Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

ไหมกลุ่มแรกของเรา

เรื่องของเรือ่งคือ เรามีมิตติ้งนิตติ้งเมือ่ปลายปีโน่นแหน่ะที่สวน

แห่งควา มลับ secret garden ะ เราเลยรู้สึกเกิดกะแดะอยากถักนิตติ้งเป็น

กะเค้าบ้างเพราะเคยดูรายการทีวีแล้วมันมีหลายรายการที่ออกร้าน

ที่คนชอบถักนิตติ้ง มานั่งจิบกาแฟไป ถักนิตติ้งไป

เม้าท์กันไป เห็นแล้วมันส์มือ อยากลองถักกะเค้าดูบ้าง

ก่อนวันมิทติ้ง เราก็ขับรถไปหาเพื่อนที่ทำงานมันเพื่อให้ มันสอนให้หน่อย

เพื่อนก็มีน้ำใจงามมากๆ เป็นครูสอนนิตติ้งให้เรา ขึ้นให้เรา

แล้วก็ให้เรายืมไม้ด้วย มีน้ำใจงามมะ

มันก็ให้เรายืมไม้มา แล้วบอกว่าถ้าใช้ดี

ก็ซื้อต่อก็ได้ ฮ๋าๆๆๆๆๆ เราบอกว่า กุไม่ซื้อ กุจะยืม ยืมถาวร โอเค๊

มันก็ขึ้นให้เรา สอนเรา ดุด่า โขกสับ หาว่าเราไม่มีแววๆๆๆ กร๊ากๆๆ

ป่าวหรอกจ้า มันไม่ได้ด่าอะไรเราหรอก มันแค่บอกว่า เราอ่ะ

ไม่ค่อยมีแวว ด้านนี้เท่าไหร่

ฮ่วย ให้กำลังใจมากๆ เลยนะ เพื่อน



เราไปซือ้ไหม ที่เดอะมอลล มา 4 ใจ แล้วมันก็ขึ้นให้เรา

เราเลือกสีน้ำตาลชาๆ เพราะกลัวว่ามือ จะดำ กว่าจะถักเสร็จ


เวลาใครเห็ฯเรานั่งถัก ก็หาว่าเข้าโครงการ สามสิบยังแจ๋ว

ถักหมวกให้พระหรือป่าว

แต่ไปๆมาๆ ไหมใจนี้เป็นครูให้กะเราอย่างมากๆเลย

เพราะเรามักใช้ไหมอันนี้ไปให้คนสอนลายต่างๆ



อันนี้เป็นอันที่เพื่อนสอนเรา จ้า ฮิฮิ อายจัง ตะปุ่มตะปั่ม เต็มไปหมดเลย



center>


เราถักไปได้ซักพัก เราก็รู้สึกว่ามันไม่สวย

ก็เลยรื้อๆๆๆๆๆๆๆ ทำใหม่ๆๆๆๆๆๆ

เพื่อน บอกเราว่าทำหมวกมะ แล้วก็ขึ้นหมวกให้เรา






สำหรับหมวก เนี่ย จะบอกว่าเลาะไปสองรอบ เลยหล่ะ เพราะว่า หัวมันเล็กไป

สรุปว่าไหม ที่ทำผ้าพันคอ และ ก็ หมวก เราเลาะหมดเลย

เราเไปให้อาจารย์ที่ตั้งฮั่วเส็ง ขึ้นให้เรา ตอนนี้ไหมสีนี้กะลังทำลายนี้อยู่




นี่เป็นรูปถ่าย ก่อนจะเลาะจ้า เป็นที่ระลึก




อย่าลืมตามมาดูตอนอื่นๆต่ไปนะค๊า
มีผลงานที่สำเร็จแล้วด้วยค่า




 

Create Date : 27 มกราคม 2552
0 comments
Last Update : 28 มกราคม 2552 11:06:17 น.
Counter : 336 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pithi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




center>


VideoPlaylist
I made this video playlist at myflashfetish.com

Friends' blogs
[Add pithi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.