"Say ~love~ is very hard but I can do it every day."
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
18 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

...อาจไม่ใช่รัก...

...เมื่อสายตาฉันได้สบตากับเธอครั้งแรก เธอกลับไม่ใช่คนทั่วๆไปที่เมื่อเลยระยะของการมองเห็นแล้วก็ผ่านเลยไป เธฮแทบจะเป็นคนที่ไม่มีเสน่ห์เลยถ้ามองจากภายนอก แต่เธอกลับทำให้ฉันต้องหันไปแอบมองบ่อยๆเหมือนมีอะไรที่น่าค้นหา ..แล้วความบังเอิญก็นำพาให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เหมือนฉันได้รับอนุญาตให้เข้าไปอยู่ในดินแดนของเธอโดยไม่รู้ตัว ความใส่ใจ ความห่วงใย และการกระทำดีๆมากมายที่เธอมีให้กัน มันค่อยๆทำลายกำแพงในหัวใจฉัน และแล้วฉันก็เริ่มแพ้ใจตัวเอง แพ้ทุกอย่างที่เธอหยิบยื่นให้ จนอาจกลายเป็นความรู้สึก "เคยตัว" เธอเป็นเหมือนสิ่งที่ฉันขาดไม่ได้ไปซะแล้ว นี่เธอกับฉันกำลังสร้างความสัมพันธ์ต่อกันหรือเปล่า ความต้านมานในหัวใจของฉันเริ่มลดต่ำลงเรื่อยๆ จนมาถึงวันนึงฉันคิดว่า..มันคงเป็นความรัก
...เวลาที่ผ่านพ้นไป ฉันยังจมดิ่งกับความรู้สึกของตนเอง ในขณะที่เธอค่อยๆลอย ความรู้สึกของเธอคงเริ่มอิ่มตัว(ฉันคิด) เธอเริ่มมีคนที่รักมากกว่า ทุกสิ่งที่เธอเคยหยิบยื่นให้กัน จากวันนี้มันกลายเป็นของอีกคน การกระทำและคำพูดของเธอมันทำให้ฉันต้องกลับมาคิดทบทวนว่า ความรู้สึกและความสัมพันธ์ที่เราเคยมีให้กัน มันอาจเป็นแค่อาการ..แพ้ใจ และ หวั่นไหวในบางช่วงเวลา มันอาจจะไม่ใช่ความรัก เพราะถ้ามันคือ..รัก..เราควรต้องหยุดที่จะมองหาใคร งดให้ความสัมพัรธ์กับใครๆที่ไม่ได้รัก แต่ถ้าวันนี้เธอมีคนที่รักมากกว่า ฉันคงเป็นได้แค่คนที่เคยถูกรัก...หรือมันอาจจะไม่ใช่รักตั้งแต่แรก




 

Create Date : 18 พฤษภาคม 2551
2 comments
Last Update : 18 พฤษภาคม 2551 22:56:38 น.
Counter : 2171 Pageviews.

 

นู๋กิ๊ก มาชวนไปทำบุญพรุ่งนี้อ่ะ ว่างป่าวว
ไปด้วยกันนะ อิอิ
ฝันดี รีบนอนจาได้ตื่นเช้าๆๆ
ฝันดีน๊า กูดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ

 

โดย: GIGG (Gigg_Pat ) 18 พฤษภาคม 2551 23:32:00 น.  

 

มีกิ๊ก-5 เลิกลา-2
ร้องไห้-3 พี่ชาย-4
ปัจจุบัน-1(เธอไง)

 

โดย: oil (หนองยาง)จ.นครราชสีมา IP: 118.175.223.152 7 พฤศจิกายน 2551 8:14:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


doraemon_ja
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




***คนเราทุกคนไม่มีใครอยากถูกลืมหรือถูกทิ้งไว้ให้อยู่เบื้องหลัง แต่บางครั้งเราเลือกที่จะเป็นคนที่ถูกลืมสำหรับใครบางคน แต่กลับไม่ต้องการไปเป็นคนที่สำคัญของใครอีกคนที่ต้องการเรา***
Friends' blogs
[Add doraemon_ja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.