"Say ~love~ is very hard but I can do it every day."
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
11 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
อย่าลืม..ว่าเธอเคยมีฉัน

เคยรู้สึกไหมว่า . . . หลาย ๆ ครั้ง
ที่ความรัก มักจะซ่อนความเจ็บปวด เอาไว้เสมอ . . .
ฉันเคยคิด . . . ที่จะทุ่มเทความรักไปให้ใครสักคนหนึ่ง
ที่เขามองเห็น และศรัทธาในคุณค่าของความรักเหมือน ๆ กัน



และวันหนึ่ง . . . ฉันก็คิดว่า . . . ฉันค้นพบ
เขา คือ คนที่ยืนอยู่ตรงหน้า และพร้อมจะทำทุกอย่าง เพื่อ "เรา"
โดยที่เขา ไม่เคยเสแสร้ง และทำทุกอย่างจากใจจริง
. . . ฉันสัมผัสมันได้ด้วยหัวใจ . . .




เรา . . . รักกัน และคบกันมา ยาวนาน . . .
นาน . . . จนความรักสีเริ่มจาง
และเมื่อมีเหตุ . . . ให้ต้องห่างไกล
. . . ด้วยภาระหน้าที่ หรืออะไรก็ตามแต่
ความรักของเรา . . . จึงเสมือนผูกกันไว้ด้วยด้ายบาง ๆ เพียงเส้นเดียว
. . . ทั้งที่เราเคยรักกันมาก . . .



แล้ววันหนึ่ง . . . กาลเวลา และสังคม
ก็พาคนรักของฉัน . . . จากไปแสนไกล
ทิ้งไว้ . . . เพียงความทรงจำของเมื่อวาน
ให้ได้อ่อนหวาน เมื่อยามคิดถึง
. . .ได้ร้องไห้เบา . . . เบา เงียบ . . . เงียบ คนเดียว



แต่ในขณะที่ฉัน กำลังร้องไห้ . . .
เธออาจกำลังหัวเราะ กับสิ่งใหม่ ๆ ที่เข้ามาทักทาย
จนหลงลืมไปว่า . . . ครั้งหนึ่งเคยมีฉัน



ฉัน . . . คนที่เธอเคยรัก
ฉัน . . .คนที่เธอเคยดูแล
ฉัน . . .คนที่เธอเคยห่วงใย
ฉัน . . .คนที่เธอเคย บอก “รัก”



ฉันอยากเห็นภาพเธอ แบบเมื่อวาน
ที่เคยรัก . . . เคยห่วงใยกัน
เธอในเมื่อวาน คือ ความทรงจำที่ชัดเจน
และเป็นภาพฝัน . . . ที่ฉันจะกอดเกี่ยวไว้ตลอดกาล
ถึงแม้วันนี้ . . . ฉันจะไม่รู้ว่า เธอเอาหัวใจไปไว้ที่ไหนก็ตาม . . .



Create Date : 11 มิถุนายน 2550
Last Update : 11 มิถุนายน 2550 10:38:43 น. 5 comments
Counter : 441 Pageviews.

 
. . . ฉันสัมผัสมันได้ด้วยหัวใจ . . ชอบประโยคนี้จริงเลยครับ


โดย: อู๋ (ฟ้าสีส้ม ) วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:10:59:35 น.  

 
แค่ได้รัก แค่มีรัก แค่นี้ก็ทำให้เราได้ สุขใจแล้วใช่ไหม


โดย: ราชันชุดขาว วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:11:09:03 น.  

 
..ดีคับ

มาอ่านกลอนเพราะๆ น่ารักๆ

อิ่มใจอยู่คนเดี่ยว..


โดย: .ใบไม้ดนตรี (benjarong9 ) วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:11:38:10 น.  

 
ชอบชื่อหัวข้อนี้มากๆ
อ่านบล็อกแล้ว อินมากมายค่ะ


โดย: little_ariel วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:0:25:09 น.  

 
แต่มันก็เจ็บปวดนะ..ที่วันนี้จะไม่มีคำว่า..เรา..อีกต่อไปแล้ว


โดย: mk IP: 210.203.179.118 วันที่: 26 กันยายน 2550 เวลา:23:47:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

doraemon_ja
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




***คนเราทุกคนไม่มีใครอยากถูกลืมหรือถูกทิ้งไว้ให้อยู่เบื้องหลัง แต่บางครั้งเราเลือกที่จะเป็นคนที่ถูกลืมสำหรับใครบางคน แต่กลับไม่ต้องการไปเป็นคนที่สำคัญของใครอีกคนที่ต้องการเรา***
Friends' blogs
[Add doraemon_ja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.