"Say ~love~ is very hard but I can do it every day."
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
15 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
**ไม่มีพรุ่งนี้ให้แก้ตัว**


ศิลปิน : Deep Blue
ไม่มีพรุ่งนี้ให้แก้ตัว - Deep Blue

หากรู้ว่าช่วงชีวิตมันจะไม่ยืนยาว
มันจะสั้นเกินไป เกินจะให้แก่เขา
หากรู้ว่าคนที่รักจะจากกันไปแสนไกล
จะเปลี่ยนความคิดเสียใหม่
ไม่ให้เธอต้องปวดใจ

* ฉันขอแค่มีโอกาสได้ย้อนเวลากลับไป
จะทบจะทวนทุกสิ่งที่ทำจะคิดทุกคำที่พูดจา

** จะทำดีก่อนที่จะสายไป
ไม่ให้เธอต้องเสียใจ
ไม่ให้เธอต้องเสียน้ำตา
จะดูแลจะทำให้ดูเหมือนว่า
เป็นวันสุดท้ายทุกเวลา
และทุกนาทีมันเหมือนไม่มีพรุ่งนี้ให้แก้ตัว

หากรู้ว่าสิ่งสุดท้ายที่จะได้เห็นกัน
มันเหลือเพียงเเค่ควันไฟ ลอยจางหายไปก็ตาม

(ซ้ำ *,**)

(ซ้ำ **)
ก่อนที่ทุกอย่างจะสาย


++ พรุ่งนี้อาจจะไม่มีจริงก็ได้ พยายามทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อนที่เราจะต้องมาใช้คำว่า ถ้าเป็นไปได้ พรุ่งนี้เราจะทำให้ดีกว่าเดิม หรือถ้ามีพรุ่งนี้เราจะเริ่มทำสิ่งดีๆให้คนที่เรารักและรักเรา เริ่มง่ายๆโดยการเดินไปบอกคนที่เรารักว่าเรารักเค้ามากแค่ไหน และบอกคนที่รักเราว่าเราขอบคุณในความรักของเค้าและจะรักษารักของเค้าเอาไว้ตลอดไป ++


Create Date : 15 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2549 22:24:23 น. 3 comments
Counter : 671 Pageviews.

 
จริงเลยคับ พรุ่งนี้อาจสาย


โดย: โจ๋ (red_fox_jo ) วันที่: 15 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:35:18 น.  

 
พรุ่งนี้ของใครบางคนอาจไม่เคยมาถึง
หากจะทำดีกับใครสักคน ทำตั้งแต่วันนี้ก่อนที่จะไม่มี
โอกาสนั้นอีกเลย


โดย: บัวริมบึง วันที่: 15 พฤศจิกายน 2549 เวลา:23:18:24 น.  

 
พรุ่งนี้ ... เป็นเรื่องของอนาคต พยายามทำวันนี้ ปัจจุบันนี้ให้ดีที่สุดแล้วกัน ... แล้วคุณจะไม่รู้สึกเสียใจในภายหลัง


โดย: @ ปั๊กกาเป้า @..อิอิ วันที่: 15 พฤศจิกายน 2549 เวลา:23:21:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

doraemon_ja
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




***คนเราทุกคนไม่มีใครอยากถูกลืมหรือถูกทิ้งไว้ให้อยู่เบื้องหลัง แต่บางครั้งเราเลือกที่จะเป็นคนที่ถูกลืมสำหรับใครบางคน แต่กลับไม่ต้องการไปเป็นคนที่สำคัญของใครอีกคนที่ต้องการเรา***
Friends' blogs
[Add doraemon_ja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.