวกันเเหงเลย (นึกไม่ออก หนังสืออิหยัง เมื่อไม่นานนี้เอง)

ปล. ห้ามบอกว่าก็นั่งอ่านด้วยกัน รู้ทันน่าป๋า

ฝนตกๆอย่างนี้ ลำบากคนบ้านนอกแย่เลย


โดย: หนูเปา - วาฬอันดามัน IP: 125.24.66.18 วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:27:21 น.  

 
ลืมๆ เอ็นข้อศอกหายอักเสบยังเนี่ย


โดย: หนูเปา-วาฬอันดามัน IP: 125.24.66.18 วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:28:54 น.  

 
หวัดดีค่า..
มินมาส่งข่าว..ว่ายังอยู่ครบ 32
แต่ช่วงนี้..งานมันโหมจนมิน
อยากจะให้ป๋าใบ้หวย..ให้แม่น ๆ
หน่อยได้ไม๊..เพราะว่าแวบมาขอ
ก็หลายหนแล้วอ่ะ..ไม่เห็นถูกซักกะที..
เว้นวรรค แบบนี้เหรอคะป๋า..ถูกป่าวคะ
เสาร์-อาทิตย์ ก็ไม่ได้หยุด
จันทร์ไประยอง อังคาร-พุธ 2 วัน
ประชุมมัน 4 ที่ แล้วจะเอาสมองที่ไหน
มาจำ(วะ)..เฮ๊อ..เมื่อไรจะมีเจ้าชาย
มาสะดุดล้ม ตรงหน้าสักทีหล่ะเนี่ย..
แต่ ก็ คิดถึงป๋าอยู่นา วันไหนไม่ได้
มาเจ๋อบ้านนี้ นอนไม่หลับเหมือนกันนะจ๊ะ..emo


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:52:40 น.  

 
หึหึๆ ๆ ........ เข้ามาอ่าน แล้วสังเกตว่า คนส่วนใหญ่ เค้ารู้ทัน ท่าน หมดแล้ว

โฮ่ๆๆๆ

ว่าแต่เรื่องคุณโสมรัศมีเนี่ย ทำผมอยากตามไปอ่านต่อ ตะหงิดๆ เลยแฮะ

แต่ตอนนี้ง่วงมากอ่ะ
นอนดีก่า


โดย: TzOzOzN วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:17:22 น.  

 
emo
มิน่า เราถึงรักหนูโสมหัวปักหัวปำ เพราะเจ้าหล่อน มีมุมมองที่ มัดใจเราแบบนี้นี่เอง มาม๊ะ มาให้จุ๊บซักทีดิ๊

emo
ถึงหนูมณีไตรรงค์จะแก้บล๊อกได้ แต่หนูก็แก้ไม่ให้ป๋า ไม่รักหนูไม่ได้หรอก เพราะ มันถลำลึกเข้าไปทั้งใจแล้ว

emo
เปลี่ยนเป็น แวะมาส่งจูบไม่ได้เหรอครับ หนูสงสารน้องออส ป๋าชอบมากกว่าแวะมาดู จริงๆ นะครับ

emo
เง้อ หนูเปาก็ ป๋าไม่ได้เจ็บข้อศอกนะเออ ... เห้อ พูดแล้วเศร้า ... ตอนนี้ป๋าไม่ฟิตเหมือนตอนหนุ่มๆ แล้วมั้ง

emo
แล้วเหตุใดหนูมินทิวา ไม่มาค้างซะที่บ้านป๋าเลยหล่ะจ๊ะ เราจะได้ ใกล้ชิด คลอเคลียกันทั้งวันทั้งคืน อย่างที่คู่รักเขาทำกันไงหล่ะครับ

emo
สงสัยผมจะหื่นมากไปมั้งครับท่าน TzOzOzN ชาวบ้านเขารู้ทันซะแล้ว เห้อ ... เดี๋ยวต้องเปลี่ยนลุคใหม่ซะแล้ว คอยดูนะ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:55:31 น.  

 
emo
นอน...หลาบ...ฝานน...ดี น้า...ป๋าหยึมม...
อย่าฝาน...เจอปี๋..น้า เพราะ..ปี๋..มาง..กัวป๋า
ตอนนี้ป้าแมวไม่ดื่มกาแปและ...ดื่มนมผลมธัญพืชอ่ะจ่ะ
หายหะหงุดหะหงิดปายเยอะเลยจ่ะ
นึกว่าป๋าจาไม่ปายบล๊อกโคนแก่รร..ซะแว้วว... emo


โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:36:52 น.  

 
อ่านแล้ว คิดถึงหนังเรื่องหนึ่ง ที่ตรวจดีเอ็นเอ ตั้งแต่คลอด และบอกทุกอย่างว่าจะมีโอกาสเกิดโรคอะไรบ้าง

คนไหนเกิดจากเทคโนโยนีทางพันธุกรรม จึงจะได้รับคัดเลือกเป็นนักบิน อต่พระเอกเกิดวิธีจากธรรมชาติแต่คุณธรรมมีสูงค่ะ สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นกัน




โดย: law of nature วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:2:20:43 น.  

 

อยากเอาหัวใจไปให้เครื่องนี้ตรวจจังป๋าขา emo

มันเต้นตุ๊บๆ ยุบหนอพองหนอทุกทีเวลาที่มาบ้านป๋าหยึม
หลบเรื่องร้อนๆในบล๊อกแก็งส์เข้ามาหาป๋าให้หายคิดถึงดีกว่า
บางทีการเอาสาระ ที่ไร้สาระมาอยู่กับตัวกับจิตใจมากเกินก้อเครียดเอาป่าวๆน๊า ใช่ป่าวป๋า emo

ใครจะรู้ล่ะ ว่าไอ้ความไร้สาระของเรา มันอาจแฝงสาระ มากกว่าพวกที่โพสสาระเอาไว้เต็มๆ

กลัวป๋าหยึมขาดทุน มาเติมความคิดถึงให้น่ะค่ะ emo



..
..
..




อุ๊บ..ที่พูดมาข้างบน ไกหกทั้งเพค่ะ emo

ปล. ป๋าแก่....จริงๆอ่ะ แล้วอันไหนจริง อันไหนเท็จล่ะเนี่ย จับโกหกไม่เก่งด้วย


โดย: ดาวทะเล วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:15:41 น.  

 
แวะมาโชว์กางเกงใน จีสตริง ที่ป๋าจะเอาไปเช็ดรถอ่ะ ...


แต่โชว์ไม่เป็นอ่ะ...อิอิ...


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:01:35 น.  

 
^
^
^


อิอิ เข้าไปบล๊อกคนข้างบน ไปเชียร์ท่านหยึมมา 5555

จะได้หมดคู่แข่ง .....อิอิ


โดย: TzOzOzN วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:10:43 น.  

 
แวะมาเยี่ยม...และมาบอกว่า ผิงอัพบล๊อกแล้วนะ


โดย: ผิง Halimeda lover IP: 202.12.74.14 วันที่: 19 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:32:21 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณป๋าหยึม
ถ้าคอมพิวเตอร์อย่างที่ว่ามีจริง ก็ดีเนอะ
ให้ประโยขน์ทั้งคนและสัตว์อายุยืนยาวขึ้น
เพราะรู้ทันโรค จะได้รักษาได้ถูกโรค
ว่าแต่ชายหนุ่มคนนั้นใช่คุณหยึมหรือไม่หนอ? emo


โดย: ป้าอำ วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:2:26:46 น.  

 

แสดงว่าไม่กันดารแล้ว

แต่เรียก “ทาง” นี่ ได้อารมณ์มาก

เพราะคนกรุงเรียก “ถนน”



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:00:37 น.  

 
Morning ค่ะ ป๋า...ทานกาแฟกันนะ..เย๊ ๆ ..
วันนี้ วันศุกร์แล้ว..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:14:48 น.  

 
emo
แก่ไม่แก่ ไม่มีผลหรอกจ้าาาาา น้องหู้สุดที่รัก ขอเพียงท่านเป็นเพศ "หญิง" ช้านไปแน่ๆ (นี่ไม่ได้หื่นเลยนะนี่)

emo
แต่สุดท้ายแล้ว หนูเนอยากจะสร้างอนาคตของชาติ กะป๋าเปล่าหล่ะ (เกี่ยวกันตรงไหนฟะ โคตรมั่วเลยตรู)

emo
ถึงป๋าจะแก่ แต่ป๋าก็ยังมีไฟเสมอ และพร้อมให้หนูดาวทะเล พิสูจน์ หัวใจดวงน้อยๆ ของป๋าดวงนี้ครับผม

emo
ตกลงจะโชว์จริงป่ะจ๊ะหนูส่งเสียน้องออส ถ้าจะโชว์ (จริงๆ อยากให้โชว์) ป๋าจะสอนวิธีให้ เหอๆ

emo
อย่าตกใจครับท่าน TzOzOzN ตามหลักศาสนาฮินดูบราหมั้น ที่ผมนับถือ สามารถมีภริเมียได้ ๑ คนพร้อมอนุอีก ๙๙ คนครับผม

emo
ถึงแม้นว่า หนูผิงจะไม่ได้อัพบล๊อก แต่อย่างไงซะ ป๋าก็ต้องเข้าไปหา หัวใจของป๋า ที่นั่นอยู่แล้วหล่ะครับ

emo
เอ่อ น้องอำจ๋า ชายคนนั้น ไม่ใช่ป๋าชัวร์ครับ เพราะว่า )#(*$Y_*(@$#_)(@*#$ จริงๆ นะครับ

emo
ฮ่าๆๆๆ เผยบ้านนอกให้ท่านจอห์นจับได้อีกแล้ววุ้ยเรา ไม่น่าเล้ย

emo
ปรกติ ป๋าไม่ทานกาแฟนะครับ แต่ในเมื่อหนูมิน เอามาป้อนกะมือ ป๋าคงต้อง ยอมให้หนูเมาท์ทูเมาท์ เอ้ย ป้อนกาแฟนแหละครับ (กำลังเคลิ้มเลย)


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:11:56 น.  

 
เฮ้ออ....อยากเขียนงานไปลง รัชดา อ่ะ

ต้องรีบ จัดเวลา ให้ลงตัวแล้ว

อ่อ แวะมาบ่นอ่ะครับท่าน

อ่อ และก็ช่วงนี้ ช่องค้นหา ของ พันทิป เป็นไรไม่รู้ ค้นไม่ได้อย่างใจเล้ย

มันเปลี่ยนไป แปลกๆ

ท่านหยึมลองดูดิ


โดย: TzOzOzN วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:22:50 น.  

 



ป๋าหยึมไปดูแฟชั่นชายชากรีที่บ้านอาคุงกล่องดิ
รับลองป๋าต้องสนใจอยากหามาใช่ม่างแน่ๆเลย
ภาพข้างบนอย่าคิดมากนะป๋า
ป้าหู้เห็นเดกมางหน้า..เก่..ดี..



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:36:23 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะป๋า..
ถ้าจะไปยกเค้าบ้านมินนะ..
ต้องไปตอนตี 3 ตี 4..
แบบที่มินมาบ้านป๋านี่ค่ะ..
หลังจากที่มินสำรวจบ้านป๋า
จนเกือบจะทั่วแล้ว..ก็พบว่า..
ทั้งบ้านเก่า ๆ..ป๋าแก่ ๆ..แต่หัวใจกุ๊กกิ๊ก ๆ ...
เนี่ย..มินไม่กล้ายกเค้าไปหรอกค่ะ..
ถ้าเอาไปมีหวัง...โดนฝังทั้งเป็นแน่..
เฉพาะกิ๊กป๋าอย่างเดียว..มินก็รับไม่ไหวแล้วจ้า..
hahahah...5555+++


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:5:46:02 น.  

 
อยากกอดป๋าหยึ๋มอะไรนี่ท่าน

จื๋ยยยย...ผมไม่ชอบไม้ป่าเดียวกันนะ
ไปดีกว่า แปลกๆวุ้ย! น่ากลัว อยู่นานไม่ปลอดภัย


โดย: REX-REX วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:47:05 น.  

 
emo
เหมือนกันเลยท่า TzOzOzN ใช้ไม่ได้ได้เรื่องจริงๆ ครับ จะว่าไป จริงๆ มันก็กระเสาะกระแสะ มาโดยตลอดครับ แต่ช่วงนี้ อาการหนักมั้ง จริงๆ ในคลังกระทู้่เก่า หาอะไรไม่เจอเลยด้วยซ้ำครับ ต้องนั่งหาเอง กรรมมากๆ

emo
เอ่อ คุณน้องหู้สุดสวาทจ๋า เอารูปอะไรมาขู่ป๋านี่ เล่นเอาซะตกใจ โม๊เลย .. เห้อ ขวัญเอ้ย ขวัญมา

emo
จริงๆ ถึงแม้นหนูมิน จะไม่มายกเค้า แต่ ... ป๋าก็พร้อมที่จะยกใจ ของป๋าเองให้หนูไปครอบครองนะจ๊ะ

emo
โทษทีครับท่าน Rexq บล๊อกผม ออกแบบมาเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะครับผม มันอาจจะมีเนื้อหา เรื่องราว หรือ อะไรต่อมิอะไร ที่ไม่โดนใจผู้ชายเป็นธรรมดา อูย ... พูดแล้วสยองกึ๋ย


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:47:10 น.  

 





อื้อหือ อยากกอดป๋าหยึม เนี่ยนะ


โดย: โสมรัศมี วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:49:06 น.  

 
ที่บอกว่ารักหนูโสมอย่างหัวปักหัวปำ

แล้วเที่ยวไปจีบสาวไปทั่วเนี่ยนะ

เดี๋ยวเหนี่ยว

เดี๋ยวดีดไข่ให้แตก

เดี๋ยๆๆ


ซบๆๆๆ

ไปละemo


โดย: โสมรัศมี วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:52:22 น.  

 


มีความสุขในวันพักผ่อนนะคะ


อัจฉริยะจริง ๆ เครื่องนี้

อย่าเซ็งมากนะคะ เดี๋ยวไม่หล่อ


โดย: b@rbOr วันที่: 21 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:55:05 น.  

 
.manager.co.th/videoclip/11News1/4feb/mv_candle.wma volume=-600 loop=0>
ไม่ได้อยากกอด

แต่อยากได้โค๊ดเพลงที่ฟังอยู่นี่อ่ะ ชอบอ่ะ ป๋าหยึ๋ยรูปหล่อ


โดย: แตนต่อย วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:3:24:05 น.  

 
ถอดโค๊ดให้ด้วยได้ป่าวป๋า


นะๆ


โดย: แตนต่อย วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:3:26:51 น.  

 
หวัดดีค่ะ แต่รู้สึกว่าวันนี้ มินสายไปหน่อยนะ
มินเพิ่งสังเกตุว่า หลังจากต่อว่าไปว่าป๋า
ให้หวยไม่แม่นเลย ป๋าเปลี่ยนเป็น
อยากกอดป๋าหยึมแล้วนี่นา...5555+++
มา..ให้ มินกอดหน่อยนะคะ...
จะได้หายเหงา หายเศร้า..
เดี๋ยวมินกำลังเขียนเรื่องสนุก ๆ ของมิน
ให้อ่านอยู่..ไว้เสร็จแล้วจะได้อ่านกันนะ..
แต่ป๋าของมิน..คงอาจผิดหวังนิดหน่อยนะคะ
เพราะมันไม่มีเรทอาร์เลย..แถมต่ำกว่า 18 ก็อ่านได้อีก...
5555+++ไปดีกว่า ก่อนโดนป๋าจุ๊บส์...555++emo


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:55:29 น.  

 
กอดคงไม่ไหวอ่ะ ติดพุงป๋าแน่ๆ
เปลี่ยนมาหอมแก้มป๋าหยึมดีก่าemo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:34:43 น.  

 
พี่เล็กๆ รับไม่ได้

แต่ทำไมตรูเฉยๆ นะ......หรือว่า




โดย: TzOzOzN วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:53:42 น.  

 
ถ้าป๋าไม่ชอบทำร้ายตัวเอง ป๋ามาทำร้ายนู๋แทนเถอะค่า emo

นู๋ยอมเจ็บแทนป๋า

emo


โดย: YaM_NoT วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:35:38 น.  

 
emo
อ่ะจ๊ากกกกก อย่าแม้แต่จะคิดครับหนูโสมสุดสวาทขาดดิ้น หนูอาจจะไม่เคยมีไข่ แต่ป๋ามี กล้าพูดตรงนี้เลยว่า การดีดไข่ แม้จะไม่ต้องรุนแรง ถึงขนาดให้ไข่แตก แต่ ความทรมานที่เกิดขึ้น บอกได้คำเดียว สาหัสยิ่งนัก ดังนั้น ได้โปรด อย่าทำเลยครับ สงสารป๋าเหอะ นะๆๆๆๆ

emo
เพื่อหนูแตนต่อยที่ป๋ารัีกหมดหัวใจ มีหรือ ที่ป๋าคนนี้จะให้ไม่ได้ ขอมาสิ ขอมาเลย แม้ดาวกะเดือน พี่ก็จะไปหามาให้ครับ


ปัจจุบัน ป๋าก็ไม่ได้หล่ออยู่แล้วอ่ะหนู b@rbOr ป๋ามีแต่ความมีเสน่ห์ จากพุงมหาปะลัยอ่ะหนู ป๋าคงจะไม่ต้องกังวลใช่ม๊ะ

emo
เพื่อหนูแตนต่อยแล้ว มีอะไนมั่ง ที่ป๋าหยึมคนนี้จะทำให้ไม่ได้ ขอมาเลยครับ แม้นดาวกะเดือน หากขอมา ป๋าจะไปหามาให้ครับ แสนรัก

emo
อิอิ แล้วหนูมินจะรู้ว่า กอดป๋าแล้วจะมีความสุขเช่นไร ... ป๋าไม่หวง กอดได้ตามสบายเลยครับ เหอๆ จริงๆ อนุยืดให้หอมแก้มด้วยครับ ป๋าไม่ถืออยู่แล้ว (กำไรเน็ดๆ) อุ๊ยตาย คิดอะไรออกไป ไม่ใช่สิ ป๋าแค่ อยากให้หนูได้รับความสุข และ ความอบอุ่น ที่มากที่สุดต่างหาก

emo
หนูหนอนผักจ๋า ได้ลองกอดดูแล้วหรือยังจ๊ะ ถึงบอกว่า กอดไม่รอบหน่ะ ป๋ายืนยันว่า หนูกอดได้รอบชัวร์ ยกเว้น หนูสูงไม่ถึง ๑๔๐ หรือไม่ก็มีพุง เอาไว้ชนกะป๋า เหอๆ เอางี้ ป๋าว่า หนูน่าจะลองกอดดูก่อนครับ

emo
อย่าเลยครับท่าน TzOzOzN ผมยังรับไม่ได้เลยครับ ถ้าท่านจะทำแบบนั้น ผมขอสงวนสิทธิ์ เอาไว้ให้สาวๆ แล้วกันครับ

emo
ซาบซึ้งน้ำใจอันประเสริฐศรีของหนูแยมมณีซะเหลือเกิน เอางี้ไม๊ครับ เรามาทำร้ายซึ่งกันและกัน เล่นๆ ดูม๊ะ เหอๆ ... แต่ ไม่เอาดีกว่า ป๋ากลัวหนูเจ็บอ่ะ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:37:18 น.  

 


ป๋า ง่วงแระ
แวะมาบอก
ก่อนตาจะปิด


โดย: ดาวทะเล วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:55:46 น.  

 
emo ใครว่าไม่มีใครคิดถึงป๋า..

emo ป๋าต่างหากไม่คิดถึงใคร..

emo มีที่ตรวจไฮเทคแบบนี้จริงๆก็ดีจิ..อิอิ


โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:59:09 น.  

 
Morning ค่ะป๋า..
เช้า ๆ ที่กรุงเทพวันนี้อากาศดีจัง
แต่ชนบทของป๋า..ต้องดีกว่าหลายเท่าแน่..ๆ
มินยังไม่เคยเล่น pang ya golf games ..
แต่หลาย ๆ คนบอกว่าสนุกมาก..
ไว้เผื่อมีเวลาว่าง..ขอลองดูมั่งดีกว่า..
ป๋าเป็นโค๊ช..ให้มินด้วยนะคร๊า..จุ๊บส์..จุ๊บส์..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:7:55:21 น.  

 
มาเยี่ยมค่ะป๋า .........emo

ช่วงนี้อาจจะห่างหายไปบ้างเพราะต้องอ่านหนังสือสอบน่ะค่ะ

emoemoemoemo

ป๋าก็อย่างพึ่งน้อยใจนะคะ emo


โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:16:31 น.  

 
โหย วาฬอันดามันอยากกอดป๋าเหยึม เอาพุงคิดเเน่ๆเลย

หอมแก้มมีลักษณนามเป็น ฟอด นี่เอง งั้นป๋าก็อดได้จุ๊บแก้มเด้emo

ฝนๆนี่ต้องไปแงะรถขึ้นจากหล่มไหมเนี่ย


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:48:02 น.  

 
เด๋วๆๆ...

เอาปลาร้ามาคลุกทั้งตัวก่อน..

เหม็น ๆ ป๋าจะกอดได้มะ


โดย: TsuTaYa วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:14:39 น.  

 
emo
หนูดาวทะเล ... ทำเนียนแล้ว จริงๆ อยากหลับในอ้อมกอดป๋าหล่ะสิ ป๋ารู้ทัน แต่ ก็ยินดี และรู้สึกเป็นเกียรติ ที่รู้หนูสึกแบบนั้น

emo
ถ้าป๋าบอกว่า ป๋าคิดถึงหนูญ่าทุกลมหายใจหล่ะ หนูจะเชื่อป๋าไม๊ ?

emo
เสร็จ เข้าทางมวย หนูมินอยากหัดวงสวิง โดยให้ป๋าสอน หุหุ ป๋าจะให้เริ่มหัดไดร์ฟลูก โดยโอบมาจากด้านหลัง หุหุ ให้หนูมินถือไม้อยู่ด้านหน้า ป๋าคอยประคอง ฮุ้วววว ว๊าวววว ป๋าทนไม่ไหวแล้วหนู ไปหัดกอล์ฟกันเลยดีกว่า

emo
ป๋าไม่กล้าน้อยใจหรอกครับ หนูมณีไตรรงค์ เพราะว่า ดวงตาของหนูคู่นั้น มันทำให้ป๋า น้อยใจไม่ลงจริงๆ มาม๊ะ มาให้ป๋าจุ๊บซักฟอด ... หนูจะได้มีกำลังใจ ไปสอบไงครับ

emo
ทำไมหนูเปา ไม่ลองกอดดูก่อนหล่ะครับ ว่ามันกอดได้หรือเปล่า แหะๆ ป๋ารับประกัน กอดได้รอบชัวร์ ไม่เชื่อ ลองมากอดดูได้เลย

emo
หุหุ ต่อให้มีปลาร้า ปลาส้ม ปลาแจ่ว ป๋าก็ไม่กลัวหรอกนังหนู ร้านเช่าหนัง ... จริงๆ จะบอกว่า ผู้หญิง คนที่ป๋าเกือบจะมีโอกาสได้กอด ก็คือหนูนั่นแหละ ดังนั้น ถ้ามีโอกาส ทำไมจะไม่กอดหล่ะจ๊ะ เหอๆ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:33:30 น.  

 
ป๋า..คะ

emo ป๋าไปเยี่ยมนู๋ญ่าด้วยเหรอคะ

emo คิดถึงทุกลมหายใจด้วยคะ....

emo หนาว..เลยค่ะ...


โดย: นู๋ญ่า (แก๊งเชื้อผดเดะแนว) (kayook ) วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:01:10 น.  

 
ป๋า........อยากได้น้ำมันจิ้งเหลน ทา ไขข้อหรือเปล่า อิอิ


โดย: alzeto วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:10:04 น.  

 
emo
อ่าว ... ถ้าไม่ให้ป๋าคิดถึงหนูญ่า ... จะให้ป๋าคิดถึงใครหล่ะครับ ใครคนไหน ที่จะมาแทนที่หนูญ่าของป๋าได้ ไม่มีหรอกครับ ไม่ต้องหา เพราะว่า ในใจป๋าก็มีเพียงแต่หนู มาโดยตลอดครับ

emo
หง่ะ ... ป๋าบอกแล้วไงตา alzeto ว่าป๋าไม่ใช่คนที่ปวดเมื่อยในเรื่อง นั่นมันเรื่องเล่าเฟ้ย ไม่ใช่ชีวิตจริงของป๋า ว่าแต่ น้ำมันจิ้งเหลนนี่ เขาเอาไว้ทำอย่างอื่น ไม่ใช่เหรอ ?


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:32:32 น.  

 
เมื่อไหร่จะเปลี่ยนเป็น อยากกัดป๋าหยึมเนี่ย


อัพใหม่แล้วเด้อ


โดย: REX-REX วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:58:13 น.  

 
กอดป๋าหยึมนี่จะเหมือนกอดงูหลามไหมนะ



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:7:48:37 น.  

 
ป๋า..ตื่นได้แล้วค่ะ..
มินมาปลุกแล้วจ้ะ..
เช้านี้ไม่ชวนทานกาแฟนะจ๊ะ..
เพราะรู้แล้วว่าไม่ทานกาแฟ..
อยากทานแต่สาว ๆ....เอาความสดชื่น
ยามเช้าไปนะคะ..วันนี้..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:10:09 น.  

 
emoemoemoemoemo

มาขอบคุณสำหรับกำลังใจดีดี จากป๋าค่ะ

อ่านจนป่วยแล้ว....
emoemoemo


โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:36:49 น.  

 
ห้ามไม่ได้แล้ว...หัวใจ...จะไม่ยอมปล่อยเธอให้ไปจากฉัน...แม้ต้องเจ็บสักเท่าไหร่...แม้จะต้องแลกกับสิ่งไหน..ฉันยอม






emoemoemo


โดย: YaM_NoT วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:07:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.