อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
.'- เกิดเป็นชาย แท้จริงแสนลำบาก -'.

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่องของผม ผมอาจจะหื่นกาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู ใคร / ผู้ใดมันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสียเวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน แล้วอย่าได้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มันไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียดทั้งหมดของผมที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้ ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่... หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง ผมทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้


====================================



ป๋าลองมานั่งนึกๆ ดูนะ เออ จริงนะ เกิดมาเป็นผู้ชายทั้งที มันก็ลำบากเอาการเลย กะอีแค่เปลี่ยนพื้นหลัง ยังโดนแซวเลย ว่า ไปมีความรักกะใครเขา จริงๆ ป๋าเปลี่ยนเพราะ ป๋าต้องการจะทำตัวเอง ให้มันดูสดชื่นงั้นแหละ ก็ เห็นตัวเอง มันอ้างว้าง เหงาๆ ไงก็ไม่รู้ เอาสีข่มไว้ก่อนก็ยังดีฟระ เผื่ออะไรๆ มันจะได้ดีขึ้น (มั้ง)

ว่าแล้ว ป๋าก็เลยเกิดไอเดียวว่า ป๋าน่าจะเอาเรื่องความลำบากของ ผู้ชายมา สาธยายให้ชาวบ้านชาวช่อง เขาได้ฟังกันมั่ง เผื่อจะได้เข้าใจป๋า ดียิ่งขึ้น ว่าแล้วก็ เริ่มเลย

๑. มีแฟนหลายคน - เจ้าชู้
มีแฟนคนเดียว - กลัวแฟนล่ะสิ
ไม่มีแฟน - เกย์

๒. เห็นผู้หญิงแล้วเดินเข้าไปจีบ - หน้าหม้อ
เห็นผู้หญิงแล้วมองตาม - มัวแต่มองจะได้กินมั้ย
เห็นผู้หญิงแล้วเฉยๆ - เกย์

๓. มีแฟนแก่กว่า - กะเกาะเค้ากินล่ะสิ
มีแฟนอ่อนกว่า - หลอกเด็ก
มีแฟนอายุเท่ากัน - แม้แต่เพื่อนยังไม่เว้นเลย คิดดูๆ

๔. มีแฟนแล้ว ตกเย็นไปกินข้าวกับแฟน - มันเห็นแฟนดีกว่าเพื่อน
มีแฟนแล้ว ตกเย็นไปกินข้าวกับเพื่อน - มันเห็นเพื่อนดีกว่าแฟน
มีแฟนแล้ว ตกเย็นกลับบ้านคนเดียว - มีชู้

๕. ชอบนัดเจอกับเพื่อนสนิทผู้หญิง - คิดนอกใจ
ชอบนัดเจอกับเพื่อนสนิทผู้ชาย - เกย์
ชอบนัดเจอกับเพื่อนสนิทชายหญิง - หมู่

๖. ขอจูงมือแฟนตอนกลางวัน - ไม่เอานะ อายเค้า
ขอจูงมือแฟนตอนเย็นๆ - ยังไม่ค่อยมืดเลยนะคะ ไว้ก่อนนะ
ขอจูงมือแฟนตอนกลางคืน - เดี๋ยวมันต้องไปมีอะไรกันแน่ๆ

๗. เดินนำแฟนเข้าห้าง - รู้จัก Lady first มั้ย ??
เดินเข้าห้างให้แฟนเดินเข้าก่อน - มันปล่อยให้แฟนมันเปิดประตู
เดินเข้าห้างเปิดประตูแล้วให้แฟนเดินเข้าไปก่อน - โคดเว่อเลยว่ะ

๘. เป็นหัวหน้าครอบครัว - เผด็จการ
มีอะไรต้องปรึกษาแฟน - ไม่กล้าตัดสินใจ
ให้แฟนเป็นหัวหน้าครอบครัว - กลัวเมีย

๙. แฟนไม่สวย - หาได้แค่เนี้ยเรอะ
แฟนหน้าธรรมดาๆ - ก็งั้นๆแหละว้า
แฟนสวย - ไม่สมกันเล้ย

๑๐. ผู้ชายนิสัยธรรมดา - น่าเบื่อ
ผู้ชายนิสัยเลว - เลวว่ะ
ผู้ชายนิสัยดี - เธอดีเกินไป

----------------




จะมีใครอยากหอมแก้มป๋ามั้งน้า .... อยากรู้จริงเชียว นานแล้วนะ ที่ไม่มีใครได้หอมแก้มป๋าคนนี้ ยังคิดๆ ว่า ถ้ามีคนมาหอมอีก ป๋าจะทำตัวอย่างไง อิอิ



**หมายเหตุ**
เตือนอีกครั้งสำหรับผู้ที่คิดจะโพสต์รูป กรุณาอย่าทำให้รูป มีความกว้างเกิน ๔๕๐ Pixel ครับผม แล้วก็ การพิมพ์คอมเมนท์ทุกครั้ง ควรกดเว้นวรรค เป็นระยะๆ เพื่อให้ คนแก่อย่างป๋า ไม่หลงบรรทัด และ ข้อความครับผม


Create Date : 16 มีนาคม 2550
Last Update : 25 มีนาคม 2550 0:33:25 น. 95 comments
Counter : 1161 Pageviews.

 
คนแรกป่าวน้า


โดย: ชมพู่น้อย วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:16:13:35 น.  

 
สวัสดีค่ะ เข้ามาอ่าน เพราะดูท่าว่าจะมันส์
ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ สำหรับแง่คิด
ขออนุญาต Add ค่ะ

มีความสุขมาก ๆ นะคะ


โดย: Nilz วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:16:14:54 น.  

 
แอบมาหอมแก้มป๋าฟอดหญ่ายๆ หลังจาก
ห่างหายไปนาน อิอิ ไม่รู้ว่าป๋ายังจำกันได้บ่??

รักษาสุขภาพค่ะ ^^



... ...



โดย: Malee30 วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:16:24:07 น.  

 
ซึ้งเลยเนอะป๋า...ว่าคนเรามันก็เท่านี้จิงๆ...


โดย: Nutjung (คนส่วนน้อย ) วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:19:20:06 น.  

 
เกิดเป็นชายลำบากมากเลยนะป๋า

ป๋าหายไปไหนมาจ๊ะ คิดถึงป๋าเสมอ


โดย: แอน (thattron ) วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:19:20:33 น.  

 



สงสัยเป็นชายลำบากจริงๆ เห็นลงท้าย เกย์หลายข้อเลย คริ คริ


อยากอยู่เคียงข้างผู้ชายลำบากซักคน ยกเว้นป๋า 555+



ดี.มาส่งความสุขน๊า





โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:19:35:40 น.  

 


เอาอีกท่าน ๆๆๆๆ


โดย: somnumberone วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:20:15:06 น.  

 
๓. มีแฟนแก่กว่า - กะเกาะเค้ากินล่ะสิ
มีแฟนอ่อนกว่า - หลอกเด็ก
มีแฟนอายุเท่ากัน - แม้แต่เพื่อนยังไม่เว้นเลย คิดดูๆ

5555555555


โดย: law of nature วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:20:38:29 น.  

 
อืม...เป็นชายนี่แสนลำบากจริงๆเลยนะคะเนี่ยป๋า

อ่านแล้วชอบค่ะ ขำๆดีเนอะ5555555


โดย: fonrin วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:20:53:08 น.  

 
งั้นก็อยู่คนเดียวดีกว่าม้างงง..อุอุ..


โดย: ส่งเสียน้องออส วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:22:16:55 น.  

 

คนแรกเลยเหรอหนูชมพู่ เป็นคนแรกมันก็ดีนะ จำได้แม่นดี แต่ หนูอยากเป็นคนแรกของป๋าจริงเร้อ ???


หนู Nilz จะ add เหรอครับ อิอิดีเลย เข้าทาง เหยื่อติดกับอีก ๑ ราย ฮ่าๆๆๆ มีความสุขจริงๆ


ป๋าก็จำไม่ได้แล้วหนู มาลี ๓๐ ถ้าจะให้จำได้ ช่วยมาหอมซ้ำอีกที สิจ๊ะคนดี


ก็แล้วหนูนัท จะให้คนเรา มีอะไรมากไปกว่านี้หล่ะครับ แค่ได้มีความสุข กะคนที่เราอยากชิดใกล้ ป๋าว่า มันก็พอแล้ว ไม่เห็นต้องมีอะไรมากมายเลย


ป๋าไม่ได้หายไปไหนหรอกหนูแอน แต่เพราะว่า ป๋าไม่ค่อยว่างไงหนู ช่วงนี้ ภาระมันมากซะเหลือเกิน ไม่รู้ว่า ทำไมมันต้องเข้ามา ประดังกันตอนนี้ ถ้าแยกร่างได้ ป๋าทำไปแล้วนะนี่ (จะได้เก็บร่างหนึ่ง ดอดไปหาหนูแอนไง)


เออ... ป๋ารู้แล้วว่า สุดท้าย ใครก็ไม่อยากอยู่ใกล้ป๋า ขนาดหนูมัชชารเอง ยังไม่อยากอยู่ใกล้ป๋าเลย แงๆๆๆๆๆ


แค่นี้ก็ลำบากแย่แล้วครับท่าน somnumberone ขืนมีอีกมากๆ เป็นอันว่า ผู้ชายเลยไม่ต้องทำอะไรกันพอดีครับ


เสียใจด้วยนะหนูเน ไม่ว่าหนูเนจะอายุเท่าไหร่ ป๋าก็จะจีบหนูเน โดยไม่สนว่า ชาวบ้านเขาจะพูดกันอย่างไร ก็ ... อยากน่ารักเองทำไมหล่ะ


ที่ยอมอยู่ลำบากๆ เป็นชายอยู่ทุกวันนี้ ก็เพราะ หวังลึกๆ ว่า หฯูฝนริน จะหันมามองป๋าบ้าง ก็เท่านั้นเองแหละครับ


หนู ส่งเสียน้องออสโกหกอ่ะ หนูอยู่กะป๋าตลอด จะไปอยู่คนเดียวทำไมคร้าบบบ อย่านะ คิดถึง


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:22:48:55 น.  

 
ป๋าดีเกินไปค่ะ อิอิ


โดย: YaM_NoT วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:7:25:18 น.  

 
ขำรูป"ป๋าหยึมกับช่วงที่มีภาระ" อ่ะ แบกซะหน้าเขียวเลย


โดย: ชมพู่น้อย วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:11:28:09 น.  

 
อ่านๆไปผู้ชายก็น่าสงสารเหมือนกันเนอะ
อย่างป๋าเนี่ย เข้าข่ายเจ้าชู้กระจักกระจายได้ป่ะ


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.132 วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:12:49:44 น.  

 
เป็นผู้ลำบากจริงๆด้วย คิดถึงจัง ส้มตำๆๆๆๆๆๆเมื่อไรดีคะอยากเจอใจจะขาด ออ!ขอบคุณคะสำหรับE-mailที่ส่งมาให้น่ารักดีไปเอาที่ไหนมาหรอคะพี่ชาย ออ!เกือบลืมเพลงไพเราะมากคะแค่นี้นะขี้เลียดพิมพ์ไว้เจอกันนะคะ


โดย: กมลกานต์ IP: 61.7.190.8 วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:16:02:39 น.  

 
เข้ามาอ่านทีไรขำทุกที กร๊ากก

เข้าบล็อกแล้วนี้ไม่ซีเรียสดีชอบๆ ชอบที่ป๋าพูดเรื่องไรสาระนี่แหละ

ปล.ไม่แปลกใจหรอกที่ป๋าที่มีภาระเยอะ ก็มีสิเหน่ ออกซะขนาดนี้


โดย: โจเซฟิน วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:17:51:15 น.  

 
^
^
หนูตามคุณนายโจมาค่ะป๋า

จริงๆหนูแอบแฝงมาอ่านบล๊อคป๋ามานานแล้วล่ะค่ะ...

วันนี้เค้าว่าฤกษ์สะดวก อากาศก็ดี เลยอยากมาบอกป๋าว่าคิดถึงค่าคิดถึง

แต่ไม่กล้าหอม..เดี๋ยวแม่โสมจะว่าเอาค่ะ...


โดย: จันทร์สวย วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:22:32:44 น.  

 

ได้สิหนูแยม เป็นคนเลวง่ายจะตายไป เดี๋ยวถ้าป๋าเจอหนูจาก จอเรดาห์ เมื่อไหร่ จะดักเอากระบองทุบหัว แล้วลากเข้าถ้ำ เหมือนในการ์ตูนฟิ้นสโตนเลย คอยดู


ก็ ช่วงนี้ มันมีภาระเข้ามาเยอะจริงๆ นี่นาหนูชมพู่


ขอบคุณอย่างสุดซึ่ง ที่หนูหนอนผัก เข้าใจความยากลำบากของป๋า แต่ ถึงอย่างไรก็ตาม เรื่องความเจ้าชู้ ป๋าขอเถียง ป๋ารักเดียวใจเดียวจะตายไป เพียงแต่ ไม่มีใครยอมมารักกะป๋านี่สิ ปัญหา


คงไม่นานหรอกหนู กมลกานต์ น้องรัก พี้ชายที่แสนน่ารัก จักต้องไปเลี้ยงส้มตำหนูให้ได้ จริงๆ อยากไปกินส้มตำกะหนู พอสมควรเลย อยู่คนเดียว เครียดหว่ะ บางครั้งก็อยากหาอะไรคุยกะ คนที่สนิทๆ กันเหมือนกัน ก็ แหม ... มันไม่ได้คุยได้กะทุกคนนี่หว่า


เกรงว่าจะมีแต่หนู โจเซฟิน คนเดียวอ่ะดิ ที่จะมองว่า ป๋ามีเสน่ห์ เห็น สาวๆ คนอื่น มองเห็นแต่ว่า ป๋าเป็นตัวเสนียด ใครๆ ก็ ตีตัวออกห่างหมด เห้อ นึกแล้ว ท้อๆ ไงไม่รู้


นี่แหนะหนูจันทร์สวย ริอาจมา มาอ่านตั้งหลายครั้งหลายครา แต่ ทำไมไม่ยอมเมนท์ให้ป๋ารู้ตัวเลย แบบนี้ น่าจับตีให้ก้นลายเลย อีกอย่าง หนูโสมไม่ว่าอะไรป๋าหรอก เพราะว่า หนูโสมอนุยืดให้ ป๋ามีอนุได้ ๙๙ คน ตามหลักศาสนาฮินดูบาหมั้น ที่เราสองคน นับถือครับ ดังนั้น หอมได้เต็มที่เลย มาม๊ะ ป๋าเอียงแก้มคอยเลย


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:22:51:12 น.  

 
แค่หนูไปชอบป๋าเดปป์หน่อยป๋าถึงกับโหวตกด 1 เลยเหรอ


ว่าจะมาหอมแก้มป๋าซักหน่อย

จะบอกว่าเกิดเป็นผู้หญิงก็ลำบากไม่แพ้กัน


โดย: วาฬอันดามัน (วาฬอันดามัน ) วันที่: 18 มีนาคม 2550 เวลา:9:58:14 น.  

 
เอ่อ แอบมาอ่านจากบล๊อกเจ้จันทร์
เอ่อ เจ้าพ่อกึ๋ยครับนอกจากจะขอหวยได้แล้ว ผมขอหอยด้วยได้ไหมครับ ง่า ง่า ง่า
สาธุ


โดย: บลู-มะ-ริน IP: 58.9.121.203 วันที่: 18 มีนาคม 2550 เวลา:12:21:49 น.  

 
ป๋าคะ นู๋แวะเข้ามาอีกรอบ
เอ่อ..จริงๆไม่ได้อยากเป็นมารคอหอยทอดป๋าหรอกนะคะ (ด้วยความเคารพค่ะ) แต่เจ๊จันทร์สวยน่ะ เค้ามีปั๋วมีลูกแล้ว เดี๋ยวป๋าจะโดนปั๋วเค้าต่อย(ตามด้วยตบจากแม่โสม) แล้วยังนู๋คนสวยใน Cbox อีกเล่า(บังเอิญเหลือบเห็นนิดโหน่ย) เด๋วเค้าจะแยกแยะไม่ออกว่าอันไหนจริงอันไหนเล่น

ปล.นู๋เพิ่งรู้ว่าใครๆมองป๋าว่าเป็นตัวเสียด ว๊า
เป็นตัวเสนียดที่มีสิเหน่จัง



โดย: โจเซฟิน วันที่: 18 มีนาคม 2550 เวลา:15:14:51 น.  

 
เน็ตไม่แข็งแรงพอโหลดรูปอ่ะสุดที่รัก มีวิธีอื่นป่ะจ๊ะ



โดย: สยึมกึ๋ย


ตามสภาพเถอะค่ะป๋า

แก่ก็แก่ เน๊ท ยังแก่หอยทากอีก

อย่าดู อย่าแดมันเลยรูป เริบ

ซบๆๆๆๆ


โดย: โสมรัศมี วันที่: 18 มีนาคม 2550 เวลา:21:04:05 น.  

 
(ขึ้นไปอ่านข้างบน)

นี่ อิป๋า

จีบ ญ ไปทั่วนะ

เดี๋ยวด่ายาววววววววว


โดย: โสมรัศมี วันที่: 18 มีนาคม 2550 เวลา:21:07:19 น.  

 

เอ่อ หนูวาฬจ๋า มาหอมแก้มป๋าเหอะ ป๋าเปลี่ยนไปโหวต ๒ แทนแล้ว อย่าโกรธป๋าเลยนะ ป๋าทำไปด้วยความไม่รู้ มันโดนมอมเหล้าอ่ะตอนนั้น เบลอๆ ไม่มีสติสตางค์ครับ นะๆๆๆ เชื่อป๋าเหอะ


ไม่วยากครับผม หอยหน่ะ ขอกันได้ครับ ถ้า หอยนั่น ไม่มีคนที่ต้องการ พอดิบพอดี แต่ ถ้าผม กำลังอยากจะ บริโภคหอยพอดี ผมก็คงให้ไม่ได้ครับ


ตื้นตันใจ หนูโจเซฟิน รู้สึกว่าป๋ามีเสน่ห์ โอ้ววววว ดีใจโคตร เดี๋ยวไปทำบุญ ๙ ป่าช้าดีกว่าวุ้ยเรา ส่วนไอ่เรื่องที่ ใครจะมี ปรั๋ว แล้ว อันนั้น ป๋าไม่สนหรอก ป๋าจะรอจน ปรั๋วเขา แก่ตายไปเองก็ได้ เราไม่ไปแย่งหรอก มันผิดศีลธรรม


อ่ะจ๊ากกกก แหม .... หนูโสมก็ สุดท้าย เค้าก็รักตะเอง มากกว่าใครแหละ บอกแล้ว ของแบบนี้มันอยู่ที่ เสน่ห์ปลายจวัก ครับผม ตอนนี้หลงหนูโสมจนหัวปักหัวปำแล้ว ไปไหนได้ไม่ไกลหรอก เชื่อป๋าดิ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 18 มีนาคม 2550 เวลา:23:08:17 น.  

 
เป็นผู้ชายลำบากจริงๆอะท่าน
โดยเฉพาะแต่งงานแล้ว
หาเวลาเผลอๆหลบภรรยายากมาก


โดย: REX-REX วันที่: 19 มีนาคม 2550 เวลา:16:15:19 น.  

 
ตอนนี้หลงหนูโสมจนหัวปักหัวปำแล้ว ไปไหนได้ไม่ไกลหรอก เชื่อป๋าดิ

satu


โดย: law of nature วันที่: 19 มีนาคม 2550 เวลา:20:01:48 น.  

 
คนเยอะอีกตามเคย มีแต่ฉาวๆ...อิอิ...


โดย: สงสารน้องออส IP: 58.136.70.153 วันที่: 20 มีนาคม 2550 เวลา:7:06:03 น.  

 
แหม...คิดถึ๊ง - คิดถึง

ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยคิดถึงใครมากกก ขนาดนี้มาก่อน ... อิอิ...

คิดถึงจนบอกไม่ถูก

คิดถึงจนอยากจะเป็นบ้า

อยากตะโกนออกมาดังๆว่า คิดถึงจริงๆจริงๆ


ฮ่าฮ่า ......

บ้าไปแล้ว




โดย: สงสารน้องออส IP: 58.136.70.153 วันที่: 20 มีนาคม 2550 เวลา:7:08:35 น.  

 

แต่เกิดเป็นชายก็ไม่ต้องปวดประจำเดือนนะป๋า

มันก็ยังมีดีอยู่บ้าง



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 20 มีนาคม 2550 เวลา:7:41:21 น.  

 
มายลคนลำบากนะคับผม หุหุ ไม่ได้นอนอีกแล้วกรู



โดย: alzeto (alzeto ) วันที่: 20 มีนาคม 2550 เวลา:8:20:03 น.  

 
สวัสดีจ้า คูณป๋าหยึม

สรุปแล้ว เกิดเป็นหญิงดีที่สุด ฮิ ฮิ...


โดย: ป้าอำ วันที่: 20 มีนาคม 2550 เวลา:15:13:02 น.  

 
ขอโทษท่านหยึมอย่างสูงครับที่หายไปนาน

เนื่องจากต้องทำโมเดลรถของไทยรุ่งที่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

ตอนนี้โมเดลเสร็จแล้ว และผลตัดสินรอบสุดท้ายผมได้รองอันดับสอง เหนื่อยมากครับ แต่มีความสุขมาก คิดว่าคราวหน้าจะลงแข่งอีกครั้ง เพราะชอบที่มีผู้รู้มาคอมเมนต์งาน เหมือนได้เรียนสาขานี้ไปในตัว อ่อ และได้เจออาจารย์ทางสายนี้เห็นแวว แนะนำงานให้ ไม่แน่ผมอาจเปลี่ยนอาชีพเร็วๆนี้

ไม่รู้ บล็อกผมมันเป็นไง คอมเมนต์หายหมด ตอนนี้เริ่มว่างแล้วเดี๋ยวจะปรับปรุงใหม่ครับ เอาผลงานที่ประกวดทั้งของมิตซูบิชิ และไทยรุ่งมาลงเพิ่ม

ยังไงตอนนี้ลองเข้าไปชมเหตุการณ์ช่วงที่ผมบี้โมเดลแบบไฟลนก้นได้ที่นี่ครับ (มี 4 หน้านะคับ)

//www.thaimoclub.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=1239


ชอบพื้นหลังใหม่มากครับ ดูสบายตากว่าพื้นสีเขียวเดิม ส่วนเหตุผลของการใช้สีนี้คงมีแต่คุณหยึมเองเท่านั้นที่รู้ อิอิ



อ่อ ไม่รู้จริงไหมครับที่เค้าว่ากันว่า

ผู้หญิงชอบคนดี รักคนเลว แต่แต่งงานกับคนรวย

ช่วยขยายความหน่อยครับ



โดย: TzOzOzN วันที่: 20 มีนาคม 2550 เวลา:18:14:42 น.  

 
หน้าบานเป็นกระด้งเชียวนะป๋า...55++


โดย: Nutjung (คนส่วนน้อย ) วันที่: 20 มีนาคม 2550 เวลา:20:36:27 น.  

 

ก็ ขนาดผมยังไม่มี ภริเมีย ผมยังลำบากเลยครับท่าน Rexๆ แต่ก็ คิดๆ ว่าอยากมีนะ อยากมีคนป้อนข้าวเหมือนเดิม ตรูจะง่อย ก็ครานี้แหละ


แต่ ถึงป๋าจะเป็นอย่างไงก็ตามแต่ ป๋าทิ้งหนูเนไม่ได้หรอก จริงๆ นะ คนอาร๊ายยยย น่ารักซะขนาดนั้น


เมื่อไหร่ จะเปลี่ยนจากคำว่าคิดถึง เป็น คะนึงหา ซะทีหล่ะจ๊ะ หนูสงสารน้องออสจ๋า


ขืนปวดประจำเดือนอีกอย่าง ไม่ต้องมีความสุขกันเลยมั้ง สำหรับผู้ชายอย่างผม โห ท่านจอห์น มาโหด


ไม่ได้นอนบ่อยๆ ระวัง ตาจะเป็นแพนด้าเอานะท่าน อัลเซโต้ เอ .... หรือว่า ชอบแพนด้า จนอยากเป็นแพนด้าไปด้วย


เกิดเป็นผู้่หญิง ยังไม่ดีที่สุดหรอก หนูอำ ต้องเกิดเป็นผู้หญิง ที่ มีป๋าในอ้อมกอดด้วยครับ ถึงจะดีที่สุด เชื่อป๋าดิ


สวัสดีครับ ท่าน TzOzOzn เหอะ มายาวววว เลยนะ ดีครับ สมกะแรงกาย และ แรงใจที่ลงไป ผมไปดูรถมาแล้วนะครับ โดยรวม ถ้ามี ๑๐๐ คะแนน ผมให้ ๘๗ ครับผม ไม่ใช่ว่า รถไม่สวยนะครับ เพียงแต่ หลังคารถ มันดึงลักษณะของ Mini มาอ่ะครับ ซึ่ง ผมไม่ค่อยชอบ Mini เท่าไหร่ (อคติ เปล่าฟระ) แต่ถ้า ให้ดูจาก ความเป็นยุคหน้า Moden หล่ะก็ ได้ไป ๙๖ โน่นแหละ เพราะรูปทรงมันเหลี่ยมๆ ด้านข้าง เหมือนกะพวกตัว คอนเซ็ปต์ ของค่ายต่างๆ เขาครับ มีการยกสัน ยาวไปตลอดตูดรถด้วย อันนี้ เข้าท่า .... ส่วนพื้นหลัง เปลี่ยนไป เพราะว่า ไม่อยากใช้ สีเขียว ซ้ำนานๆ ครับผม เดี๋ยวคนที่เข้ามา จะเบื่อเอา จริงๆ ผมชอบสีประมาณนี้แหละครับ เขียว ชมพู น้ำเงิน โทนพวกนี้อ่ะ ได้หมด


แล้วใครหล่ะครับ ที่ทำให้หน้าป๋าบานเป็นกระด้ง (ตอนพิมพ์นี่ ยังบานอยู่เลยมั้ง) เหอๆ .... ใครน้า


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 20 มีนาคม 2550 เวลา:22:07:23 น.  

 
ง่อยเฉพาะจุดรึเปล่าท่าน หุหุ


โดย: REX-REX วันที่: 20 มีนาคม 2550 เวลา:22:26:41 น.  

 

ไม่ต้องตั้งท้องด้วย

ไม่งั้นน่าเกลียดตายเลย



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 21 มีนาคม 2550 เวลา:7:49:06 น.  

 
จ๊ะเอ๋..ป๋าหยึ่ม...
มาย่ำบ๊อก....หุหุ...
ผู้ชายลำบากอะไรก๊าน...
เรื่องตัวเองทั้งนั้น...


โดย: นักฆ่า...น่ารัก วันที่: 21 มีนาคม 2550 เวลา:16:38:20 น.  

 
แฮ่ะๆ...สารภาพคับว่าฟังเพลงนี้แล้วคิดถึงหมา...มันไม่ชอบให้ผมหอมอ่ะคับ...ต้องร้องเพลงนี้เรื่อย...


โดย: Kurt Narris วันที่: 21 มีนาคม 2550 เวลา:17:18:26 น.  

 
รักษาสุข ==== ++++ -------ภาพค่ะ


โดย: law of nature วันที่: 21 มีนาคม 2550 เวลา:19:23:21 น.  

 
คริคริ เด่วแยมทำก่อน อยากรู้ว่าตอนเป็นคนลากบ้างจะรู้สึกยังไง

ป๋าคนดีอย่าขัดขืนน๊า คริคริ


โดย: YaM_NoT วันที่: 21 มีนาคม 2550 เวลา:21:52:30 น.  

 
ส วั ส ดี ค รั บ น า น ๆ ที โ ผ ล่ หั ว ม า ที

จ ริ ง อ ย่ า ง ที่ ป๋ า บ อ ก งั บ
ผ ม ม่ า ย มี แ ฟ น เ พื่ อ น มั น ก็ ดั น ห า ว่ า ผ ม เ ป็ น เ ก ย์ 5 5 5 ซ ะ งั้ น เ ล ย

ป ล . ผ ม ช อ บ เ พ ล ง นี้ น ะ เ นี่ ย ด น ต รี เ พ ร า ะ ดี เ สี ย ง นั ก ร้ อ ง พ อ ถู ไ ถ
ช อ บ เ ป็ น อั น ดั บ ต้ น ๆ ข อ ง ที่ พ ว ก a f ร้ อ ง เ ล ย


โดย: codonla วันที่: 21 มีนาคม 2550 เวลา:22:44:11 น.  

 

จริงๆ จะว่าไป ถ้าง่อยแล้วมีคนดูแลข้างๆ มันก็ น่าสนเหมือนกันนะ ท่าน Rexๆ


เหอๆ ปัจจุบัน ผมก็เหมือนคนท้องอยู่แล้วครับ อย่าได้ตกใจไปเลย แหมๆๆๆ ท่านจอห์นไม่เคยท้องแบบผมหล่ะสิ อิอิ


ผู้ชายอย่างป๋า มันก็ลำบากตั้งแต่ เริ่มไปหลงรัก หนู นักฆ่านักรัก ข้างเดียวไงครับ แต่ ไม่เป็นไรหรอก มันมีความสุขดี ป๋าจะทำต่อไป ไม่แน่ ..... วันหนึ่ง มันอาจจะเปลี่ยนเป็น เรารักกันก็ได้ ป๋ารู้ หนูปฏิเสธหัวใจหนูเองได้ "ไม่นาน" หรอกครับ


เวรกรร ม เพลงนี้ ผมฟังแล้วคิดถึงยอดรัก (ที่เคยมี) นะท่าน Kurt Narris แต่ท่านดั้นนนน ไปคิดถึงหมา เห้อ คนละจุดประสงค์เลยครับ


ป๋าจะรักษาสุข ได้อย่างไรหล่ะครับหนูเน ในเมื่อ ภาพแห่งหัวใจอย่างหนู ไม่ยอมเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดป๋าแบบไม่ "ขัดขืน" ซักทีอ่ะครับ


หากเป็นหนูแยม ผู้แสนน่ารักคนนี้แล้ว ต่อให้หนูทุบป๋าจนหัวแบะ ป๋าก็ยอมคร้าบบบบ เร็วสิหนู มาทุบหัวป๋าเลย ทุบแรงๆ นะ ให้มันสะเทือนไปทั่วหัวใจ ดวงน้อยๆ ของป๋าคนนี้เลย


จริงๆ เพลงนี้ ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ที่ชอบเพราะว่า ผมชอบดนตรีของมันครับ โดยเฉพาะคีย์บอร์ดตอนช่วงโซโล่ ยอมรับว่า คนเล่น เล่นเก่งเลยแหละครับ แถมเบสก็เดินดี ไม่ซื่อบื้อ ไหลไปไหลมาดีครับ คนร้อง เหอๆ เฉยๆ ครับผม ท่าน Codonla คิดเหมือนผมเปล่าเอ่ย ?


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 21 มีนาคม 2550 เวลา:23:28:39 น.  

 
ชมพูหวานเลยนะป๋าหยึ๋ม

เห็นจริงทุกประการขอรับ


โดย: ดำรงเฮฮา วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:2:54:01 น.  

 
สบายดีป่าวคับผม


โดย: ยายแดง IP: 84.72.9.231 วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:5:41:01 น.  

 
ป๋ากด 2 แล้ว.............................
มามะมาหอมแก้ม 1 ฟอด

ป๋าอยากได้ยินเสียงป๋าคลอเสียงเปียโน เฮ้อหรือเสียงเปียโนคลอเสียงป๋านี่เเหละ


โดย: วาฬอันดามัน IP: 125.25.148.164 วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:14:55:38 น.  

 
แวะมาดูคนมีแฟนแยะๆ ....


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:19:52:57 น.  

 

ผมทำสีหวานๆ ไปงั้นแหละท่านดำรง ก็ทำไงได้หล่ะ ชีวิตรจริง มันไม่ได้หวานเลย ก็เลย หลอกๆ ตัวเอง ให้มันหวานๆ ไปงั้นแหละครับ เผื่ออะไรๆ มันจะได้ดีขึ้นตามสีไป


โห ... ยายแดงลงทุนมาเอง มาม๊ะ มาให้จุ๊บซักฟอดสองฟอดสิยาย จุ๊บๆๆๆๆๆ เหอๆ ชื่นใจแระ สบายกายดีครับ แต่ ใจไม่ใคร่สบายดี เท่าไหร่ครับผม


ถ้าไม่เป็นอะไรตายไปซะก่อน ป๋าจะรีบอัดมาให้หนูวาฬ ฟังนะครับ (จริงๆ กะเอาหอมแก้มอีก) เหอๆ ทำไงได้หล่ะ แก้มป๋า ไม่มีใครหอมมานานแล้ว คิดถึงความรู้สึก แบบนั้นจังเลย


ถ้าแฟนเยอะจริง คงไม่ต้องไล่หาแบบพลิกแผ่นดินแบบนี้หรอกครับ หนูเสี่ยส่งน้องออส


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:22:22:07 น.  

 
ดีค่ะป๋า..หนูมาเยี่ยม สบายดีนะค่ะ


โดย: ชมพู่น้อย วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:23:11:03 น.  

 


เป็นอะไรไม่สบายใจอ่ะ วันๆเอาแต่ล่อแก้ว เอ๊ย มีสาวๆมาให้ล่อแหลม อิๆ
อย่างนี้แล้วยังไม่สบายใจอีก น่าเป็นห่วงจริงๆนะนี่

อ่ะ ซื้อรถมาฝากท่านกึ๋ยคันนึงนะค๊าบบบบบ ไว้พาสาวๆนั่งชมวิวไง
ก๊ากกกกกกกกกกกกก นิ





โดย: - ยายแดง - IP: 84.72.9.231 วันที่: 23 มีนาคม 2550 เวลา:5:10:39 น.  

 
อิอิ



โดย: ส่งเสียน้องออส วันที่: 23 มีนาคม 2550 เวลา:7:17:03 น.  

 
ลืมไป....ว่าใส่ชื่อไม่ครบ


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 23 มีนาคม 2550 เวลา:7:17:46 น.  

 

ก่อนนั่งอึ อย่าลืมคาด Safety Belt



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 23 มีนาคม 2550 เวลา:8:03:25 น.  

 
ป๋าหยึมโดนว่าแบบนั้นหรือคะ อิอิ ไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวช่วยปลอบให้

อ๊ากกก... ธาตุแท้เผยออกมาแล้ว


โดย: b@rbOr วันที่: 23 มีนาคม 2550 เวลา:11:53:52 น.  

 

ป๋าจะดีมากเลยครับ หนูหนูชมพู่ มาดูแลป๋าอยู่ข้างๆ อ่ะครับ แต่ ถ้ายังไม่มา ป๋าก็ยังคง เหี่ยวๆ แห้งๆ เหงาๆ แบบนี้ไปก่อนแหละครับ


เอ่อ ... ยายแดงครับ เอาสาวไปด้วย ที่ไม่พอครับ เพราะว่า ตรูดผมใหญ่ เกรงว่าจะเอาสาวซ้อนไม่ได้ครับ จะต้องในไปสถานเดียว เกรงว่า มันจะนั่งลำบาก (แต่ จริงๆ ผมชอบ) จะมีใครกล้ามานั่งกะผมหล่ะยายครับ


หนอย ส่งเสียแต่น้องออสแหละ เมื่ไหร่ จะหันมาส่งเสียป๋ามั่งหล่ะค้าาา ป๋ารอให้หนูส่งอยู่นะจ๊ะ


ฝันไปเหอะท่านจอห์น นั่งรถยนต์ ยังไม่คาดเลยครับ เข็มขัดนรกนี่อ่ะ นี่จะอึ ลืมนึกไปได้เลย เรื่องคาดๆ อะไรนี่อ่ะครับ อึดอัดพุง คลี่ไม่สบายตรูดครับ


มาเลยจ้าหนู b@rbOr มาปลอบด่วน ป๋าเหงาจังเลย ไม่มีใครมาปลอบโยนเราซักคน ป๋ารอให้หนูมาเป็นนางฟ้าของป๋า อยู่นะนี่


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 23 มีนาคม 2550 เวลา:14:10:31 น.  

 
หวัดดีพรรคพวก ซำบายดีไหม

เดี๋ยวนี้บล๊อกสีชมพูซะด้วย


โดย: หลานยายจุล วันที่: 23 มีนาคม 2550 เวลา:15:57:03 น.  

 
ใกล้สงกรานต์แล้วป๋าเตรียมไปนั่งรดน้ำขอพรผู้สูงอายุยังคะ

รับรองคนมารุมหอมเพียบ ไม่รู้ว่าเป็นยายข้างๆ หรือเอ๊าะๆ 555


โดย: วาฬอันดามัน (วาฬอันดามัน ) วันที่: 23 มีนาคม 2550 เวลา:17:30:38 น.  

 
ชีวิตจริง มันไม่ได้หวานเลย ก็เลย ลอ ตัวเอง


โดย: law of nature วันที่: 23 มีนาคม 2550 เวลา:18:28:09 น.  

 
แวะมาจิกทึ้ง ....

เปลี่ยนสัญชาติจากคนมาเป็นนกชั่วคราว

งิงิ

หมั่นไส้ป๋าหยึมคนแฟนแยะ...อุอุอุ



โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 23 มีนาคม 2550 เวลา:20:22:26 น.  

 
ไอ้หยา... ป๋าซาดิสต์


วันนี้ร้อนจัง อยากจะสลัดผ้าไปโดดน้ำอ่ะ


โดย: YaM_NoT วันที่: 23 มีนาคม 2550 เวลา:21:01:26 น.  

 
อัพบล๊อกแล้วนาคับ

เชิญมาชมได้ครับ เอาผลงานที่ประกวดในมอเตอร์โชว์ทั้งสองงานมาให้ชมร้อนๆจากเตาเผา........(เผางาน)

อ่อ เห็นด้วยกับคุณส่งเสีย(สาร)น้องออส ครับ อิจฉาคนแฟนเยอะ 555


โดย: TzOzOzN วันที่: 24 มีนาคม 2550 เวลา:12:16:23 น.  

 
มาดูหนุ่มโฉด......







เอ้ย !!!!!! โสดค่ะ 5555






รักดอกจึงหยอกเล่น..


.....................................................
จากสาวโสดกว่า =)


โดย: หัวใจข้างซ้าย พวงมาลัยข้างขวา IP: 203.118.97.12 วันที่: 24 มีนาคม 2550 เวลา:12:47:52 น.  

 

สบายดีครับ ท่านหลานยายจุล แต่ก็ ไม่ได้หวานแหว๋วเหมือน พื้นหลังหรอกครับ ทำไงได้ หัวใจไม่ได้สดใส ก็เลย ทำพื้นหลังขู่ (หลอกตัวเอง) ไปวันๆ ครับผม


ป๋าไม่ต้องไปไหนไกลครับหนู วาฬ เพราะว่า ป๋าเป็นผู้สูงอายุแล้ว รอลูกๆ หลานๆ มากราบมาไหว้ มาบูชาดีกว่าครับ ง่ายดี


นี่ หนูเน ไม่เห็นต้องตอกย้ำกันขนาดนั้นเลย ก็เพราะใครหล่ะ ที่ทำให้ป๋าต้อง หลอกตัวเองแบบนี้ ถ้าไม่ใช่ตัวหนูเอง ... ทำไมนะ หนูเน ไม่มาเติมสีชมพูให้ใจป๋าซักกะที บอกแล้วว่า ป๋ารักหนูจริงๆ


หุหุ ถึงขนาดต้องจิกทิ้งเลยเหรอครับ แม่หนูส่งเสียน้องออส ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ครับ แหมๆๆๆ ป๋าก็แค่ ไม่อยาหให้ สาวๆ ที่เข้ามาใน Blog ของป๋าต้องเสียใจครับ ควรได้รับการปฏิบัติเท่าๆ กัน มิใช่ เลือกปฏิบัติครับผม


ดีมากหนูแยม บ้านป๋ามีสระน้ำพอดีครับ รีบๆ มาเล่นน้ำที่บ้านป๋าดีกว่า หรือถ้าไม่มั่นใจอย่างไง ป๋าจะแก้ แล้วก็กระโดดเป็นเพื่อนเองครับ


เข้าไปชมมาแล้วครับท่าน TzOzOzN รถสวยดีครับ โดยเฉพาะเจ้า Triton ใหม่คันนั้น ที่ถูกจับยัดเหลี่ยมเข้าไป เหอๆ แตกต่างกะโรงงานที่ทำออกมาดีจริงๆ สุดยอดครับ บอกได้คำเดียว


ป๋ามีทางออกให้หนู หัวใจข้างซ้าย พวงมาลัยข้างขวา (ชื่อยาวชิบ) เพราะว่า เราทั้งคู่ก็ โสดเหมือนกัน งั้น เรามาเป็นคู่กัน ดีไม๊ครับ จะได้ไม่โสดพร้อมๆ กันเลย ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบดีครับ หรือหนูว่าไง ....


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 24 มีนาคม 2550 เวลา:18:13:20 น.  

 
เ ห็ น ด้ ว ย งั บ เ สี ย ง นั ก ร้ อ ง งั้ น ๆ ไ ม่ รู้ ติ ด 5 ค น สุ ด ท้ า ย บ้ า น a f 2 ม า ไ ด้ ไ ง
ช อ บ ด น ต รี เ ห มื อ น กั น อิ อิ


โดย: codonla วันที่: 24 มีนาคม 2550 เวลา:19:58:21 น.  

 
ลื ม บ อ ก ไ ป ว่ า ลิ ง ค์ เ พ ล ง เ สี ย ชี วิ ต เ รี ย บ ร้ อ ง แ ล้ ว งั บ


โดย: codonla วันที่: 24 มีนาคม 2550 เวลา:19:59:54 น.  

 
อัพบ๊อกแล้วแล้วมั๊งคะป๋าข๋า.........
ถ้าไม่รู้จะเขียนเรื่องอะไร............
แนะนำเขียนเรื่องนู๋ซิ่คะ.............
ชีวิตของ ฮันจีอุน..อะไรเทือกนี้....หุหุ


โดย: นักฆ่า...น่ารัก วันที่: 24 มีนาคม 2550 เวลา:22:47:19 น.  

 
เอ๊ะเด๋ว...ป๋าต้องเลือกสาวคนใดคนหนึ่งแล้วนะคะเนี่ย..
.....ถึงเวลาป่าต้องตัดสินใจแล้วล่ะ.......หุหุ...............


โดย: นักฆ่า...น่ารัก วันที่: 24 มีนาคม 2550 เวลา:22:53:13 น.  

 
นู๋คิดไปไกลถึงมองโกเลียแล้วอ่ะป๋า


โดย: YaM_NoT วันที่: 25 มีนาคม 2550 เวลา:1:15:51 น.  

 

เรียนท่าน Codonla ครับผม ตอนนี้ ตาม URL ของเพลงให้ใหม่แล้วครับ Host มันห่วยครับ ชอบย้ายไฟล์หนี อยู่เรื่อยเลยครับ ตามจนคลี่จะแตกแล้ว เห้อ


เอ่อ หนูนักฆ่ารักจ๋า ไอ่ชีวะประวัติหนูอ่ะ ป๋าว่า ป๋าพอหาได่นะ แต่อีนาง ฮันจีอุน(จิ) หน่ะ มันใครกันอ่ะ ป๋าไม่รู้จักอะครับ แล้วก็ บอกตามตรงว่า ถ้าเลือกได้แค่คนเดียว ป๋าก็คงต้องเลือกหนูนั่นแหละ ตามเสียหัวใจของป๋าเองครับ


เหอๆ หนูแยมจ๋า จะเอาทั้งมอง ทั้งเลียเลยเหรอ หุหุ อายเค้า มาบอกอะไรต่อหน้าประชาชี ไว้มาที่บ้านป๋า ค่อยไปโดดสระด้วยกันนะจ๊ะ หรือว่า จะเอาเป็นโดดโคลนในนา ป๋าก็มีนะ หรือจะเปลี่ยนเป็น โดดน้ำทะเล ป๋าก็มีอีกนั่นแหละ หรือว่าจะให้แจ๋มสุด ก็ กระโดดกอดป๋าไปเลย แน่นอน


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 25 มีนาคม 2550 เวลา:3:16:38 น.  

 
หวัดดีค่ะ..หลงเข้ามาดูความลำบากของผู้ชายอ่ะ



แต่ดูๆแล้ว ช่างเป็นความลำแบก เอ้ย ลำบากที่...ตั้งใจซะหลายข้อ


โดย: pipim วันที่: 25 มีนาคม 2550 เวลา:8:55:47 น.  

 
มาดูคนแก่


โดย: TsuTaYa วันที่: 25 มีนาคม 2550 เวลา:12:48:28 น.  

 
ต๊าย..ป๋า...เชยโค่ด...
ย้ายบ้านมาอยู่ใกล้ๆนู๋ดีกว่าค่ะ
ป๋าจะได้อินเทรน......หุหุ.....


โดย: นักฆ่า...น่ารัก วันที่: 25 มีนาคม 2550 เวลา:19:29:09 น.  

 

แหมๆๆๆ หนู Pipim ป๋าก็ไม่ได้ตั้งใจจะบำบากหรอกครับ แต่ สถานการณื มันบีบไข่ดัน บังคับให้ป๋าต้องทำอ่ะครับ แต่ ไม่แน่นะ ถ้ามีสถานการณ์ใหม่ๆ ออกมา ก็อาจจะบำตัวเองให้ ลำบากน้อยลง ก็ได้มั้ง


ไหนอ่ะคนแก่ .... ป๋าไม่เห็นเลยอ่ะหนูร้านวิดีโอ


ป๋าว่านะ หนูอ่ะ ย้ายมาอยู่บ้านป๋าเลยดีกว่า ทุกอย่างจะลงตัวที่สุดอ่ะหนู นักฆ่าน่ารัก หนูลองนึกภาพสิ หนูกะป๋า สองคน จู๋จี๋กัน ณ กระท่อมน้อยริมสวน ไม่มีใครรบกวน หวานมัน มีเพียงฉันและเธอ .... โอ้ว โลกนี้ ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 25 มีนาคม 2550 เวลา:23:25:57 น.  

 
สถานการณื มันบีบไข่ดัน .....


โดย: law of nature วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:0:19:11 น.  

 
หวัดดีกั๊บ ...


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:6:45:02 น.  

 
คิดถึงค่า ...

ขอบคุณหลายๆ


โดย: ถึงจะไม่ใช่คนดีมาก แต่เราก็ไม่แคร์ที่จะเป็นคนเลว ในสายตาของคนเลวๆ.. สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:6:54:06 น.  

 
นั่นสิ ผมก็ลำบากใจจริงๆ


โดย: Mr.Submarine วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:9:39:30 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ เกิดเป็นหญิงก็ลำบากเหมือนกันนะคะป๋า


โดย: Bonsai วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:11:45:38 น.  

 
เอาดอกไม้มาฝากป๋าหยึ๋ม เดาว่าคงไม่ใหญ่เกินกรอบของบล็อกป๋านะ ถ้าเข้าบ้านป๋าไม่ได้ก็ช่วยลบได้นะคะ

''ภาพดอกคาเมลเลียถ่ายตอนหิมะตกแต่ละลายกลายเป็นน้ำ''



ป๋าที่โพสต์อ่านทุกครั้งนะคะ แต่ว่าไม่รู้จะช่วยป๋าอย่างไรดี อิอิ


โดย: law of nature วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:15:51:31 น.  

 
กินข้าวเสร็จยังค้า .... สาวๆป้อนตรึม....


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:20:07:08 น.  

 
ช่วยป๋าด้วยการหารูปสาวๆมาให้



โดย: REX-REX วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:23:09:15 น.  

 
อิอิ...มาเห็นด้วยคับ


โดย: Kurt Narris วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:23:22:45 น.  

 

หนูเนไม่เคยมีหล่ะสิ ถึงไม่รู้ว่า สถาณการณ์ มันบีบได้จริงๆ อ่ะครับ


ถ้าคิดถึงจริง ก็ ต้องหอมแก้มสิครับ หนูเสี่ยส่งน้องออส หนอย มีคนคอยเอาใจอยู่แล้วหล่ะสิ ถึงไม่ต้องมาหอมแก้มป๋าคนนี้


เราสองคน ก็ ลำบากใจไม่แพ้กันหรอกครับท่าน Mr.Submarine


ผู้หญิงอ่ะ มีแต่คนคอยเอาใจนะครับ ไม่เห็นจะน่าลำบากเลย ไม่เชื่อ หนูบอนไซ ลองมาเป็นแฟนป๋าดูไม๊หล่ะ ป๋าจะเอาใจอย่างดีเลย ยุงก็ไม่ให้ใต่ ไรก็ไม่ให้ตอม แต่ ป๋าจะดมดอมคนเดียว เหอๆ


ป๋าจะถือว่า ดอกไม้ดอกนี้ หนูเนให้ป๋าเพราะ ต้องการแสดงความรีักกะป๋านะจ๊ะ แล้วก็ ขอโอนหนู เข้าไปเป็น อนุ ลำดับที่ ๑ โดยปริยายครับผม จุ๊บๆๆๆ เค้ารักตะเองน้าาา


สาวๆ ที่ไหนป้อนหล่ะ นอกจากพ่อกะแม่ ที่เคยเลี้ยงดูป๋็ามานะ ก็มีแต่ นางฟ้าตัวน้อยๆ ของป๋านั่นแหละ ที่เคยป้อนข้าวให้ป๋า คนอื่นๆ เขาไม่ป้อนให้ป๋าหรอก ลองนึกดูดิ ใครมันจะอยากป้อนข้าวให้ ฮิปโป อย่างป๋าคนนี้ หรือว่า หนูสงสารน้องอส จะอยากป้อนข้าวป๋าขึ้นมาหล่ะค้าา


แหมๆๆๆ ไอ่ผ้าสีเขียวๆ ที่ปิดเนินเนื้อตรงนั้น มันน่ารำคาญจริงๆ เลยท่าน Rexๆ ช่วยๆ เอาออกไปได้ม้าท่าน


เห็นด้วย เพราะว่า เป็นผู้ชายเหมือนกันหล่ะสิครับท่าน Kurt Narris เพราะ ผมรู้สึกเองว่า สาวๆ แถวนี้ เค้าไม่ค่อยจะเห็นด้วยกันเลย


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:0:47:54 น.  

 


แวะมาทักทายคร้าบบบ



โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:7:52:31 น.  

 

อากาศก็ร้อน

สภาพแวดล้อมก็น่าเซ็ง

แต่ต้องนึกถึงเงินเข้าไว้



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:8:00:42 น.  

 
แวะมาบอกว่าอัพบลอกแล้วแหละ...อิอิ...

คนเข้าเยอะมากๆเลย เยอะจนแบบว่า บลอกพังอ่ะ

แย่งกันคอมเม้นต์จนคอมแฮงค์ วานช่วยไปแก้ให้ด้วยค่ะ...


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:14:47:57 น.  

 
หวัดดีค่ะป๋า เพิ่งกลับมาจากเช้งเม้ง
หน้าดำไปทั้งแถบเลยอ่ะ
ช่วงนี้ป๋าเรากะลังเนื้อหอมจริงๆ สาวๆตรึมเลย


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:18:00:18 น.  

 
แว่วๆมาจากบล๊อกพี่เนป๋าอยากเห็นหมีแพนด้า หมาแพนด้าเหรอคะ ไปเชียงใหม่ดิป๋า

ป.ล. โดนหอมจนแก้มโบ๋ยังค๊ะ


โดย: วาฬอันดามัน (วาฬอันดามัน ) วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:18:35:53 น.  

 
มาฟังป๋าบ่น ว่าแต่จริงเหรอคะ


โดย: Im onair วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:20:57:59 น.  

 


โดย: โสมรัศมี วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:21:01:58 น.  

 
แว่วๆมาจากบล๊อกพี่เนป๋าอยากเห็นหมีแพนด้า หมาแพนด้าเหรอคะ ไปเชียงใหม่ดิป๋า
^^
อะไรไม่เก้ท


โดย: law of nature วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:21:20:00 น.  

 
เอาบนโคลนดีกว่าป๋า แบบทาทาไง ดูม ดูม อิอิ


โดย: YaM_NoT วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:23:05:57 น.  

 
มีความรู้สึกว่า น้ำหนักหนูโสมที่รัก ลดลงนะ .... ถูกป่ะ



โดย: สยึมกึ๋ย


วันก่อนเจอคุณน้า น้าสองคนประสานเสียงว่า ลดหน่อยๆ เดี๋ยวเป็นเบาหวาน


โดย: โสมรัศมี วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:23:22:31 น.  

 
..หุหุ....หายไปตั้งวันนึง....
คิดถึงป๋าก่อนแปรงฟันเข้านอนนะเนี่ย...
เผื่อพรุ่งนี้เช้าจะได้อึสบายท้องค่ะ.........


โดย: นักฆ่า...น่ารัก วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:23:46:21 น.  

 
เกปะพกัพกะ


โดย: ดพุ IP: 203.172.129.178 วันที่: 1 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:14:10 น.  

 
อยากบอกป๋าว่า
ป๋าน่ารักกกกกก
มากกเลย


โดย: หลานสาว IP: 113.53.72.146 วันที่: 2 ตุลาคม 2553 เวลา:11:21:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.