สุดยอดไสยศาสตร์ไทย Thai Superstition "ต่อ พุฒาเวทย์"
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2558
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
24 พฤษภาคม 2558
 
All Blogs
 
23. ทำเสน่ห์....ทำเสน่ห์....ทำเสน่ห์....ของหมอสายดำ กับ ของหมอสายขาวและคุณธรรมของอาจารย์ผม I


ตลอดชีวิตของต่อนะครับ ที่ผ่านมาๆ ผมเห็นผลของไสยศาสตร์ของหมอสายดำ ที่มีคนนี่เหละจ้างหมอพวกนี้ เพื่อทำร้ายคนด้วยกันเอง มีข้อมูลเชิงประวัติศาสตร์ว่า ถ้าเป็นสมัยก่อนจะมีกระทรวงเกี่ยวกับไสยศาสตร์ คุณไสย มาดูแลเรื่องการทำร้ายกันด้วยไสยศาสตร์มนต์ดำ เมือ่สมัยโบราณหลักร้อยปีก่อน มีผู้เชี่ยวชาญด้านไสยศาสตร์เป็นเจ้ากระทรวง แต่ปัจจุบันไม่มีแล้ว การทำไสยศาสตร์มันคงเริ่มน้อยลงไป แต่ยังมีอยู่และมีผู้เดือนร้อนจากมันมากมายเลยครับ

หมอไสยศาสตร์ สายเขมรหรือหมอศาสนาน่าอื่นในสังคมไทยปล่อยของใส่คนกันมั่วไปหมด ส่วนใหญ่ที่ผมเจอ ก็จะเป็นการทำเสน่ห์ยาแฝด ใส่เพศตรงข้าม และส่วนใหญ่ไม่ได้หลงรักกันอย่างบริสุทธิ์ใจ แต่เป็นการอยากเอาชนะกันซะมากกว่า

รองๆ ลงมา ก็จะเป็นเรื่องธุรกิจ ทำของสวดปิดร้านคู่แข่ง ญาติผมโดนมาแล้ว แล้วจะเล่าให้ฟังและนอกจากนั้น ก็ทำใส่กันเอง แกล้งกัน แก้แค้นกันที่นอกเหนือจากนั้น จะเป็นการโดน ชิน ที่มีอยู่ตามธรรมชาติเข้า โดนวิญญาณเจ้าที่ เจ้าป่า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทำให้มีอันเป็นไป ตายอย่างหาสาเหตุไม่ได้เลย พึ่งหมอที่โรงพยาบาลก็ไม่ได้

จำไว้นะครับว่า โรคกรรม โรคไสยศาสตร์ ต้องแก้ด้วยไสยศาสตร์เท่านั้น !!!!!!! ผมไม่ได้ลบหลู่พฤติกรรมการทำกรรมฐานของคนหลายกลุ่มเพื่อตัดกรรมนะครับ แต่ถ้าคุณยังต้องเอาเวลาส่วนใหญ่ของชีวิตเพื่อทำมาหากินโอกาสที่จะได้ไปทำอย่างนั้นคงน้อยลง อีกอย่างนะครับสมาธิของหมอไสยศาสตร์จะสูงกว่าคนทั่วไปมากนัก โดยที่ไม่ต้องฝึกฝนอะไรอย่างคนธรรมดา  

โรคกรรม โรคไสยศาสตร์ ต้องแก้ด้วย หมอไสยศาสตร์นะครับ ไม่ใช่พระในวัด และด้วยความเคารพ พระสงค์ทุกองค์ในโลกเพราะผมกำลังบอกว่า พระไม่ได้มีวิชาอาคากันทุกองค์ พระหลายๆองค์เทศอย่างเดียว เป็นแบบนี้จริงๆ นะครับ หลายๆ เคสที่มาหาอาจารย์ของผมนั้นไปวัดกันมาแล้ว เจ้าอาวาทพรมน้ำมนต์แล้ว จนไม่เอาแล้ว คนก็พามาหาอาจารย์ผม หงายท้องเลยครับ พี่หมอท่องคาถาเพียงไม่กี่บท

พวกหมอสายดำ ไปร่ำเรียนวิชาจากเขมร ยิ่งเรื่องยอดนิยมก็เรื่องการทำเสน่ห์นี่เหละครับ และไอคนที่มีของเขมรแรงๆ มันก็หลงตัวเองมาก นึกว่าตนเองเล่นของแล้วใครจะทำอะไรไม่ได้ ผมเจอมาแล้วครับ ก็ญาติผมโดนเต็มๆ นั่งหน้าดำตลอดเวลา จำจนติดตาเลย

ไอคนที่เล่นของพวกนี้อายุจะสั้นมาก และจะโดนของจากหมอทีทำให้มันซะเอง และสุดท้ายก็รับกรรมของตน พูดง่ายๆเหมือนเอาบุญตนเองมากู้ใช้และทุกอย่างก็จะสั้นลง เธอคนนั้นที่เล่นสายดำ ผมเคยรับโทรศัพท์ตอนที่มันโทรมาหาญาติผม น้ำเสียงนี้ มันนึกว่ามันเหนือชั้นมาก คงนึกว่าผมจะทำอะไรมันไม่ได้ เธอคิดผิด และหมอที่ทำให้มันก็คิดผิด หลังจากที่พี่หมอสวดล้างของ ทำให้ของมันเสื่อม ไม่รู้ว่ามันเป็นยังไงบ้างตอนนี้ และไอหมอที่ทำเสน่ห์ให้มัน ไม่รู้ว่ามันยังหาย งง แล้วยัง ว่าของมันเสื่อมยังไง ใครเป็นคนล้างให้มันเพราะพี่หมอผมพรางตัวจากหมอพวกนี้ได้อย่างเหนือชั้น ล้างของมันจนหมด ดึงจิตญาติผมจนญาติผมได้แต่งงานกันจนทุกวันนี้ มันทำครอบครัวญาติผมวุ่นวายไปพักนึง มันน่าโดนชุดใหญ่ๆ สักชุดจริงๆ ยัยเนี้ย !!!

คาถา มนต์ดำของหมอสายดำ เมื่อทำใส่ใครนั้น ผมจะพูดถึงแต่หมอสายดำเก่งๆ นะครับ พวกไม่เก่งก็เยอะไม่รู้จะพูดถึงมันทำไม เพราะมีตั้งแต่ คุณพ่อที่ทำของใส่แฟนของลูก ให้ลูกสาวของตนเองสมหวัง ขนาดพ่อมันไม่ได้เก่งหรือมีชื่อเสียงอะไร ก็ยังทำให้เห็นผลมาเป็นเกือบสิบปีเหมือนกัน ลูกสาวก็น่าตางั้นๆ เหละครับ เพื่อนผมเองเหละ ฮ่า ๆ

เมื่อพวกสายดำเก่งๆ มันทำใส่ใครคนหนึ่งแล้ว ส่วนใหญ่คาถาจะเข้าตามง่ามนิ้ว มือหรือนิ้วเท้า นำเอาวิญญาณผีเข้ามาในอวัยวะ บางคนเรียกว่าช่องลม ทำให้เจ็บปวดอย่างไม่ทราบสาเหตุ ตามแต่หมอคนนั้นจะกำหนดจิตมา ถ้าเป็นการทำให้คนเจ็บป่วย ตาย คาถาพวกมันจะเข้าเร็วกว่าการทำให้ รัก นะครับ

การทำเสน่ห์ของพวกสายดำ ถ้ามันให้หมอทำผ่านรูปถ่าย คาถามันจะใช้เวลานานซะหน่อย ประมาณสามเดือน คือว่ามันแล้วแต่จิตคนที่มันทำใส่ด้วยว่า จิตช่วงนั้นแข็งขนาดไหน ส่วนสายดำที่ใช้ น้ำมัน รวมทั้งน้ำมันพราย หรืออะไรก็ตามที่ต้องเอาไปถูกตัวเพศตรงข้ามคนนั้น จะใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมง จนถึงสามวันเท่านั้นนะครับ ถ้าผู้หญิงโดนก็จะมาขอผู้ชายเป็นผัวในช่วงเวลานั้นเลยหละครับโหดมาก ถึงกับคลุ้มคลั่ง กันเลย

การมัดหุ่น ฝังรูปฝังรอย เอาหุ่นมาพันกันของหมอไสยศาสตร์ ไม่ได้เป็นวิธีที่ดีที่สุดนะครับ และคาถามันอยู่ได้ไม่นาน ไสยศาสตร์นั้นทุกๆ คาถา จะมีระยะเวลาในการอยู่ของมัน สามเดือน หกเดือน ปีนึง นานสุดที่ผมเคยเจอของพี่หมอนะครับ สี่ปีและมากกว่านั้นก็เคยมีมาแล้ว

การแก้ปัญหาชีวิตโดยใช้ไสยศาสตร์ของอาจารย์ผม นะครับ
เคยมี แม่ม่ายลูกติดสามคน หรือสี่คนนี่เหละ แฟนเค้าทำเธอท้องและทิ้งเธอไป พี่หมอทายดวงได้ทะลุเหมือนเดิมเหละครับ เขาทิ้งเธอไปในแบบที่เธอคงไม่คิดว่าจะได้เขากลับมาอีกแล้วหละ คงแค่ว่ามาดูดวงกับพี่หมอเท่านั้น ผัวเธอทิ้งไปถ้าผมจำไม่ผิดนะครับ 4 หรือ 6-7 ปี นี่เหละ เธอต้องหาเลี้ยงลูกๆ เอง พี่หมอสงสาร

พี่หมอเอารูปไปมัดให้ผัวมันกลับมา พี่หมอลงคาถาเต็มที่เลยหละครับ ถ้ามีลูกกันแบบนี้หรือจดทะเบียนกันแล้ว จะไม่บาป แต่ถ้าไม่จดทะเบียนกันที พี่หมอจะลงคาถาน้อยลงไปให้ต่ำกว่าเส้นแห่งศีลธรรม พี่หมอจะมีเซ้นส์เอง และดวงวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ของผีเจ้าเปลว จะเป็นคนบอกเหตุการณ์ทุกอย่าง อีกนึดนึงนะครับ นิสัยของพี่หมอเมื่อทำไสยศาสตร์พิธีอะไรก็ตาม พี่หมอบอกผมว่าพี่หมอชอบฝืนมันสามีเธอกลับมาเฉยเลย อัศจรรย์มากครับเคสนี้ หลังจากที่ทิ้งเธอไปนานเลยและทิ้งไปไหนก็ไม่รู้

พี่หมอเคยบอกในบางเคสว่า พี่จะทำให้เขาคิดถึงเรื่องเก่าๆ ตอนที่รักกัน จนเขาใจอ่อนและกลับมาหาผู้หญิง

ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับดวงจิตของคนที่พี่หมอช่วยด้วยนะครับ เพราะถ้าจิตแข็ง คาถามันจะเข้ายาก  แต่ไม่ตีกลับนะครับ คาถามันจะค่อยๆซึมเข้าสู่จิตของคนคนนั้น
 
ผมเคยพารุ่นน้องผู้ชายไปทำคนนึง ซึ่งผู้หญิงที่ทิ้งมันผมก็รู้จักสนิทสนมเลยเหละครับ พอดีมันมาปรึกษาผม เลยบอกมันไปมันก็สนใจมาก ๆ ตั้งแต่มันรวบรวมรูปถ่าย ชื่อสกุลเท่าที่หาได้ ผมก็พาไปทำ  ผู้หญิงคนที่ทิ้งมันไปไม่ยอมรับโทรศัพท์มัน เวลามันไปที่บ้านก็ไม่ยอมมานั่งหน้าบ้านคุยด้วย ไปรุ่นน้องผมก็นั่งรอๆ ตอนไปหาพี่หมอ พี่หมอบอกผมว่า

“เดี๋ยวจะทำให้นึกถึงเรื่องเก่าๆ”

พี่หมอบอกอีกว่า ผู้หญิงจิตแข็งนะขนาดยังเด็กอยู่เลย
พอพิธีผ่านไป เดือนนึงหรือสองเดือนนี่เหละ เรื่องนี้เกิดเมื่อห้าหกปีก่อนนะครับเลยจำไม่ค่อยได้เท่าไหร่

ผู้หญิงแฟนมันคนนั้น เดินมาบอกผมว่าคืนดีกับมันแล้วนะ ผมก็ทำฟอร์ม อิอิ ถามกลับไปว่าคืนดีกับใคร น้องเค้าก็ตอบก็กับไอ XXXXXXX ไง

ผมก็ถามว่า อ่าวไหนบอกเลิกกันแล้ว ทำไมกลับมาคบกันหละน้อง
......

น้องผู้หญิงก็บอกว่า “เมื่อก่อนครั้งแรกนะ น้องเจอกับมันครั้งแรกที่สระว่ายน้ำ ........ ............ มันกวนน้องมากเลยนะพี่ต่อ ตอนเจอกันครั้งแรก ......มันขอเป็นแฟนแบบนี้....”  น้องผู้หญิงเล่าให้ผมฟังยาวๆ เลยหละครับ

ผมก็ถามว่า ”นึกถึงเรื่องเก่าๆ หรอน้อง”
น้องเค้าตอบทันทีเลยครับว่า “ใช่ๆๆๆๆๆ” พยักหน้าด้วย
 
ผมก็ยิ้มๆ พี่หมอนี้แน่จริงๆ พิธีกรรมตอนนั้น ดอกกุหลาบ และเทียนที่ใช้ยังเป็นสีชมพู เลยครับ พี่หมอท่องคาถาน่ากลัวนิดหน่อย แหะๆ
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง 100% เลยครับทุกวันนี้น้องคนนั้นก็ยังเรียนอยู่และขึ้นมาเรียนจากใต้มาที่ มอเดียวกับผมซะด้วย อิอิ
 
พิธีกรรมเรื่องผัวๆ เมียๆ ของหมอสายขาว มีความศักดิ์สิทธิ์พอๆ กับหมอสายดำนะครับ ไม่ใช่ว่าเป็นพิธีกรรมของสายดำแล้วจะดีกว่า แรงกว่า ของไสยศาสตร์สายดำที่ว่าแรงๆ อย่างน้ำมันพราย ในทางสายขาวก็ใช่ว่าจะน้อยหน้านะครับ แต่ผมพูดอะไรมากไม่ได้
 
เอาเป็นว่าคนในสังคมไทยรู้จักเพียงแค่น้ำพรายเท่านั้นในการทำเสน่ห์ แต่ที่จริงมีน้ำมันมากมาย ที่ใช้ในการทำ เสน่ห์ นะครับแต่ผมเข้าใจว่าเพราะน้ำมันพรายถูกเอาไปทำเป็นหนัง คนในสังคมไทยเลยเอามาพูดกันจนเหมือนว่ามีน้ำมันพรายอยู่อย่างเดียวในการทำเสน่ห์ ไม่ใช่นะครับ มีเยอะมาก
 
การใช้น้ำมัน กับการทำผ่านรูปถ่าย ต่างกันยังไง แบบไหนดีกว่ากัน ?
คุณอย่านึกภาพ ถึงภาพยนต์เกี่ยวกับการทำของ ไสยศาสตร์แล้วมากลัวกันนะครับ ผู้ผลิตภาพยนต์ทำให้มันเกินจริง อาจะเป็นเพราะจินตนาการหรือไม่มีข้อมูลของจริง และการตลาด สื่อสารที่ทำให้เป็นที่สนใจมากกว่า

การใช้น้ำมันเสน่ห์ นั้นจะได้ผลเร็วมาก ผู้ที่โดนไม่อาจฝืนจิตตนเองได้เลยน่าสงสารนะครับ ส่วนการลงคาถาผ่านรูปถ่ายนั้น ความเข้มข้นของคาถามันจะไม่เข้มข้นเท่าการใช้น้ำมัน เพราะน้ำมันมันจะซึงผ่านผิวหนัง เข้ากระแสเลือด ทำให้คาถาเข้าไปในกระแสเลือดเลยครับ คาถาจะวิ่งไปทั่วตัว น่าสงสารมากอย่าให้ใครโดนเลยนะครับ

การใช้คาถาลงผ่านรูปถ่าย ของหมอสายขาวนั้นจะทำให้คู้รักคู่นั้น ดวงถูกมัดติดกัน และพี่หมอเคยพอได้ว่าอยู่ได้นานที่สุด สี่ปี เพราะเขาถือศีลตามที่พี่หมอบอกได้ดีมาก ก็เป็นคนไม่ได้เที่ยว ดื่ม มั่ว มากมายก็ถือศีลผ่านนะครับ

การถือศีลตามที่หมอเจ้าพิธีกำหนด ถือเป็นการควบคุมคุณภาพของเจ้าพิธี เพื่อให้พิธี ก็คือคาถานั่นเองอยู่ครบ 100% ไอพวกที่ถือศีลไม่ดีเอง ผิดนิดผิดหน่อยแล้วมาบอกว่า หมออย่างนั้น หมออย่างนี้ เยอะมากนะครับ

มีสองเคส ที่ผมแค้นไม่หาย แบบว่าเบื่อมากมาย ^^
เขาติดต่อ ต่อมาตอนเรียน ว่ามีปัญหาแบบนี้ ๆ ๆ ๆ ให้ผมช่วยหน่อยได้ไหม นัดเจอผมเอง ให้ผมอธิบายกระบวนการต่างๆ ให้ฟังเค้าก็เข้าใจทุกอย่าง คือว่าให้ผมบอกพี่หมอให้ช่วยเรื่องความรักให้หน่อย พึ่งกลับมาจากนอก กลับมาแฟนที่อยู่นอกด้วยกันทิ้งเลย ทิ้งไปหาแฟนเก่าซะงั้น ผมบอกให้เค้าบินลงไปหาพี่หมอเพราะผมต้องเรียน ๆ เค้าบอกเค้าชื่อปูเป้

อีกคนนึง ก็มาเล่าว่าเค้าทำงานฝ่ายขายของที่นึง เค้าบอกชื่อออน และผู้ชายที่ทิ้งเค้าไปอยู่ฝ่ายจัดซื้ออีกบริษัทนึง ถ้าผู้ชายไม่คืนดีเค้าจะขายของไม่ได้
 
คนแรกผมต้องลงไปเอง ไม่ได้เที่ยวปีใหม่เลย แย่มาก
ส่วนไอคนที่สอง ผมก็บอกให้เค้าลงไปเอง เค้าก็โอเค
 
ผมเห็นเค้าเดือดร้อนกัน เลยอยากช่วย ไม่ได้เที่ยวก็ได้วะ ก็รีบเอารูปถ่ายไปให้พี่หมอและซื้อของที่ทำในป่าช้า อียัย คนแรก เห็นบอกบ้านอยู่สีลม ชื่อปูเป้ บอกผมว่าเธอไปดูกับหมอคนอื่นมา บอกว่าแฟนเก่ามันทำไสยศาสตร์ โดนของ

พี่หมอส่องดูรูปแล้ว บอกว่าไม่ได้โดนของ ดวงแฟนเก่าของแฟนเธอที่กลับมาจากนอกด้วยกันนั้น ดวงสมพงษ์มากกว่าเธอจึงทำให้เลิกกันและผู้ชายเอาเปรียบเธอด้วย ผู้ชายมันอยู่เป็นมาก พี่หมอบอกผมว่าช่วยเต็มที่ และของบางอย่างผมต้องซื้อ ถึงสามเท่า เพราะพี่หมอบอกว่าจะช่วยเค้าหลายๆ เรื่อง

และผมบอกไปแล้วว่า อย่าไปทำกับหมอคนอื่นนะให้ทำกับพี่หมอคนเดียวพอ และอีกหลายๆ อย่าง เค้าก็รับปาก ยัยคนนี้สวยด้วยนะแต่ไม่น่าคบเลย
 
พี่หมอบอกผมว่า “น้องต่อ ๆ คนที่น้องต่อเอารูปมาให้พี่นั้นนะ พี่เข้าไปสวดอัดพลังจิตวันอังคาร พอวันพฤหัสพี่เข้าไปสวดต่อ คาถาวันที่สวดไปวันอังคารตีกลับมาหมด พี่ต้องทำใหม่เลย”
 
แปลกๆ นะยัยเนี้ย พี่หมอยังไม่เคยเจอคนแบบนี้เลยนะครับ ผมก็ งงๆ พี่หมอก็ช่วยต่อไปจนเกือบเสร็จพิธี พี่หมอบอกผมว่า

“ผู้หญิงคนนี้มีดวงไปทำกับหมอที่อื่นด้วย”
“โดนหลอก”  
 
ผมก็โทรไปบอกพี่คนนั้นว่า ใกล้เสร็จแล้วนะพี่ครับพี่ และผมบอกว่า พี่อย่าไปทำที่อื่นนะเห็น พี่หมอบอกว่าพี่มีดวงไปทำที่อื่น พี่อย่าไปทำนะเดี๋ยวคาถาหมอบางอย่างจะเสื่อมเพราะเท่ากับว่าพี่ไม่ได้เคารพหมอเค้า

เธอก็หายไป วัน สองวัน แล้วโทรกลับมาบอกผมว่า.....
           
น้องต่อ พี่ไปให้หมออีกคนนึงช่วย ด้วยนะถือว่าเป็นการช่วยพี่หมออีกแรงนึง .... เย้ยยยยย พูดงี้หน้าตาเฉยเลย

วันผมไปเอาของ พี่หมอบอกว่า ......
“ถือว่ามีเงินหรอ จะจ้างหมอคนไหนก็ได้หรอ”

ผมดูแล้วครับว่า พี่หมอไม่พอใจแน่ และวันนั้นเอง ผมถามว่าผู้หญิงคนนี้ชื่อว่า ปูเป้ ใช่ไหมพี่หมอเล็งแล้วบอกว่า ไม่ใช่ ..........
           
อ่าว อีสาวนอกตอแหลซะเระ

พี่หมอบอกว่า นี่เป็นสาเหตุที่คาถาของพี่หมอตีกลับ เพราะมาโกหกศิษย์ของทวด โกหกไม่ได้จิตใจไม่บริสุทธิ์
 
ส่วนยัยสาวฝ่ายขาย ตอนแรกที่ผมพูดถึง ก็ไม่น้อยหน้านะครับ ยัยบ้า.........

คือผมให้เธอ บินไปเองเพราะแค่ของยัย แอมสีลม ผมก็หนักมากอยู่แล้ว มันมาบอกผมว่าพี่ชื่อออน ซึ่งเป็นชื่อที่โกหกผม ผมไม่ชอบคนโกหกโดยส่วนตัว จริงๆ ก็ไม่ชอบกันทั้งโลกเหละครับ

แต่พอไปอยู่ต่อหน้าพี่หมอ มันบอกว่ามันชื่อ.... บอกอีกชื่อนึ่ง ผมก็โทรไปถามพี่หมอว่า วันที่มันบินไป ผมก็เป็นห่วงนะครับว่าไปถูกไหม

พี่หมอกำลังขับรถอยู่ แต่ก็รับ โทรศัพท์คุยกับผมได้ ผมบอกว่าคนที่ชื่อออน บินไปเจอไหมครับเป็นไงบ้าง พี่หมอบอกว่าอ๋อมาแล้ว แต่เค้าบอกว่าชื่อ...... นะ

ผมก็เถียงพี่หมอว่า ไม่ๆๆ เค้าชื่อนี้ๆๆๆ ผมก็กลัวผิดคนเหมือนกัน พี่หมอก็วางสายไป

แล้วซักพักพี่หมอก็โทรมาอีก บอกผมว่า “พี่หมอขับรถกลับมา จุดเทียนเรียกทวดมาถามว่า เรื่องมันเป็นอย่างไร สรุปว่ามันโกหกชื่อกับน้องต่อ”

 

มีต่อ....  https://bit.ly/2zHmAIW


 

 

 



 



Create Date : 24 พฤษภาคม 2558
Last Update : 16 กันยายน 2564 4:58:02 น. 0 comments
Counter : 34589 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เทพต่อ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 129 คน [?]





สวัสดีผมชื่อต่อ เจ้าของเว็บสำนักพุฒาเวทย์
เรียกผมว่า ต่อ พุฒาเวทย์ ก็ได้นะครับ
ผมชอบและศึกษาพิธีทางไสยศาสตร์
ของจริง ของแท้

อ่านได้จากข้อมูลใน บล๊อกแห่งนี้นะครับ
พิธีเสริมดวง ล้างกรรมทำแท้ง ทำเสน่ห์ต่างๆ
คุยกับต่อได้เลยถ้าอยากเจอไสยศาสตร์แท้ๆ เก่งๆ
คุณสามารถติดต่อผมได้ที่ ....

โทร. 085-3476341 หรือ
ไลน์ @Torputhavej

(08.00-22.00 น.)
เลยสี่ทุ่มควรไลน์มาก่อนนะ

https://www.Torputhavej.com



* สงวน ลิขสิทธิ์ ตาม พ.ร.บ. ลิขสิทธิ์ ปี 2537
Bloggang แห่งนี้ ห้ามมิให้คัดลอกไปลงเว็บไซต์
อื่นๆ ผู้ใดระเมิดจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายที่กำ
หนดไว้สูงสุด

* เรื่องราวต่าง ๆ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลกรุณาใช้
วิจารณญาณส่วนบุคคลพิจารณา





New Comments
Friends' blogs
[Add เทพต่อ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.