"Say ~love~ is very hard but I can do it every day."
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
25 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
และแล้ว...ฉันก็ต้องยอมรับ

ถึงเวลาแล้วสินะที่ฉันต้องยอมรับ...พอได้ฟังเพลงนี้โดนใจมากมายเลย T_T


เจอกันแบบลับๆ รักกันแบบลวงๆ
ไม่มีสิทธิ์คิดหวง ได้แค่ควงเรื่อยไป
มือที่จับมือฉัน อุ่นไม่ถึงหัวใจ
ตัวจริงคืออะไร ไม่รู้จักสักที

เพราะใจเธอมีเขาอยู่ และก็รักเขามากมาย
ฉันจะทำไงได้ นอกจากต้องเข้าใจ

ว่าเธอรักเขาด้วยใจภักดิ์ แต่รักฉันด้วยใจปอง
มีไว้แค่เพียงสนอง รองรับเมื่อเธอเหงา
ตัวฉันจะมีที่อยู่ ก็ตอนเธอไม่มีเขา
ได้เป็นแค่เงา ที่เช่าใจเธอเท่านั้น

รู้ว่าผิดที่รัก ไม่ควรหวังอะไร
คนที่มาทีหลัง พลาดพลั้งต้องทำใจ

เพราะใจเธอมีเขาอยู่ และก็รักเขามากมาย
ฉันจะทำไงได้ นอกจากต้องเข้าใจ

ว่าเธอรักเขาด้วยใจภักดิ์ แต่รักฉันด้วยใจปอง
มีไว้แค่เพียงสนอง รองรับเมื่อเธอเหงา
ตัวฉันจะมีที่อยู่ ก็ตอนเธอไม่มีเขา
ได้เป็นแค่เงา ที่เช่าใจเธอเท่านั้น

ว่าเธอรักเขาด้วยใจภักดิ์ แต่รักฉันด้วยใจปอง
มีไว้แค่เพียงสนอง รองรับเมื่อเธอเหงา
ตัวฉันจะมีที่อยู่ ก็ตอนเธอไม่มีเขา
ได้เป็นแค่เงา ที่เช่าใจเธอเท่านั้น



Create Date : 25 กันยายน 2550
Last Update : 25 กันยายน 2550 21:23:26 น. 1 comments
Counter : 532 Pageviews.

 
อืมห์
จะแวะมาบอกแค่ว่า
ถ้ารู้ตัว เป็นเพียง หนึ่งในตัวเลือกเขา
ก็ทำให้เขารู้ซะ ว่าเขาก็คือหนึ่งในตัวเลือกเราคะ

มันจะได้เจ๊าๆ กันไป


โดย: taley sea far วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:23:08:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

doraemon_ja
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




***คนเราทุกคนไม่มีใครอยากถูกลืมหรือถูกทิ้งไว้ให้อยู่เบื้องหลัง แต่บางครั้งเราเลือกที่จะเป็นคนที่ถูกลืมสำหรับใครบางคน แต่กลับไม่ต้องการไปเป็นคนที่สำคัญของใครอีกคนที่ต้องการเรา***
Friends' blogs
[Add doraemon_ja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.