ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ พรานเด จะขับ E-car ในสไตล์ Initial D พก DEATH NOTE พาคุณแป้งไปดูหงส์แดงแข่งนัดชิง UCL ที่ TOKYO
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
16 สิงหาคม 2548
 
 
ไปถอนฟันมาแย้ว ไม่ยักกะเจ็บจนจะตายแฮะ

คราวที่แล้วคร่ำครวญเหมือนกำลังจะถูกส่งไปประหารชีวิต ผมละกลัวการฉีดยาชาเข้าไปที่เหงือกเป็นที่สุด แบบว่าใจมดมากๆ พอถึงเวลานัด ก็ยังไปเดินเตะถ่วง ทำใจอยู่นานพอดู ผู้ช่วยหมอออกมาเห็นโดนเลยดุเอา แหม๋คนยิ่งกลัวๆ ยังมาดุกันอีก
เอาละครับ ปราชญ์เชาวเติกเมนิสถานกล่าวว่าเมื่อหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ต้องเผชิญหน้า (จริงๆ แล้วมันหนีไม่พ้นต่างหาก) ผมก้าวขึ้นบนเก้าอี้ประหาร แขนขาเกร็งแน่น ซักครู่หมอมีหนวดก็เดินเข้ามาในระยะประชิด หนวดของหมอทำให้ผมใจหวิวมากยิ่งขึ้นไปอีก หมอชวนคุยไปเรื่อยๆ ผมรู้ว่าหมอกำลังทำให้ผมตายใจ หมอบอกว่าจะทำเบาๆ เบาที่สุด หมอบอกให้ผมอ้าปาก มือของผมจิกเข้าที่พนักของเก้าอี้ ผมหลับตาปี๋ อาจจะดูเว่อร์ไปสำหรับชายอายุ 28 ที่ผ่านรักสามเส้ามาแล้วแต่มันเสียวจริงๆ นะ
ซักครู่ผมก็รับรู้ถึงอะไรแหลมๆ กำลังทิ่มเข้ามาที่เหงือกของผม ไม่ยักกะเจ็บเลยแฮะ ผมรู้สึกถึงตัวยาที่กำลังแผ่ซ่านเข้ามาแต่ไม่รู้สึกถึงความเจ็บปวดจากปลายเข็มเลยซักกะติ๊ด หมอถอนเข็มออกไปแล้วหมอให้ผมบ้วนปากแล้วอยู่เฉยๆ ซัก 2-3 นาที เมื่อปากผมเริ่มไม่ใช่ปากผม ผมก็พยักหน้าบอกหมอว่าผมพร้อมแล้ว ชาแย้วนะ หมอบอกให้พูดก็ได้จะเกร็งไปทำไม พร้อมกับยื่นเครื่องมือประหลาดรูปร่างคล้ายอาวุธของมนุษย์ต่างดาว มันมีเสียงด้วยนะ จู๊ดๆ จิ๊ดๆ พลึกๆ
หลังจากนั้นมหกรรมชักกะเย่อกะฟันก็เริ่มขึ้น ซี่ที่ผมถอนมันคือฟันเขี้ยว หมอบ่นว่ามันแน่นเกินไป ถอนยาก ต้องให้ผู้ช่วยมาจับหัวผมไว้ ดัน ทึ้ง กระชาก แต่แปลกแฮะทั้งๆ ที่ผมเนี่ยเกร็งตัวสุดๆ มือเนี่ยคว้าแขนผู้ช่วยหมอได้ กำแน่น (เสียอย่าง แขนป้าแก เหี่ยวไปหน่อย) แต่มันไม่เจ็บ มันรู้สึกนะว่าเรากำลังโดนถอน แต่ไม่เจ็บ ยาชาก็ออกฤทธิ์ไม่น่าจะแรงเท่าไร ซักพักฟันผมก็หลุดออกมาจนได้ ผมไม่หันไปมองเลยนะ กลัว พอทำความสะอาดช่องปากเสร็จ หมอก็สวมฟันเขี้ยวซี่ที่ทำมาให้ใหม่แทน คราวนี้เจ็บจึ๊กนึง ตอนที่ดันเข้าเหงือก มันอาจจะยังใหม่เกินไปสำหรับฟันซี่อื่นๆ ที่พึ่งจะรู้จักกัน
จากนั้นหมอก็ให้ผมกัดผ้าซับเลือดไว้ ประมาณ 1 ชั่วโมง จนกว่าเลือดจะเริ่มหยุด ครานี้ชักไม่ไหว เลือดออกตึมเลย หวิวๆ แต่ก็ยังไม่เจ็บอยู่ดี แหละ จนกระทั่งเดี๋ยวนี้
ที่เล่าเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะรู้สึกว่าตัวเองขี้กลัวเกินไปหน่อย พอได้ยินคำว่าหมอฟันแล้วความรู้สึกแรกๆ คือไม่อย่างเฉียดไปใกล้ ทั้งๆ ที่ยังมีความเจ็บปวดทางร่างกายอีกหลายอย่างที่เจ็บยิ่งกว่านี้
ต่อไปผมจะไม่กลัวหมอฟันแล้วครับ



Create Date : 16 สิงหาคม 2548
Last Update : 16 สิงหาคม 2548 16:40:41 น. 3 comments
Counter : 778 Pageviews.

 

ปกติเป็นคนกลัวหมอฟันอย่างแรง ตอนไปหาหมอเครียดมากๆ ตอนที่ถอนฟังก็ร้องโอดโอยทั้งๆที่หมอยังไม่ได้เริ่มลงมือทำอะไรเลยจนหมอและผู้ช่วยหัวเราะคิกคัก

คือจะว่าไปเจ็บน่ะมันก็เจ็บนะ แต่มันกลัวมากกว่า โชคดีที่หมอฟันที่ไปหาใจดีและหล่อ ไม่งั้นคงเหมือนฝันร้ายดีๆนี่เอง ตอนฉีดยาชามือเป็นระวิงเลย โดนเข็มยาชาทิ่มไปหลายที จะบ้าตาย

ป.ล. ต่อไปนี้จะไม่กลัวหมอฟันอีกแล้ว โชคดีที่เจอหมอน่ารัก ใจดีสุดๆ ใจเย็น พูดเพราะ หน้าตาดี ร้องเพลงไป ทำฟันไป น่ารักมากๆ ว่างๆจะไปถอนอีกหลายๆซี่เลย



โดย: สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่: 16 สิงหาคม 2548 เวลา:17:12:19 น.  

 
ตอนถอนน่ะไม่เท่าไหร่ แต่หลังจากนั้นสิ ปวดอยู่ตั้งนาน


โดย: joblovenuk วันที่: 16 สิงหาคม 2548 เวลา:23:35:48 น.  

 
รีบมาพิมพ์เร็วไปอะป่าว ป่านนี้คงนอนครวญครางอยู่ละมั้ง หึๆๆ


โดย: แป๊กก วันที่: 17 สิงหาคม 2548 เวลา:5:41:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

เด็กแคสติ้ง
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีครับพี่น้อง เจ้าเด พรานคนสุดท้ายของหนองน้ำแห้งมาอัพบล็อคกันปีละหน
[Add เด็กแคสติ้ง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com