สุดยอดไสยศาสตร์ไทย Thai Superstition "ต่อ พุฒาเวทย์"
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2558
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
24 พฤษภาคม 2558
 
All Blogs
 
17. ผมสงสัย จนรู้มากกว่าการดูดวงของอาจารย์


ตอนที่ผมเริ่มได้คุยกับพี่หมอมากกว่าลูกค้า ทั่วๆ ไป ผมได้นั่งคุยบนม้านั่งบ้าง ไม้หินอ่อนหน้าบ้านบ้าง สาเหตุที่ผมได้นั่งคุยที่ไม้หินอ่อนนั้น ตกใจมากเลยครับ มีอยู่ว่า.......

วันนั้นไม่ทราบเป็นอะไร มีผมคนเดียวที่เป็นคนไปหาพี่หมอ ผมก็ไปนั่งดูดวงบนพื้นบ้านกับพี่หมอ พอดูเสร็จพี่หมอก็เดินออกมาหน้าบ้านมานั่งบนไม้หินอ่อน ผมก็เดินออกมาจะไปเอารถกลับบ้าน พี่หมอก็พูดขึ้นว่า “ยังไม่ได้ไปไหนไม่ใช่หรอ นั่งคุยกันก่อน” ผมตกใจเลย พี่หมอเรียกผมว่าน้องอ้วน

วันนั้น เหมือนพี่หมออยู่บ้านคนเดียวด้วยเหละผมได้ทีก็ถามเลยครับ หลายอย่างๆ ซักพักโทรศัพท์พี่หมอก็ดังขึ้น พอหมอคุยโทรศัพท์ว่า..........

                ”ครับๆ ไม่เป็นไรครับ แค่นี้นะครับ”  แล้วก็วางสายไป

ผมก็ถามซิครับ ว่าใครโทรมาครับ (ดีไม่โดนพี่หมอด่า อีก)

พี่หมอบอกว่า

“เด็กนักศึกษาโทรมาขอบคุณ วันก่อนมาหาหมอ บอกว่ารุ่นพี่แกล้ง รับน้อง แกล้งทำมันเจ็บๆ”

ผมก็ถามว่าทำไมรุ่นพี่เกลียดอะไรเค้าครับ

พี่หมอบอก “ราศีมันด้วย” แปลว่า ราศีที่หน้าตามันน่าแกล้ง พี่ก็เลยแกล้งมันมาก ราศรีไม่ดีจะโดนคนไม่ชอบหน้ามาก ก็โดนแกล้งมาก ส่วนมากเป็นบางมุมของหน้านะครับ
 
พี่หมอบอกว่า ”วันก่อนหมอทำราศีไปให้ดีขึ้น รุ่นพี่ไม่แกล้งแล้ว เค้าโทรมาขอบคุณหมอ” 

อ๋อหรอครับช่วยไปได้ผลเลยหรอครับ “อืม”     

วันนั้นเอง พี่หมอพาผมไปดูอะไรในบ้าน สักอย่างนี่เหละผมจำไม่ได้แล้ว และท่านเหมือนหลุดปากว่า..........

“วันก่อนมีคนส่งดาบ เหล็กยาวๆ ปลอกเป็นไม้ ยาวมากเลยส่งมาให้ทางไปรษณีย์” .......ผมก็ถามซิครับว่า เค้าส่งมาทำไมครับ
 
 “พี่หมอไม่ตอบ”
 
นี่เป็นครั้งแรกๆ ที่ผมไปหาพี่หมอ และพี่หมอทำถูกแล้วหละครับที่ท่านไม่บอกอะไร คงกลัวว่าผมจะกลัว อีกอย่าง ถ้าท่านบอกพิธีกรรมต่างๆ นั้น ผมจะมีอีก 1,000 คำถามรออยู่เป็นอย่างน้อย ^^

นานวันเข้าผมก็แนะนำเพื่อนๆ พี่ๆ ญาติๆ ไปหาพี่หมอ ในชีวิตคนนะครับ ต้องยอมรับว่าหลายๆ เรื่องมันอยู่นอกเหนือ การควบคุมของเรา และหลายๆ เรื่องมันอยู่นอกเหนือการทำใจของเราเช่นกัน ผมก็แนะนำให้ไปหาพี่หมอถือซะว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของชีวิตคนนะครับ ให้หมอเค้าทำให้แล้วท่านก็อยู่เฉยๆ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของหมอเค้าคนเดียว

จนญาติผมโดนของไสยศาสตร์ ซะเอง

ก็ไอพี่ผม แหละมันไปติดผู้หญิง แล้วผู้หญิงก็ทำของไสยศาสตร์ โดยที่ผู้หญิงคนนั้นไปทำของใส่ตนเอง ให้แบบว่าใครมาจีบก็จะติดใจมันของจะเข้าคนๆ นั้น โดนไปสองหมอมั้งถ้าจำไม่ผิด

เมียมันก็รอจะแต่งงานก็ขอเลิกซะงั้น ทั้ง ๆ ที่พ่อแม่ฝ่ายหญิงกับฝ่ายชายรู้จักกันสนิทสนมกันมาเป็นจะสิบปีแล้วมั้ง เพราะมันเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เด็กๆ มอปลายแล้ว

อีผู้หญิงคนนั้นมัน โทรมาปั่นป่าวญาติผม ทั้ง ๆ ที่ญาติผมเป็นค่าราชการ พี่หมอบอกว่า ”ที่มันกล้าแบบนั้นเพราะมันมีถือของ” ครอบครัวญาติผมวุ่นวายมากช่วงนั้นเพราะอีนี่ นิสัย!!! มันไม่รู้ว่ามันเล่นกับใคร

ไอญาติผมมันจะเลิกกับผู้หญิงท่าเดียว ผู้หญิงมันก็เครียดๆ พี่หมอดูดวงให้บอกว่าอยู่ช่วงเคราะห์ กันทั้งสองคน แต่พี่หมอช่วยเต็มที่ เพราะจิตผู้ชายยังรักผู้หญิงอยู่ แต่มีของเข้ามาแซก

พี่หมอบอกผมว่า เอารูปถ่ายมาเดี๋ยวพี่ไปสวดในป่าช้าให้ พี่ช่วยเต็มที่ สามสี่เดือน พี่สวดให้เต็มที่เลย ผมจำเดือนได้ว่า พฤศจิกา ธันวา มกรา อะไรประมาณนี้เหละ แล้วทุกอย่างมันก็ดีขึ้นตามลำดับเลยครับ มันสองคนแต่งงานกัน มีลูกคนนึง จัดงานแต่งงานในโรงแรมกลางเมือง ในปีนั้นเลย ผมไม่อยากบอกรายละเอียดมากในที่นี้ เพราะเดี๋ยวมันมาอ่าน จะด่าผมอีก ไอญาติคนนี้มันบอกว่า

“ต่อมันเด็กยุคอินเตอร์เนทแล้ว มานั่งพูดเรื่องไสยศาสตร์อยู่อีก”

ถ้ามันรู้ว่าผมเอา อินเตอร์เนทมาเล่าประสบการณ์ไสยศาสตร์ ของผมให้คนทั้งประเทศทราบมันจะบอกว่ายังไงนะอยากรู้จริงๆ ผมบอกมันว่ามรึงกล้าไปดูดวงกับหมอเค้าป๊ะ มันบอกก็ต่อไปพูดไว้หมดแล้วหมอเค้าก็รู้หมดแล้วนะซิ. เอ๊า ก็มันเป็นซะอย่างนั้นไป!!!

แต่ผมอยู่เบื่องหลังที่ทำให้พวกมันได้แต่งงานกัน ผมไม่เคยพูดเลยซักคำ แสดดด
 
นับจากเรื่องนี้ไป ผมก็รู้เกี่ยวกับพิธีกรรมของพี่หมอแทบหมดเลยหละครับ..........

 



Create Date : 24 พฤษภาคม 2558
Last Update : 16 กันยายน 2564 5:01:47 น. 0 comments
Counter : 1211 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เทพต่อ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 129 คน [?]





สวัสดีผมชื่อต่อ เจ้าของเว็บสำนักพุฒาเวทย์
เรียกผมว่า ต่อ พุฒาเวทย์ ก็ได้นะครับ
ผมชอบและศึกษาพิธีทางไสยศาสตร์
ของจริง ของแท้

อ่านได้จากข้อมูลใน บล๊อกแห่งนี้นะครับ
พิธีเสริมดวง ล้างกรรมทำแท้ง ทำเสน่ห์ต่างๆ
คุยกับต่อได้เลยถ้าอยากเจอไสยศาสตร์แท้ๆ เก่งๆ
คุณสามารถติดต่อผมได้ที่ ....

โทร. 085-3476341 หรือ
ไลน์ @Torputhavej

(08.00-22.00 น.)
เลยสี่ทุ่มควรไลน์มาก่อนนะ

https://www.Torputhavej.com



* สงวน ลิขสิทธิ์ ตาม พ.ร.บ. ลิขสิทธิ์ ปี 2537
Bloggang แห่งนี้ ห้ามมิให้คัดลอกไปลงเว็บไซต์
อื่นๆ ผู้ใดระเมิดจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายที่กำ
หนดไว้สูงสุด

* เรื่องราวต่าง ๆ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลกรุณาใช้
วิจารณญาณส่วนบุคคลพิจารณา





New Comments
Friends' blogs
[Add เทพต่อ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.