สุดยอดไสยศาสตร์ไทย Thai Superstition "ต่อ พุฒาเวทย์"
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2558
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
24 พฤษภาคม 2558
 
All Blogs
 
15. มีรูปถ่ายมันรูปเดียว รู้หมด !!!


พิธีกรรมการดูดวง ผ่านรูปถ่ายของพี่หมอนั้น ท่านบอกผมเองเลยครับว่า เอารูปมาก็เหมือนตัวจริงมาเองเลย

จำเรื่องที่เหล่าซื้อ ผมไปดูดวงกับพี่หมอได้ไหมครับ นั่นเหละ เสียงกุกกิกๆๆๆๆ ด้านหลังเหล่าซือ นั้น มาจากดวงวิญญาณของแม่ที่เสียไปแล้ว พี่หมอถามเหล่าซือว่า มีรูปถ่ายแม่ไหมซึ่งเหล่าซือก็พกติดกระเป๋าตลอด เลยเอามาให้พี่หมอทำพิธีส่องเทียนดู เห็นถึงภพ ที่แม่เหล่าซื้ออยู่เลย

บางคนสามีไม่เหมือนเดิม ก็ไปหาหมออะไรไม่รู้ดูดวง ก็ไม่พบว่าสามีเป็นอะไร พอเอามาให้พี่หมอดูดวงให้ แค่รูปใบเดียวพี่หมอทายทะลุเลย “สามีหน้าดำ มีผู้หญิงอายุเท่านี้ หน้าตาแบบนี้ทำของ ทำของกี่หมอ โดนกี่หมอ ...................”

ไออั๋นเพื่อนผมก็โดนผู้หญิงหลอก ฮ่า ๆ พี่หมอทายว่า ผู้หญิงคนนี้หลอกเรา มันบอกถ้ารักมันก็ซื้อของให้มันเยอะๆ  พี่หมอสวดลงไปในรูป สวดถามมัน รูปถ่ายจะสื่อสารกับหมอขึ้นมาเองเลย

บางคนทำแท้งมา มั่วผู้ชายกี่คนๆ หลอกหรือรัก เป็นหรือตายแล้ว หายไปอยู่ไหน ฯลฯ
           
เพื่อนผมที่ มหา’ลัย ไอไหมกับคนที่มันคบหาอยู่นั้น ใครๆ ก็รู้ว่าผู้ชายออกแนวหล่อเจ้าชู้ ไอไหมฝากรูปมันกับผู้ชายไป สองใบ และมีเด็กการตลาดอีกสองคนแนวคุณหนูๆ กุกกับตั๊ก

ยัยไหมพี่หมอทาย ผู้ชายหลอก ให้ความหวังเรา ผู้ชายชอบพูดแต่งเรื่องให้เราสงสาร เราก็รู้แต่เราใจอ่อน (ยัยไหมได้ยินทางโทรศัพท์ก็บอกว่า เออใช่แม่นหวะๆ) และพี่หมอทายเรื่องที่ผมบอกไม่ได้อีกเยอะมากแต่มีรูปถ่ายเท่านั้น

ส่วนยัยกุก หมอดูแล้วว่า ตามดวงแต่งงานกับคนรวย เป็นคนไม่โง่รักนวลสงวนตัวมาก

ส่วนยัยตั๊ก ขี้เกียจเรียน มั่วมาก จบยาก (ซึ่งหลังจากนั้น ปีกว่าๆ มันก็เรียนไม่จบตามที่พี่หมอทาย)
 
อีกเคสนึงนะครับ เพื่อนผมที่อยู่อีสานคนนึง มันแนะนำเพื่อนสาวให้รู้จักผมเพราะเขาอยากดูดวงบางอย่างกับอาจารย์ผม เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนมันคบกับผู้ชายคนนึงและอยู่ด้วยกันแล้วผู้ชายไม่ค่อยพูดอะไรเท่าไหร่เหมือนปิดบังอะไรไว้ มีอะไรกันแล้ว ผู้หญิงเลยไม่สบายใจเลยอยากดูดวงที่แม่นจริงๆ หน่อย เพื่นผมก็เลยแนะนำให้รู้จักต่อ

ผมก็บอกว่า ส่งรูปมารูปคุณกับรูปผู้ชายคนนั้น เธอส่งมาให้ทางเมล์ ผมก็ต้องไปอัดอีก ^^

เดินทางไปครึ่งประเทศ......
พอถึงมือพี่หมอพี่หมอก็ทำพิธีส่องดูผมสังเกตุนะครับว่าเหมือนพี่หมอจะโมโหอะไร.................
ความว่า.... ผู้ชายมีลูกมีเมียแล้ว มาหลอกผู้หญิง

ผมก็ถามว่าเค้าเซ็นหย่ากันรึยังครับ พี่หมอบอก
”ไม่มีเลยยังไม่อย่า”
“มันมีอะไรกับผู้หญิงคนนี้แล้วทำเฉยๆ” 

“ผู้หญิงคนนี้บอกไหมว่าให้หมอช่วยอะไรไหม”...ป่าวครับ...เหมือนพี่หมอจะโมโหไอผู้ชายคนนี้น่าดู

แล้วผมก็โทรกลับไปบอกผู้ญิงคนนั้น.... เธอก็ทำเสียเศร้าๆ คะ คะ
 
พูดง่ายๆ ว่ารู้หมดเพียงแค่มีรูปถ่ายคู่กรณีมันใบเดียวเท่านั้น อัศจรรย์มาก    


 



Create Date : 24 พฤษภาคม 2558
Last Update : 16 กันยายน 2564 5:03:17 น. 0 comments
Counter : 1782 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เทพต่อ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 129 คน [?]





สวัสดีผมชื่อต่อ เจ้าของเว็บสำนักพุฒาเวทย์
เรียกผมว่า ต่อ พุฒาเวทย์ ก็ได้นะครับ
ผมชอบและศึกษาพิธีทางไสยศาสตร์
ของจริง ของแท้

อ่านได้จากข้อมูลใน บล๊อกแห่งนี้นะครับ
พิธีเสริมดวง ล้างกรรมทำแท้ง ทำเสน่ห์ต่างๆ
คุยกับต่อได้เลยถ้าอยากเจอไสยศาสตร์แท้ๆ เก่งๆ
คุณสามารถติดต่อผมได้ที่ ....

โทร. 085-3476341 หรือ
ไลน์ @Torputhavej

(08.00-22.00 น.)
เลยสี่ทุ่มควรไลน์มาก่อนนะ

https://www.Torputhavej.com



* สงวน ลิขสิทธิ์ ตาม พ.ร.บ. ลิขสิทธิ์ ปี 2537
Bloggang แห่งนี้ ห้ามมิให้คัดลอกไปลงเว็บไซต์
อื่นๆ ผู้ใดระเมิดจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายที่กำ
หนดไว้สูงสุด

* เรื่องราวต่าง ๆ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลกรุณาใช้
วิจารณญาณส่วนบุคคลพิจารณา





New Comments
Friends' blogs
[Add เทพต่อ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.