Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
ไปหาคุณหมอครั้งแรก

ไปหาคุณหมอครั้งแรก

วันนี้ป่าป๊าพาหม่ามี๊กับหนูไปหาคุณหมอกันจ้า ที่โรงพยาบาลพญาไท3 เราไปหาคุณหมอสุวิทย์ ศุภภิญโญพงศ์ ตามที่ป้าพิมแนะนำจ้า ว่าเป็นคุณหมอใจดี ใจเย็น และให้คำตอบที่ดี

เช้านี้เป็นครั้งแรกที่หม่ามี๊เริ่มมีอาการอาเจียนหลังอาหารเช้า และก็เวียนหัว ทำให้หม่ามี๊ทานอะไรไม่ค่อยได้เลย หม่ามี๊รู้สึกเสียใจมากๆเพราะว่าอยากให้หนูได้รับอาหารที่ดีๆด้วย แต่หม่ามี๊ทานไม่ลงเลยจ๊ะ ก็เลยรีบออกจากบ้านกัน ไปถึงโรงพยาบาล ประมาณ สิบโมงกว่า ก็ไปรอคุณหมอ ประมาณเที่ยงกว่าจะได้เข้าห้องตรวจจริงๆ ตอนรอคุณหมอหม่ามี๊เจอรุ่นน้องที่โบสถ์ ชื่อน้าเอ๋ด้วยจ้า ก็ได้คุยกันไปพักใหญ่ๆเลยหล่ะจ๊ะ

พอหม่ามี๊ไปหาคุณหมอ เหมือนเราได้คุยกันแปปเดียวเอง คุณหมอให้ยากันแท้ง ยาแก้แพ้ทอ้งและโพเลต มาทานจ้า แล้วนัดครั้งหน้า วันพุธที่ 11 สิงหา มาซาวด์ฟังหัวใจหนูเต้นกันค่ะ ตื่นเต้นจังเลย ขอให้หนูแข็งแรงนะคะ

วันนี้ป่าป๊าจ่ายเงินไป1462 บาทจ้า ไม่รู้ว่าทางข้างหน้าจะต้องจ่ายเงินอีกเท่าไหร่ แต่เราทั้งคู่ก็จะทำเพื่อหนูนะคะ ขอแค่ให้หนูแข็งแรงๆ เกาะหม่ามี๊เอาไว้ดีๆนะคะ ช่วงนี้ป่าป๊าขับรถระวังมากๆ เพราะกลัวหนูกระเทือนหน่ะจ๊ะ อย่าลืมขอบคุณป่าป๊านะคะ

พอออกจากโรงพยาบาลหม่ามี๊ก็อยากทานก๋วยเตี๊ยวต้มยำที่เดอะมอลล์บางแคมากๆ ป่าป๊าก็เลยขับรถพาหม่ามี๊ไปทาน ส่วนตัวเอง นั่งรอไม่ทาน เพราะว่ายังมีอาหารที่บ้านอยู่ ป่าป๊าเป็นคนประหยัดมากๆเลยค่ะลูก สงสัยเราก็ต้องช่วยๆกันประหยัดแล้วเนอะ ป่าป๊าจะได้ไม่เหนื่อยมากเนอะคะ

พอกลับมา เราก็มานอนหลับพักผ่อนกัน ตื่นมาบ่ายสามกว่า ก็ไปซ้อมคอนเสิตกันค่ะ วันนี้เหนื่อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ขอให้หนูเป็นเด็กดีนะคะ

ป่าป๊ากะหม่ามี๊รักหนูที่สุดค่า
28 ก.ค. 2010




Create Date : 06 สิงหาคม 2553
Last Update : 6 สิงหาคม 2553 17:39:34 น. 0 comments
Counter : 357 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pithi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




center>


VideoPlaylist
I made this video playlist at myflashfetish.com

Friends' blogs
[Add pithi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.