อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
//--> สมาคมแห้ว

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่องของผม ผมอาจจะหื่นกาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู ใคร / ผู้ใดมันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสียเวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน แล้วอย่าได้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มันไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียดทั้งหมดของผมที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้ ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่... หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง ผมทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้


====================================



เผอิญว่า ตอนนี้ป๋าเองตกอยู่ในสภาพวะ แห้ว .... จริงๆ แห้วมานานแล้วแหละครับ เพราะ ไม่มีใครมาสนใจใยดีนานแล้ว แต่ด้วยความเป็นห่วงบรรดาหลวง และอนุทุกคนที่นี่ ตลอดจน ญาติพี่น้อง Blog ทั่วไป ป๋าก็ลยนึกในใจ เอาวะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว แต่งตั้งตัวเอง เป็นประธานกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ของ บริษัทแห้วมันซะเลย หมดเรื่องไป เผื่อมีใครเห็นคุณค่า และเข้าใจ จะได้ช่วยกัน เป็นอย่างดี เพื่ออนาคตที่ดี ของชาวแห้ว สืบต่อไปครับผม และท่านใดที่รู้ตัวว่า "แห้ว" กรอกใบสมัครเลยครั จะได้เข้ามาเป็นสมาชิกร่วมกันครับ

**************************


ชื่อ.......................................... นามสกุล.....................................
ชื่อเล่น...................................... ฉายา.........................................
คู่กรณีที่ทำให้คุณแห้ว หรือบุคคลที่ยัดเยียดแห้ว จำนวน ..................... คน
รักมากแค่ไหน.............................. เบอร์ติดต่อ.................................
หมายเลขประจำตัว..............................ตำแหน่ง...............................

ประเภทแห้ว (เลือกเพียงข้อเดียว)
( ) แห้วแบบบ้านนอก
( ) แห้วแต่หน้าตาดี
( ) แห้วหน้าห่วย
( ) แห้วน่ารัก
( ) แห้วอื่นๆ โปรดระบุ.......................................

คำนำ
ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ แห้วเล็ก แห้วใหญ่ แห้วมาเยอะ แห้วจนเซียน แห้วจนเชี่ยวชาญชำนานแห้ว หรือจะแห้วจนป้าข้างบ้านเดินมาขอซื้อไปปลูกกินก็ตาม คุณก็สามารถเข้ามาสมัครสมาคมเพื่อ เป็นสมาชิกของเราได้ ไม่ว่าคุณจะตั้งใจแห้ว จะแห้วขำขำ จะถูกยัดแห้ว หรือแห้วเป็นกิจวัตรก็ตาม เราก็ไม่เกี่ยง ขอแค่ให้คุณ “แห้ว” แค่นั้นเราก็ยินดีจะรับ และจะอุปการะ ดูแล แห้วของคุณให้งอกงามจนกลายเป็นโคตรแห้วในสมาคมนี้ และเมื่อถ้าคุณต้องการหนทางหลุดพ้นจากความแห้วละก็ ทางคณะกรรมการสมาคมผู้บริหารสมาคมแห้วเทรดดิ้งเอนเตอร์เทรนเมนต์ จำกัดมหาแห้ว จะทำการเรียกประชุมสมาชิกชมรมแห้วคลับทุกคนเพื่อปรึกษา และหาแนวทางแก้ไขปัญหาและอุปสรรค์ของคุณอย่างเต็มความสามารถ ดังนั้นถ้าคุณแห้วอย่าลืมนึกถึงเรา เพราะเราคือหนทางแห่งความหลุดพ้นจากอาณาจักรแห้วนิรันดร์ของคุณนั่นเอง

คุณสมบัติที่กำหนดในการเป็นสมาชิก
๑. ต้องแห้วอยู่ในขณะนี้
๒. ต้องทำใจยอมรับสภาพ และยอมรับได้อย่างภาคภูมิว่าได้กินแห้วเข้าแล้ว
๓. ต้องถูกแฟนทิ้งหรือแอบชอบอยู่ข้างเดียว ในกรณีนี้ให้เริ่มนับจำนวนวันตั้งแต่ตอนที่ทิ้ง หรือแอบชอบ ตลอดจนการโดนปฏิเสธ
๔. จะไม่แสดงความเป็นเจ้าของหรือ หวงห้ามแต่ประการใดแก่เจ้าของแห้วอีกต่อไปทุกกรณี
๕. ไม่เคยโกรธแค้นและต่อว่าด่าทอ เจ้าของแห้วให้เสียหายหรือเอาไปนินทาให้เสื่อมเสีย

ข้อกำหนดในขณะเป็นสมาชิก
๑. ถ้าหากเลิกแห้วแล้วให้ถือว่าการสมัครสมาชิกนี้เป็นโมฆียะไว้ก่อนเผื่อกลับมาแห้วใหม่
๒. ห้ามล่วงเกินเจ้าของแห้ว ให้รักและเทิดทูนได้ในฐานะที่ตกลงกันทั้งสองฝ่าย
๓. ไม่จำกัดจำนวนแห้วในชีวิตนี้สามารถเพิ่มแห้วได้เรื่อยๆตามที่อยากกิน
๔. ถ้าหากเป็นอาวุโสแห้วเพราะแห้วอย่างโชกโชนมากให้ถือว่าเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์มีสิทธิ์เทียบเท่าผู้ก่อตั้ง

ข้อดีของการเป็นสมาชิก
๑. ให้เชิดหน้าชูตาหาแฟนใหม่ได้อย่างเต็มภาคภูมิ โดยมิต้องกลัวแห้วเพราะ(มึง)แห้วอยู่แล้ว
๒. มีคนช่วยแก้ปัญหารับปรึกษาและวางแผนการณ์ต่างๆ มากมายหลายกระบวนแห้ว
๓. สามารถดูใจกันได้ในครั้งละหลายๆ คนไม่จำกัด เพศ วัย และสภาพคล่องอื่นๆ
๔. อาจเจอคนที่ ใช่ ในสมาคมแห้วด้วยกัน
๕. ไม่ต้องแคร์ว่าใครจะดูถูกว่าไม่มีน้ำยา เพราะคุณมีสมาคมเราคุ้มหัวอยู่แล้ว ท่านสามารถอ้างได้ว่าอยากเป็นสมาชิกเลยเท่านั้น เลยทิ้งแฟนมา หรือยังไม่อยากหาแฟนเพราะรักในสถาบัน ฯลฯ
๖. มีพรรคพวกที่เข้าใจในรสชาติของแห้วอย่างลึกซึ้ง ทำให้เข้ากับเราได้ดีกว่าพวกนอกสมาคม

หลักเกณฑ์ / ระดับ สมาชิก
Copper ระยะเวลา ๑ วัน – ๑ เดือน
Silver ระยะเวลา ๑ เดือน – ๒ เดือน
Gold ระยะเวลา ๒ เดือน – ๘ เดือน
Platinum ระยะเวลา ๘ เดือน – ๑๒ เดือน
Diamond ระยะเวลา ๑ ปี – ๒ ปี
Emperor ระยะเวลา ๒ ปีขึ้นไป หรือตลอดชาติ


Create Date : 05 กรกฎาคม 2550
Last Update : 5 กรกฎาคม 2550 13:14:07 น. 39 comments
Counter : 579 Pageviews.

 
ขอบคุณสำหรับส้มตำเมื่อวานนี้ รักพี่ชายคนีเสมอนะคะ แล้วพบกัน คิดถึงนะคะ


โดย: กมลกานต์ IP: 125.26.32.224 วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:23:10 น.  

 
^
^
emo
บ่เป็นหยังน้องเอ้ย .... จิ๊บจ๊อย ว่าแต่คิดถึง ทำไมไม่มาหาป๋าซะเลยหล่ะ ... อิอิคิดถึงแฟนมากกว่าป๋าหล่ะสิ รู้หรอก


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:37:13 น.  

 
หวัดดีค่ะ...
พอดีหลงทางเข้ามา...แต่ดีใจน่ะค่ะ...รู้สึกว่าบล๊อกนี้น่าอ่านน่าสนใจดี...อิอิอิอิ
แล้วจะค่อยๆๆอ่านน่ะค่ะ...คือว่าเพิ่งหัดเล่นอ่ะค่ะ


โดย: NOkToRi วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:11:46 น.  

 



นู๋รู้ว่า "แห้ว"อยู่ แต่นู๋ไม่ยอมรับความจริงนี่นา






โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:12:49 น.  

 

ข้าพเจ้า ชื่อตามลีอกอิน

ชื่อเล่น หนูเปา

จำนวนคนที่ยัดเยียดเเห้ว.... 555 (หัวเราะ )

รักมากเเค่ไหน ...ไม่บอก

หมายเลขประจำตัว.....ไม่รู้

ประเภท แห้วหน้าตาดี น่ารัก นิสัยดีเลิศประเสริฐศรี เพอแฟกต์

ระดับสมาชิก Emperor (เปลี่ยนไม่ได้ใช่ป่าว 555)

ขอสมัครเข้าเป็นสมาชิกบริษัทเเห้ว ณ วันที่ 5 กรกฎาคม 2550

emoคิดได้ไงเนี่ยป๋า ขำกระจายเล้ยยยย emo


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:21:51 น.  

 

สวัสดีค่ะ...
ป้าหู้มาเยี่ยมอ่ะจ่ะ
สบายดีนะคะ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
ป้าหู้เลิกเป็นแห้วมานานแล้วจ่ะ
เป็นหินนน....ต่างหากก....



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:04:49 น.  

 
อิอิ

ไม่เข้ามานาน ท่านจะสวมบท ลุงหนวด หาคู่ ซะงั้น

อ่อ แต่ผมว่างานนี้อาจมีผลประโยชน์แอบแฝง เชื่อป่ะ

เพราะถ้าคนที่มาสมัครเป็น สาวแห้วน้อย อวบๆ เนี่ย

ท่านคงได้ข้อมูลไปเพียบๆ จริงป่ะคับ อิอิ


โดย: TzOzOzN วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:43:14 น.  

 
ทำไปด้ายนะป๋าemo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.132 วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:15:38 น.  

 
สมัครไม่ได้อะ
ทำไมไม่ออกใบสมัครเมื่อ10ปีที่แล้วหละ


โดย: REX-REX วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:58:54 น.  

 
อยากสมัครนะป๋า.......แต่ว่า ไม่รู้จะมีออะไรเป้นของชำร่วย เอ๊ะหรือว่าป๋าดี อุอุemo


โดย: alzeto (alzeto ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:31:42 น.  

 
แห้วถาวรแล้วป๋า


โดย: TsuTaYa วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:33:00 น.  

 
อ้าว....อมยิ้มป๋ายังอยู่ดีอีกเรอะเนี่ย ... 555


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:18:05 น.  

 
มีทีเด็ดอะไรอีกจ๊ะป๋า ขุดมาโชว์ดิ๊ .... อิอิ .... สนุกดี 5555+


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:31:04 น.  

 
emo
เพิ่งหัดเล่น หรือว่า เล่นนานแล้วไม่สำคัญครับ หนู Noktori ว่าแต่ ยินดีที่จะทำให้ป๋า หายแห้วม๊ะ

emo
อ่าว ทำไมหนูมัชชาร ไม่รับความจริงซะหล่ะครับ ถ้ารับความจริง เราอาจจะแห้วไม่นานก็ได้ (แค่อาจจะนะ) แต่จริง สายใยความสัมพันธ์ ระหว่างหนูกะป๋า มันพอที่จะลบคำว่า "แห้ว" ไม๊เอ่ย ?

emo
ทันทีที่หนูเปาสมัคร ... สมาชิกของสมาคมนี้ จะหายออกไป ๒ คันทันที คือ หนูเปา กับป๋าเอง เพราะว่า เราสองคนจะรักกัน แล้วก็ เป็นคู่กันจนวันตาย ดังนั้น เราจะคงสมาชิก ของสมาคมแห้วไว้ไม่ได้ครับ

emo
เอ่อ ... ป้าหู้ครับ เป็นหินนี่ มันคืออะไรเหรอครับ คนแก่งง ?

emo
หนอยแน่ ท่าน TzOzOzN เล่นมาป่าวประกาศแบบนี้ สาวอึ๋ม เขาก็รู้กันหมดสิ หมดกัน ผมเลยต้องแห้วต่ออ่ะสิแบบนี้ เห้อไม่น่าเลย

emo
ก็ ป๋าไม่มีอะไรให้เสียอีกแล้วนี่ หนูหนอนผัก ต่อให้คนทั่วไปว่าบ้า เมา หรืออะไรก็ตามเหอะ ป๋ายอม ขอให้ได้ ระบายความเครียด ความทุกข์ที่มีออกมาครับ อีกอย่าง จะได้เลิกแห้วซะทีด้วย

emo
คืองี้ครับ ท่าน Rexๆ เมื่อ ๑๐ ปีก่อน ผมยังไม่เกิดเลยครับ ก็เลยทำให้ ตามที่ท่านแนะนำไม่ได้ครับ จริงๆ แล้วผมเพิ่งเกิดมาได้ ๓ สัปดาห์เองครับ จนปัญญาจริงๆ

emo
แบร่ๆๆๆๆ อยากได้ป๋าเป็นของชำร่วยเหรอ ไม่ได้หรอก ป๋าไม่ใช่สิ่งของ ที่ใกล้เคียงสุด คงจะเป็นชำเ_า มากกว่าครับ ท่านอัลเซโต้

emo
จะแห้วถามวรหรือไม่ ก็คงไม่มีความหมายแหละหนูร้านวิดีโอ เพราะ สาววัยทองอย่างหนู ไม่ต้องสนเรื่องนี้แล้ว (ตรูต้องโดนฆ่าแน่ๆ เลย ที่เอาความลับมาเปิดเผย)

emo
เอ้า ... แล้วจะให้อมยิ้มป๋าหายไปไหนหล่ะครับ ป๋าเป็นคนดีนะเออ ใครจะมายึดมิทราบ หรือว่า หนูส่งเสียน้องออส


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:21:36 น.  

 
emoemoเด๋วนู๋จะทำสปากล่อง300นิ้ว

มาให้ป๋าเลยอ่ะจ้า...55555+++


โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:58:51 น.  

 
จิงๆ..นู๋ก็แห้วเหมือนกันอ่ะ..emo


โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:00:18 น.  

 
ก็ป๋าชอบเล่นมุกประจานอ่า....เห็นแล้วสะดุ้งทุกทีเลย...วันก่อนงัดมุกประจานหลังไมค์ พรุ่งนี้จะงัดมุกอะไรอีกเหรอ... 555

แต่อย่าเป็นมุกโอนเข้าบัญชีเล้ยยยยยย ...555...


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:04:50 น.  

 
ป๋าบ้า

เด๋วปั๊ดแฉให้หมด ว่าไอ้นั้นของป๋าใหญแค่ไหน อิอิ



พุงนะป๋า อย่าคิดมาก


โดย: ก้อยจ๋า (TsuTaYa) IP: 202.91.19.192 วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:7:47:52 น.  

 

ขาดคุณสมบัติ

สมัครไม่ได้อ้ะครับ





โดย: ฟีโนฯ วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:7:52:12 น.  

 

F# Bbm Ebm C# F# Bbm Ebm
ได้แค่นั้น แค่เพียงเพื่อนกัน เธอบอกแค่นั้น
C# F# C# B Bbm G#m F#
ไม่เคยคิดไกลเหมือนอย่างตัวฉัน เธอเสียใจ
B C#
ขอให้ฉันทำใจ

F# B
*ที่ผ่านมาทำใมไม่บอก เธอไม่รักทำใมไม่บอก
G#m B C#
พูดออกมา ถ้าเธอไม่รักกัน
F# B G#m B
ไม่มีใจทำใมไม่บอก มาบอกกันในวันที่รักทั้งใจ
Bm F#
บอกช้าเกินไปไหมเธอ


F# Bbm Ebm C# F# Bbm Ebm
รักไปแล้ว คงทวนเข็ม ความรู้สึกไม่ไหว
C# F# C# B Bbm /G#m
ทำดีเพราะรักกับเธอแค่ไหน นานเท่าไร
C#
จะตัดใจยังไง
(ซ้ำ*)

B C#m C#
กว่าจะรู้สึกขนาดนี้ มันเนิ่นนาน แต่กับต้องเสียใจ
B C# F#
ลืมรักเธอเพื่อเริ่มใหม่ ให้หมดเวลาที่เหลือ ที่หายใจ ก็ไม่พอ

solo
(ซ้ำ *)



โดย: เด็กศิลปากร IP: 202.44.135.243 วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:53:16 น.  

 
ติดอารายอ่ะ ช่วงบน..emo

..นู๋มะใช่เสาไฟฟ้านะ..emo..ป๋าหยึมกึ๋ย..


โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:13:51 น.  

 
ขอเอาไปใช้บ้างได้ป่ะอ่ะ..ใบสมัคร แห้วอ่ะ..

จะเอาไปเป็นแท็กที่บล็อคอ่ะ..ได้ป่ะขอก่อน..emo


โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:19:32 น.  

 
ชื่อ สวย นามสกุล นิดนึง
ชื่อเล่น มาดามปีย์ ฉายา ไม่มี
คู่กรณีที่ทำให้คุณแห้ว หรือบุคคลที่ยัดเยียดแห้ว
จำนวน 1 (จำนวนปัจจุบันน่ะค่ะ คิคิ)คน
รักมากแค่ไหนยกกำปั้นข้างซ้ายขึ้นมา นั่นแหละค่ะ มันเท่ากับหัวใจทั้งหมดที่หนูมี.. แงๆ
เบอร์ติดต่อให้ไปจะดีหรอค่ะ กลัวไปทำร้ายโจทย์หนู
หมายเลขประจำตัว ของใครค่ะ ของหนูหรือของโจทย์
ตำแหน่ง จ้างมาอู้งานค่ะ

ประเภทแห้ว (เลือกเพียงข้อเดียว)
( ) แห้วแบบบ้านนอก
(X) แห้วแต่หน้าตาดี
( ) แห้วหน้าห่วย
( ) แห้วน่ารัก
( ) แห้วอื่นๆ โปรดระบุ.......................................
-------------------------------------------------------------------


และแล้วหนูก้อบ้าจี้ตามป๋า................... คริๆemo


โดย: มาดามปีย์ (space4chic ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:39:30 น.  

 
emo
มันจะไปยากอะไรครับหนูญ่า ก็แค่หนูญ่า เปิดใจรับป๋า แค่นั้น หนูก็ไม่แห้วแล้วครับ แล้วก็จะไม่มีวันแห้วตลอดไป ป๋าสัญญา

emo
เสียใจครับ หนูส่งเสียน้องออส เพราะว่า ป๋าบ้านนอกเกินไป กว่าที่จะทำ ธุรกรรม ทางการเงินครับ อีกอย่าง เงินก็ไม่ได้สำคัญ อะไรนักหนา ชีวิตที่ผ่านมา ทำให้ป๋ารู้ว่า มีเงิน ก็แห้วได้ครับ จะดีกว่าไม๊ ที่เราจะไม่แห้ว แค่มีกินไปวันๆ ก็เอาแล้ว

emo
คงเป็นเพราะพุงใหญ่ เหมือนที่หนูก้อยจ๋า ว่านั้นแหละครับ ชีวิตป๋า ก็เลย แห้วไปเรื่อย ... สงสัย ต้องทำไร่แห้วกินซะแล้วมั้ง แต่ก็ยังแอบหวังลึกๆ ว่าจะมีสาวไหน มาสนใจอภิมหาพุง อย่างป๋ามั่ง

emo
จริงๆ ผมก็ไม่ได้อยากเป็นประธานของโครงการนี้หรอกครับ ท่านจอห์น มันเป็นโดยคุณสมบัติ ที่ไม่พึงประสงค์ครับ อย่าเลียนแบบเลย เชื่อผมเหอะ เศร้า ...

emo
หนูเด็กศิลปากร เอาเพลงอะไรก็ไม่รู้ ที่ป๋าไม่รู้จักมาลง แล้ว จะร้องได้ไม๊นี่ ?

emo
ป๋าก็ไม่ได้ห่วงส่วนสูงหรอกหนูญ่า ... แต่ป๋ากำลังสงสัย ขนาดตรงอื่น มากกว่าครับ ว่า มันลงไปได้จริงเหรอ ? .... จริงๆ มันน่าจะติดนะ เอ... หรือว่า ป๋าคิดมากไปเองคนเดียว ส่วนจะเอาไป Tag ตามใจหนูเลยครับ ไม่หวง เพราะว่า ป๋ารอดแล้ว ไม่โดนแน่ๆ ฮ่าๆๆๆ

emo
จริงๆ จะว่าไป หนูมาดามปีย์ ไม่ได้แห้วนะครับ ถ้าหนูไม่ใจร้ายกะป๋า ลองสิครับ ลองรับป๋าหยึมพุงกะทิ คนนี้เข้าไปในใจ หนูจะไม่มีวันแห้วครับ เชื่อป๋าสิ ป๋าจะเข้าไปขจัด ความแห้ว ไม่ให้กลับมากล้ำกลายหนูอีกเลย แม้แต่ วินาทีเดียวครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:02:18 น.  

 
10ปีที่แล้วพุงท่านยังไม่เกิดอะดิ
เลิกกินแห้วได้แล้ว เดี๋ยวมันน้ำหนักขึ้น
กินยาฆ่าแมลงดิ เดี๋ยวน้ำหนักลด


โดย: REX-REX วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:19:10 น.  

 


โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:31:39 น.  

 
แห้วเหรอ...........


นู๋ชอบกินมากค่า


โดย: YaM_NoT วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:33:40 น.  

 
แห้วจนเบื่อแล้ว


โดย: b@rbOr วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:2:08:41 น.  

 
วันนี้...ตอนแรกก้อซีเรียสนะคะป๋า..เพราะไปอ่านเม๊นท์ในเรื่องลูกชายไฮโซชนคนตาย ก้อมีเม๊นท์ของป๋าเนี่ยหล่ะสะดุดใจกึก..จนต้องลิ๊งค์มาดูซะหน่อยว่า..เขาเป็นใคร มาจากไหนกัน..เข้ามาเยี่ยมบ้านแล้วก้อต้องอมยิ้มไปเรื่อย ๆ จนถึงบางครั้งก็หัวเราะหน้าคอมพ์คนเดียวเหมือนคนเพี๊ยนเลยอ่ะ..ดูจากลีลาและสำนวนป๋าแล้ว..ไม่น่าจะเป็นประธานชมรมคนกินแห้วน๊า..น่าจะเป็นคนที่แจกแห้วให้สาว ๆ ทั้งหลายมากกว่า...5555+++เอ้า..เป็นทางการหน่อยนะคะ blog น่ารักดีค่ะ แถมตลกเฮฮาได้ใจไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ..เห็นไม๊เจอกันครั้งแรกก้อเกือบได้รับการแจกแห้วซะแล้ว...5555++


โดย: มิน IP: 124.121.79.247 วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:6:51:59 น.  

 
ป๋าว่าใครพุงหย่าย


โดย: ก้อยจ๋า..นู๋ซึ IP: 202.91.19.192 วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:58:40 น.  

 
ถ้าเอ็งไม่รับข้าเข้าสมาคม
ข้าจะกลับมาเผา blog. เอ็ง..........


โดย: เจ็บใจคนรักมันรังแก IP: 218.90.236.54 วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:07:10 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณป๋าหยึม
ไม่ได้มาทักทายนานเชียว ก็ยังสนุกเหมือนเดิม..อิอิ.
ขออยู่ห่างๆดีกว่า เพราะไม่ถูกกันอ่ะและพยายามจะหนีสุดชีวิต....เหอเหอ emo


โดย: ป้าอำ วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:55:48 น.  

 
กร้าก 555 ผมคิดแล้วว่าไม่มีใคร ติดกับ(ดักแห้ว) ท่านร๊อก


อ่อ แวะมารายงานผล หลังจากที่มาขอลาหยุดไปสู้เรื่องอนาคต ที่ว่ามาอ่ะ แหะ แหะ


หลังจากที่มาลาหยุดกับท่าน ผมก็ปั่นงานแบบร่างตามโจทย์ ส่งบริษัทที่ว่า แบบสู้สุดใจเลยครับ เพราะน่าจะมีคนมาสมัครเยอะอยู่ แถมผมก็เรียนมาไม่ตรงอีก ทั้งวุฒิตรี ยัน ป โท

หลังจากผ่านไปได้ครบกำหนดส่ง ผมก็เมลตัวงานไป แล้วก็ รอ ร๊อ รอ (ยืม คำ คุณแยม มา)


.......................รออยู่ 5 วัน .........................


จนเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา ก็มีโทรศัพท์ ลึกลับดังมาที่กระผม ขณะที่งัวเงีย ดูกระทู้รัชดา อยู่


ได้ความว่า " ผมผู้จัดการฝ่ายออกแบบ ได้รับผลงานคุณแล้ว เรามีความสนใจในตัวคุณ......บลาๆๆๆ "

พรุ่งนี่ถ้าสะดวกให้มาตกลงเรื่องเงินเดือน...........
เอ่อ ใจผมคิดว่า เรื่องจริงเหรอ อ่ะครับ เพราะตอนที่ไปสัมภาษณ์รอบแรก ผม เปิ่น มากๆ

คือ เค้าเอาโน๊ต บุ๊ค อะไรต่อมิอะไรไปพรีเซนต์กัน แต่ผมทำ ชาร์จ แปะบอร์ดไป 5555

แถมเอางาน ที่เขียนด้วยมือไปส่งอีก ทั้งที่เค้าคงมีภาพ ชอป ภาพ ทรีดี

แต่ตอนนั้นผมคิดงี้ครับ ว่า อยากให้เค้าเห็นสิ่งที่เราทำมาจริงๆ และสิ่งที่เราอยากเป็นจริงๆ และผมก็ไม่อยากเข้ามาเพื่อ เป็น เด็กดร๊าฟ คนเขียนแบบ รับงานไปทำต่อให้ดูสวยงาม อะไรพวกนั้น ผมอยากเป็นดีไซจเนอร์ เป็นนักคิด นักวางแผน สเก๊ตซ์ไอเดีย ภาพร่าง คอนเซปต์

ไม่อยากเป็นลูกมือ ที่คอยทำของที่คิดเสร็จแล้วให้สวยงาม

เพราะ จากประสบการณ์ที่อยู่ในวงการออกแบบมา

สอนให้ผมรู้ว่า การที่เราแสดงตัวว่าทำอะไรได้หลายอย่าง เนี๊ยบๆ สวยๆ กลับ ตัดอนาคต ในหน้าที่การงาน เพราะคนรุ่นเก่าเค้าเห็นคนที่เข้ามาใหม่ทำโปรแกรมได้สวย ก็จะถูกจับให้เป็น มือพรีเซนต์อย่างเดียว /เทพพรีเซนต์/ ไม่ต้องคิดงาน ฯลฯ


และ ด้วยความคิดของผมอันนี้ ทำให้ตอนนี้ผมกำลังจะได้เป็นดีไซจเนอร์ จริงๆ เต็มตัว ที่บริษัทนี้นี่แหละ อิอิ

อ่อ ประมาณกลางเดือนไม่ก็ต้นเดือนหน้า ผมต้องเริ่มงานแล้วครับ

แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องการ ลง ภาพ ในรัชดาครับ เพราะผมคุยกับผู้จัดการแล้วตอนมาสอบสัมภาษณ์รอบ 2 ที่เพิ่งไปมา

พอเค้าได้ยินเป้าหมายของผม เค้าแหงนหน้ามองไปที่เพดานอยู่ซักพัก แล้วค่อยบอกว่า อะไรที่ทำแล้วไม่เป็นคู่แข่ง หรือทำให้บริษัทเสียผลประโยชน์ ก็ทำไป เรื่องเนต อะไรนี้ เค้าไม่ห้าม ( อ่อ บริษัทนี้เป็นอาร์แอนด์ดี ประเภทโคชบิวเดอร์ ครับ.......บอกไปใครๆก็น่าจะรู้จัก)

โดย ในช่วงแรกของการทำงาน เค้าบอกจะส่งผมไปอยู่ แผนกทำ ต้นแบบก่อน เพื่อให้รู้ถึงวัสดุ โครงสร้าง ที่จะออกแบบ จะทำให้แบบลงตัวมากขึ้น คุณสู้ไหวไหม เพราะดีไซจเนอร์บางคนไม่ชอบ

แต่ ผม ยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ เพราะ ตรงนี้นี่แหละ ที่ผมจะได้เข้าไปศึกษา วิธีการ ทำ รถต้นแบบ ทั้งคัน


ชักจะยาวแฮะ เอาไว้เดี๋ยวมาเล่าต่อละกัน เก็บช๊อตเด็ดๆ ไว้ก่อน (ยั่ว) เหอ เหอ



ปล. งานที่ทำส่งเพื่อสอบเข้าทำงาน ผมลงไว้ในหัวข้อ Portforio แต่ผมล๊อคไว้ เพราะมันอาจติดลิขสิทธิ์บริษัทในอนาคต ไว้ถ้าเช็คแล้วว่าไม่ติด ผมจะเอามาให้ชมวันหลัง อิอิ


โดย: TzOzOzN วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:07:56 น.  

 
emo..ป๋านี่นะ..นู๋นึกตั้งนาน....

ว่า29นิ้วคือไร?........emo

คิดได้และ...ป๋านี๋..ลามก..เจงๆๆๆemo


โดย: นู๋ย่า (kayook ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:30:33 น.  

 
emo
เสียใจครับท่าน Rexๆ ระหว่างสาวๆ กะพุงกระทิ ผมเลือกพุงครับ

emo
โอ้ววววว หนูมณีไตรรงค์ ยิ้วหวานซะเหลือเกิน ป๋าอยากจะฉีกความแห้วทิ้ง แล้วสมัครไปเป็นแฟนหนู ซะตั้งกะวินาทีแรกที่ได้เห็น ยิ้มอันแสนบาดใจซะเหลือเกิน

emo
ห๋า .... ถ้าสวยขนาดที่นางสาวไทยยังซิดซ้ายแบบหนูแยม ยังรับประทานแห้ว ... แล้วไอ่บ้านนอกอย่างป๋า มิต้องแห้ว ไปอีก ๑๐ ชาติหรือครับ ?

emo
ถ้าหนู b@rbOr รู้สึกเบื่อแห้ว ทำไมหนูไม่ลองให้โอกาส ป๋าหยึมคนนี้บ้างหล่ะครับ ...

emo
อุ๊ยต๊ายยยยตายยยย หนูมินพูดซะ ป๋าเขินไป ๗ วัด ๗ วาเลยนะนี่ แหม ... บอกตามตรงนะครับ เรื่องแห้วนี่ ป๋าไม่เคยทำให้ใครต้องแห้วเลย ซักครั้งในชีวิตก็ไม่เคย สาบานได้ แต่ เคยตกอยู่ในสภาพแห้วนี่แหละ ๒ ครั้งแล้ว กำลังหาโอกาสที่จะ หลุดจากการแห้วอยู่ครับ เท่าๆ ที่ดูอยู่นี่ก็ ท่าทางว่าจะหลุดยากซะด้วย หากป๋าจะขอความร่วมมือจากหนู จะผิดมากไหมครับ

emo
ฮ่าๆๆๆๆ หนูก้อยจ๋าครับ ... พุงที่ป๋าว่านี่ พุงป๋าแน่ๆ ครับผม ของหนูมันยังเล็กไป ต้องเพิ่มเติมครับ ถึงจะดูอวบอิ่ม อั๋นสมส่วน ได้ใจป๋าหยึม ทำง่ายๆ ครับด้วยการ กินกล้วยทอด ที่หนูชอบกินนั่นแหละ กินบ่อยๆ ครับ

emo
คนรักมันรังแกเหรอครับท่าน ... อืม ทำไงได้หล่ะท่าน คนที่ท่านรักหนิ ไม่ใช่คนที่รักท่าน เอาเป็นว่า ผมรับเข้าสมาคมแล้วกันครับ อย่างน้อยๆ เราก็ได้มีเพื่อนร่วม อุดมการณ์เดียวกัน

emo
หนูอำจ๋า .... ป๋าก็คิดแบบหนูนี่แหละ พยายามที่จะหนีสุดชีวิต หนีแบบหมดรูปเลยแหละ แต่ว่า สุดท้ายมันก็เข้ามา ดั่งสายฟ้าที่ ฟาดเปรี้ยงลงกลางใจครับ มันมาเร็ว ไปเร็วมากๆ ทิ้งเอาไว้แต่ ความสะเทือนใจ และความเศร้าโศกาครับผม ป๋าก็ได้แต่ อวยพรให้ หนูหนีมันพ้นแล้วกันครับ

emo
หนอยแน่ท่าน TzOzOzN มันน่าจับตีเข่ายิ่งนัก ไปพูดดักทางซะ ทีนี้ สาวอั๋น ก็เลยไม่หลงมาติดกับผมเลย อุตส่าห์วางแผนอย่างดี ดั้นนนน ร่วงไม่เป็นท่าซะเลย เห้อ ... ส่วนเรื่องงาน ขอให้ท่านก้าวหน้าขึ้น อย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดยั้งครับ ไม่แน่เผลอๆ ท่านอาจจะได้เป็น เจ้าของบริษัทด้านนี้เองเลยก็ได้ครับ ความตั้งใจของท่าน + ฝีมือที่มี ผมว่าไม่ยากครับ หากชะตา ให้โอกาสซักนิด นิดเดียวก็เกินพอแล้วครับ

emo
แหม ... หนูญ่าก็ เอาน่า ป๋าเป็นผู้ชายนี่หน่า มันก็ต้องมีเรื่อง ลามกมั่ง ทะลึ่งมั่ง เป็นครั้งคราวแหละครับ อย่าคิดมากไปเลย เอาไว้คราวหน้า ป๋าจะไม่ให้จับได้ (แล้วเมื่อไหร่ตรูจะปรับตัวฟะ)


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:55:28 น.  

 
มีเราสมัครอยู่คนเดียวเรอะ


โดย: หนูเปา IP: 125.24.77.55 วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:10:13 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ
คู่กรณีที่ทำให้แห้ว ไม่เคยมีค่ะ อิอิ
ระดับ Emperor คาดว่าจะเป็นโสดตลอดชาติ แต่ไม่กินแห้วนะ


ดอก Pancy ดอกไม้ที่พบได้ง่าย มีหลากหลายสี แต่คงนิยมปลูกทุกปี


โดย: law of nature วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:6:10:45 น.  

 
ป๋าพูดเกินจริงอีกล่ะ เชอะๆๆ


ตอนนี้แยมเศร้ามากมาย อายุอานาม 27 แล้ว ทำไมสิวเพิ่งขั้น แง๊ๆ


โดย: YaM_NoT วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:44:35 น.  

 
emo
หึหึ กลับไปอ่านใหม่สิหนูเปา ยังมีคนอื่นสมัครอีกนะ ไม่ได้มีแค่หนูคนเดียว จริงๆ นะครับป๋าไม่ได้โกหก ... เอ หรือว่าหนู โดนความรักที่ป๋ามีให้ บังตาซะแล้ว

emo
ให้ตายสิหนูเน .... ป๋าว่าดอกที่หนูเอามาให้ป๋าดูหน่ะ เหมือนดอกอัญชันซะเต็มประดาเลยนะนี่ ลองๆ ดูหลายรอบแล้ว เอาดอกไม้มาหลอกกันหรือเปล่า ? .... ส่วนเรื่องสมาชิกที่หนูขอ สงสัยป๋าจะให้หนูไม่ได้ครับ เพราะว่า หนูกำลังจะไม่โสดแล้ว เนื่องจากป๋า จะเป็นผู้ชายคนที่หนู ตามหามาทั้งชีวิตนั่นเอง

emo
ห๋า .... จริงหรือนี่ หนูแยมอายุ ๒๗ ปี ไม่น่าเชื่อ ป๋ษเห็นรูปทีไร นึกว่าอายุ ๑๔ มั่ง ๑๕ มั่งจะจีบก็ไม่กล้า กลัวโดนข้อหาล่อลวงเด็ก อายุต่ำกว่า ๑๘ ปี คุกกินได้ง่ายๆ ถ้าอายุเกิน แต่หน้าตาอ่อนเยาว์ แบบนี้ เห็นที ป๋าต้องยอมสมัครเป็น "ทาสรัก" หนูแยมซะแล้วแหละ งานนี้ ป๋าโงหัวไม่ขึ้นแล้ว


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:25:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.