Rywpai: Follow my destiny; บนโลกใบนี้ยังมีสิ่งใหม่ๆให้ค้นหา
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
13 ธันวาคม 2550

อากาศเปลี่ยน คนเปลี่ยน

ช่วงนี้ยุ่งมากๆ รายงาน 2 วิชา บวกหาข้อมูล เลยไม่ค่อยได้ upblog เลยเรา

จะว่าไปแล้วอาทิตย์สองอาทิตย์นี้เป็นไรไม่รู้ขี้เกียจสุดๆๆ แถมยังง่วงนอนตลอดเวลาเลย แย่จริงๆ เพื่อนๆที่หอบอกว่า สงสัยเป็นเพราะอากาศแน่ๆเลย แล้วก็ทะเลสาปที่โคโม มันชวนให้น่า นอน นอน แล้วก็นอนเป็นที่สุด หรือไม่ก็ทำอะไรโรแมนติกๆ กุ๊กๆกิ๊กๆ อิอิ

แต่ไม่เหมาะกับการเรียนเป็นที่สุด ><"

ตอนแรกเราก็ไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่ แต่ตอนนี้นะชักสงสัยว่าเป็นเรื่องจริงซะแล้ว อึม คิดไปคิดมาถ้าเป็นแบบนี้จริงๆ มันก็ อธิบายอะไรต่อมิอะไรที่เราเจอที่นี่ได้ดีซะด้วย โดยเฉพาะนิสัยของคนที่นี่ โดยเฉพาะ working style เริ่มงานช้า เลิกงานเร็ว แล้วยังมี break ตอนเที่ยงอีก 2 ชั่วโมง coffee break อีกเป็นระยะๆ
เฮ้อ แล้วมันทำงานกันตอนไหนละเนี่ย ^^"

ถึงว่าสิ... ยั๊ยเจ๊ มิเกลล่าสุดที่ร๊าก ของนักศึกษาต่างชาติถึงได้ทำงานดีซะขนาดนั้น

ทำไงดีนะ งานท่วมหัวแต่ขี้เกียจตัวเป็นขนอย่างนี้ ใครก็ได้ช่วยที โอ้ย....ไม่ไหวแล้วนะ แงๆๆๆๆๆๆๆๆ



ปล. คราวหน้าถึงตาเจ๊แน่ยั๊ยมิเกลล่า ฮึมๆๆ




 

Create Date : 13 ธันวาคม 2550
5 comments
Last Update : 13 ธันวาคม 2550 21:05:04 น.
Counter : 487 Pageviews.

 

ใช่ๆค่ะใช่ๆ ต้องเป็นเพราะอากาศแน่ๆ เราก็ง่วงนอนได้ทั้งวันเหมือนกัน

 

โดย: Picike 14 ธันวาคม 2550 3:28:14 น.  

 

อากาศเปลี่ยนเราก็เปลี่ยนเหมือนกันค่ะ
น้ำหนักตัวเพิ่มมากขึ้น เพราะไม่อยากออกไปไหนเลย
นอนตลอดวัน หนาว อิอิ

 

โดย: tulaneenidd 14 ธันวาคม 2550 7:03:33 น.  

 

เราโดนเปลี่ยนตำแหน่งอ่ะกิ๊บ ไม่รู้ซวยหรือว่าดีนะ ตอนนี้ว่างสุดๆ ว่างแบบไม่เคยว่างอะไรอย่างนี้เลย ว่างจนเราเบื่อแล้วเหมือนกัน ถึงได้อัพนิยายเป็นว่าเล่นไง อิอิ


อ้อ ขอบคุณน้าที่เข้าไปอ่านนิยายโณด้วย คอมเมนต์เป็นระยะนะจ๊ะ เรื่องนี้มีบางคนเหมือนจะไม่ค่อยเชื่อเหตุผลในเรื่องเลยอ่ะ สงสัยเราอาจจะต้องหาเหตุผลดีๆ แล้วล่ะ ^^


สู้ๆ กับความโรแมนติกนะจ๊ะ โณคงอยู่แบบเหงาๆ กันต่อไป อ้อ พรจะไปแคนาดาแล้วอ่ะ ดีจัง เพื่อนเราโกอินเตอร์กันหมดแล้ว เง้อ อยากโกบ้างอ่ะ ไว้หาทุนไปเรียนต่อเมืองนอกบ้างดีกว่าแฮะ หรือไปอยู่กับกิ๊บดีอ่ะ เราเซ็งเมืองไทยแล้วล่ะ (จะมีปัญญาสอบไหมเนี่ย กำจริง -_-")

 

โดย: ไกลนั้น 14 ธันวาคม 2550 18:23:08 น.  

 

อากาศทำให้คนขี้เกียจได้ค่ะ

 

โดย: thaispicy 15 ธันวาคม 2550 12:58:50 น.  

 

ช่ายๆ ค่ะ คุณthaispicy ตอนนี้เราขี้เกียจชะมัดเลย

โณ เราจะแวะไปอ่านบ่อยๆนะ

คุณ tunaleenidd เราก็อืดค่ะ กินแล้วก็นอน
คุณ picike เรายังไม่หายง่วงเลย สองอาทิตย์แล้ว

 

โดย: ริวไผ่ 17 ธันวาคม 2550 6:19:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ริวไผ่
Location :
COMO and LECCO Italy

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวใต้ตาคมแต่ผมไม่ยาว รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ
"สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539 ข้อความและรูปภาพทั้งหมด ที่ปรากฏบน Blogนี้้ห้ามมิให้ทำซ้ำดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด"
[Add ริวไผ่'s blog to your web]