สุดยอดไสยศาสตร์ไทย Thai Superstition "ต่อ พุฒาเวทย์"
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2558
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
24 พฤษภาคม 2558
 
All Blogs
 
6. นักศึกษาสาวสวย สามคน ช็อก !!! ต่อหน้าพี่หมอ


ในชีวิตมหา’ลัย ของผมมีเพื่อนๆ ก็นับว่าเยอะอยู่นะครับ หลังจากเรียนจบ ปวช. เข้ามาใน กทม. เพราะพี่ๆ ในบ้านก็จบ มอเอกชนที่ กทม. เหมือนกัน เรียกได้ว่าทั้งบ้านเลยเหละ ชิว ๆ ชีวิตเด็กใต้ในสังคมเมือง ในมหา’ลัย ผมว่าลงตัวที่สุดแล้วนะครับ เพราะสังคมรอบๆ ในหมู่เพื่อนๆ มัน ชอบขี้อวด สร้างภาพว่านักเลง สร้างภาพว่ารวย ไม่มีใครสนใจเนื้อหาสาระที่เรียนเลย เป็นอย่างนี้กันทั้งผู้ชายผู้หญิง ลุกการแต่งตัวของเด็กผู้หญิงมีอยู่ลุกเดียวคือ แนวคุณหนูสวยใส เซ็กซี่ มองดูแล้วเหมือนเป็นคุณหนูมาจากไหน นั่นเป็นมุมมองแรกๆ ที่ผมคิด แต่พออยู่ไปนาน ๆ เข้าก็พอแยกแยะคนออกได้หลายประเภททีเดียวเชียว
เพื่อนชายผมที่เป็นเด็กใต้ด้วยกัน ไม่ค่อยมีใครเน้นแต่งตัวมากมายเวลาไปเรียน แต่เด็กใต้ที่เป็นผู้หญิง มาเรียนเทอมสองเทอม ก็จะเปลี่ยนการแต่งตัวไปตามเทรน ผมเข้าใจว่าผู้หญิงมันยอมกันไม่ได้ เรื่องสวยๆ งามๆ เนี้ย

กลับไปที่อาจารย์ผมนะครับ ผมโทรไปบอกอาจารย์ว่า เพื่อนผมที่ กทม. อยากดูกับพี่หมอมาก พอฟังผมเล่าเรื่องพี่หมอแล้ว
 
 พี่หมอบอกผมว่า 
”ได้ ลงมาเลยแต่บอกเพื่อนเราด้วยนะ ว่าหมอทายเพเหละ (แปลว่าหมอทายหมดทุกเรื่องเหละกลัวจะรับกันไม่ได้) เวลาเข้ามาดูดวงเข้ามาทีละคน ให้คนอื่นรออยู่ข้างนอก เพราะถ้าคนอื่นเข้ามาด้วย หมอทายอะไร ไม่ถนัดเพราะบางอย่างเป็นความลับ ไม่อยากให้คนอื่นได้ยิน”

“วันก่อนมีผู้หญิงหนึ่งคน กับผู้ชายสองคน มาดูดวงเข้ามาพร้อมกัน หมอดูดวงผู้หญิง หมอเห็นภาพแล้วว่าเมื่อคืนมันไปนอนกับผู้ชายมา หมอจะทายพิสูจน์ ยังไงเหละมีคนอื่นอยู่ด้วย เดี๋ยวได้ยินกันหมด”
 
เคยมีครั้งนึง นะครับ ช็อกเลย
มีเด็กมหา’ลัย สวยมากหนึ่งคน มากับเพื่อนอีกสองคน เด็กมหา’ลัย ทั้งสามสาวมาดูดวง เธอเดินเข้ามาในบ้านพี่หมอจะดูดวงกัน พี่หมอถามว่าจะดูกันกี่คน พวกเธอตอบว่า 

“ดูทั้งสามคนคะ ค่าครูเท่าไหร่คะ”
พี่หมอก็บอกว่า
“ใครดูก่อน จุดธูปสามดอก”

คนสวยหัวหน้ากลุ่ม ก็เป็นคนดูก่อน พี่หมอก็สวดมนต์ระหว่างเธอจุดธูปไปตามพิธีกรรม
 
พี่หมอของผมก็ทำนายไปเรื่อย ๆ จนถึงเรื่องนี้.........ผมไม่ทราบว่า เป็น นิมิตของพี่หมอ หรือทวดบอกมาว่า
“ผู้หญิงคนนี้ทำแท้งมาแล้ว”  

พี่หมอผม ก็ทายไปเลย ...... “เคยทำแท้งมาแล้ว”

เธอช็อก!!!!!!!!!! แบบว่ามือหงิกเลย พี่หมอก็ตกใจ จึงรีบบอกทวดว่าให้ทวดช่วยให้น้องเค้าใจเย็นที

ซ้ำไปกว่านั้น ไอเพื่อนผู้หญิงอีกสองคน ที่นั่งด้านหลัง พอได้ยินที่หมอทาย “มันสะกิดถามเลยว่า จริงไหมเธอ ๆๆๆๆ ยัยคนที่อึ่งๆอยู่ ก็ตอบเพื่อนว่า จริง ๆๆๆ“

แล้วเธอก็ช็อกร้องไห้ แต่ก็ดีขึ้น สติกลับมาเหมือนเดิม หลังจากพี่หมอบอกทวดให้ช่วย !!!
 
ที่ตลกไปกว่านั้นนะครับ ยัยเพื่อนอีกสองคนบอกหมอว่า ..........

“หนูรู้แล้วคะว่าหมอแม่จริง หนูจ่ายค่าครูอย่างเดียวนะคะ แต่พวกหนูไม่ดูแล้ว เชื่อแล้วคะว่าแม่น”

แล้วเธอก็ใส่เงินในขันไปทั้งสามคน แล้วรีบกลับไปเลย  - -“
 
พี่หมอบอกผมว่า เออพวกนี้มีน้ำใจเนอะ ไม่กล้าดูแต่ยังทำบุญให้หมอ
แล้ววันหลังให้เข้ามาดูครั้งละคนดีกว่า

และก่อนหน้านั้น ก็มีพวกนักศึกษาผู้หญิง นี่เหละขับรถหรูมาเลย มาดูดวง มาถามหมอว่า “เรื่องที่บ้านทำเหมืองแร่เหละเป็นไงบ้างคะหมอ”
พี่หมอบอก “ไม่เห็นเลย เห็นแต่ขายตัว” ..... เธอก็ร้องไห้ !!!!
 
บางครั้งนะครับ มีนักศึกษาเป็นกลุ่มมาดูดวง 7-8 คน แบบว่าตามประสานักศึกษาเหละครับ ไม่ค่อยรู้จักสัมมาคารวะ กันซักเท่าใด พี่หมอกับทวดเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์พวกนักศึกษามันมากัน 7-8 คนเข้ามาดู มาล้อเล่นหัวล่อ กันต่อหน้าพี่หมอ พี่หมอดก็ถามว่าดูกันกี่คน คนไหนบ้าง มันบอกดูกัน สามสี่คน พอพี่หมอเริ่มดูให้ ก็ทายถูกกันเพื่อน ๆ ที่นั่งฟังก็รู้ว่าหมอเค้าทายถูกหวะ หัวเราะกันแต่พี่หมอแกไม่ขำด้วยนะครับ

พอทายเสร็จ สี่คน ไอเพื่อนคนอื่นๆ บอกจะดูบ้างเห็นหมอทายเพื่อนมันถูก หมอเค้าบอกเลยนะว่า

“ตอนแรกบอกดูสี่คน ไม่ดูให้” ...... ผมว่าเป็นเพราะพวกนักศึกษากลุ่มนั้น ทำอะไรรบกวนระหว่างพี่หมอดูดวงมากกว่า หัวเราะกันต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พี่หมอก็ดุเข้าให้
     
และเรื่องอื่นๆ อีกมากมายนะครับเล่ากันไม่หวั่นไม่ไหว ที่จริงแล้วคุณจะเป็นใครก็ได้ที่มาดูดวง บอกหมอเค้าไปตรงๆ แล้วยอมรับกับสิ่งที่เคยทำซะ เพราะถ้าคุณไม่ยอมรับแล้วหมอเค้าจะช่วยคุณอย่างไร ขนาดพวกผู้หญิงกลางคืนยังมาให้หมอช่วยก็เยอะนะครับ ผมงี้ขำพวกเธอมากไว้จะเล่าให้ฟัง ไม่มีความลับในโลกครับ คำคำนี้ผมเข้าใจลึกซึ้งมากหลังจากเจอพี่หมอ พี่หมอเค้าไม่ชอบคนที่ด่าพ่อ ด่าแม่ตนเอง อาระวาทใส่แม่อะไรแบบนั้น ผมสังเกตุเหมือนพี่หมอไม่อยากดูดวงให้ จะดูให้น้อย ^^” 


 



Create Date : 24 พฤษภาคม 2558
Last Update : 16 กันยายน 2564 5:09:42 น. 0 comments
Counter : 1286 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เทพต่อ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 129 คน [?]





สวัสดีผมชื่อต่อ เจ้าของเว็บสำนักพุฒาเวทย์
เรียกผมว่า ต่อ พุฒาเวทย์ ก็ได้นะครับ
ผมชอบและศึกษาพิธีทางไสยศาสตร์
ของจริง ของแท้

อ่านได้จากข้อมูลใน บล๊อกแห่งนี้นะครับ
พิธีเสริมดวง ล้างกรรมทำแท้ง ทำเสน่ห์ต่างๆ
คุยกับต่อได้เลยถ้าอยากเจอไสยศาสตร์แท้ๆ เก่งๆ
คุณสามารถติดต่อผมได้ที่ ....

โทร. 085-3476341 หรือ
ไลน์ @Torputhavej

(08.00-22.00 น.)
เลยสี่ทุ่มควรไลน์มาก่อนนะ

https://www.Torputhavej.com



* สงวน ลิขสิทธิ์ ตาม พ.ร.บ. ลิขสิทธิ์ ปี 2537
Bloggang แห่งนี้ ห้ามมิให้คัดลอกไปลงเว็บไซต์
อื่นๆ ผู้ใดระเมิดจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายที่กำ
หนดไว้สูงสุด

* เรื่องราวต่าง ๆ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลกรุณาใช้
วิจารณญาณส่วนบุคคลพิจารณา





New Comments
Friends' blogs
[Add เทพต่อ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.