"Say ~love~ is very hard but I can do it every day."
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
30 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
ยอมรับ..ห้วใจ

เคยฟังกันบ้างมั๊ย..เสียงในหัวใจตัวเอง ฉันเป็นคนหนึงที่แทบจะไม่เคยฟังเสียงหัวใจตัวเอง มักจะเก็บและดันมันเอาไว้ลึกๆ จนแทบจะลืมมันไปว่าใจเราเคยเรียกร้องและต้องการอะไร มันก็ไม่แปลกหรอกนะ เพราะบ่อยครั้งที่ทุกๆอย่างรอบตัวมันบีบบังคับให้เราต้องปฏิเสธความเรียกร้องของหัวใจ หรือจำใจที่ต้องลืมมันไป
แต่ในวันนี้...ฉันจะยอมปิดการรับรู้ในทุกๆด้าน เพื่อให้เสียงข้างในหัวใจดังออกมาอีกครั้ง ยอมให้มันดังออกมาข้างนอกบ้าง อย่างน้อยมันก็เป็นความจริงที่อยู่ในใจ ปล่อยให้มันค่อยๆออกมาเจอกับความจริงภายนอก ไม่ว่าจะได้การยอมรับหรือปฏิเสธ ก็ขอให้มันเป็นไป ดีกว่าใช้สมองของเรากรองเองและปิดกั้นซะทุกครั้ง...ถ้าใครเป็นแบบนี้ลองฟังหัวใจตัวเองกันดูสักครั้งนะคะ
เพราะ...ผลลัพธ์ไม่ใช่เรืองใหญ่ แต่การที่กล้าที่จะเปิด และยอมรับหัวใจตัวเองต่างหากที่สำคัญกว่า...


Create Date : 30 กรกฎาคม 2549
Last Update : 30 กรกฎาคม 2549 10:27:20 น. 0 comments
Counter : 629 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

doraemon_ja
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




***คนเราทุกคนไม่มีใครอยากถูกลืมหรือถูกทิ้งไว้ให้อยู่เบื้องหลัง แต่บางครั้งเราเลือกที่จะเป็นคนที่ถูกลืมสำหรับใครบางคน แต่กลับไม่ต้องการไปเป็นคนที่สำคัญของใครอีกคนที่ต้องการเรา***
Friends' blogs
[Add doraemon_ja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.