ขอบคุณโค๊ดธีมน่ารัก ๆ จากคุณ Cat Lozocat ค่ะ
lozocat
lozocat
lozocat



.........................................................................................................

อาทิตย์ที่ 35



ในอาทิตย์ที่ 35 ที่ผ่านมา ก็ยังไม่ค่อยจะแตกต่างไปจากเดิมเท่าไหร่ อาหารปวดหลังของคุณแม่ก็ยังมีบ้าง ถ้ายืนทำกับข้าวนาน ๆหรือไม่ก็ตอนเก็บกวาดบ้าน ก็อย่างว่านั่นแหละ ไม่อยากให้สามีต้องมาทำงานบ้านอีก เพราะงานที่เค้าทำก็ยุ่งพออยู่แล้ว เราจะรักสามีอะไรประมาณนั้นไปได้ แต่ก็ค่อย ๆ ทำไป เพราะอยู่แต่บ้าน ไม่ได้ทำอะไรมากมาย เหนื่อยก็พัก หายเหนื่อยก็ทำต่อ ส่วนอาการอื่น ๆ ก็จะมีแต่เริ่มกลับมาคันท้องอีกแหล่ะ ต้องทาโลชั่นวันละหลาย ๆ รอบ ก็จะช่วยได้ ยาวิตามินและโอเมก้าทรีก็กลับมาทานตามปกติ พยายามดื่มนมวันละแก้ว ไม่ชอบดื่มเท่าไหร่เลย แต่ก็ต้องฝืนหล่ะนะ เพื่อลูกรัก


ส่วนการพัฒนาของลิลลี่ไทย ก็มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมนิดหน่อย จากการที่หนูจะดิ้นตอนกลางคืน ตอนนี้ก็จะเลื่อนเวลามาดิ้นตอนช่วง สอง สาม ทุ่ม ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่แอคทีฟมากเลย จากนั้นก็เป็นเวลาตีสามเหมือนเดิม จากนั้นก็ตอนสาย ๆ ของวันรุ่งขึ้น การสะอึกก็มีบ้าง แต่จะรู้สึกไม่ค่อยบ่อย อย่างมากก็แค่ สามครั้งในรอบวัน หนูจะดิ้นแรงมาก มะม๊าจะเห็นได้ว่าหนูอยู่ส่วนไหน ๆ ของท้องมะม๊าได้ บางครั้งท้องมะม๊าก็จะนูนออกมาทางด้านใดด้านหนึ่ง บ่อยครั้งจะทางด้านขวา ท้องจะนูนและแข็งมาก หมอบอกว่านี่คืออการเจ็บเตือน มดลูกกำลังฝึกการบีบรัดตัว

เมื่อวันจันทร์ทีผ่านมา หมอนัดให้ไปเจอ ทุกอย่างก็ปกติดี ทั้งคุณลูกและคุณแม่ ตอนนี้มะม๊าก็น้ำหนักขึ้นมากอยู่ที่ 65,2 กิโล ก็ประมาณ สิบสองโลครึ่ง ส่วนการเต้นหัวใจของหนูอยู่ในเกณฑ์ปกติ ความดันของมะม๊าก็ยังดี ร่างกายยังไม่มีการบวมน้ำแต่อย่างใดแต่มีสิทธิ์เป็นไปได้ตอนใกล้ ๆ คลอด หมอเค้าว่าอย่างนั้น ส่วนตัวหนูยังเอาหัวลงไปด้านล่าง แต่ยังไม่ถึงกับลงไปลึกจริง ๆ หนูยังสามารถกลับตัวไปมาได้ เออ.... แต่ว่ามะม๊าจะมีการจุกเสียดบ้างในบางครั้ง ก็ใช้วิธีพยายามกินน้อย ๆ แต่บ่อยครั้ง มีอาการเบื่ออาหาร แปลกจริง คนท้องแทนที่จะกินเก่ง แต่สำหรับเราแล้ว กลายเป็นว่าเบื่ออาหารตั้งแต่เริ่มแรกเลย ความจริงวันนี้เป็นวันที่หนูเริ่มอาทิตย์ที่ 36 แต่เราจะบันทึกอีกครั้งตอนอาทิตย์ครบเจ็ดวัน เฮ้อ.... เหลืออีก สี่อาทิตย์เท่านั้น ก็จะครบกำหนดคลอด ไม่อยากให้หนูเลยกำหนดคลอดเลย ตอนนี้ปะป๊าก็ซื้อเบาะนั่งรถให้หนูแล้ว และปะป๊าก็ทาสีตู้เสื้อผ้าให้หนูใหม่แล้วด้วย มะม๊าก็เริ่มเอาเสื้อผ้าและผ้าห่มจัดเก็บลงในตู้ให้หนูเรียบร้อยแล้ว มะม๊าคิดว่าอีกสองอาทิตย์ มะม๊าจะไปซื้อที่นอนและหมอนให้หนู พร้อมกับอุปกรณ์หลาย ๆ อย่าง และมะม๊าก็คงจะต้องเตรียมจัดกระเป๋าไว้แล้วหล่ะ เผื่อหนูอยากออกมาดูโลกก่อนกำหนด แต่มะม๊าก็อยากให้หนูอยู่ให้ครบตามกำหนดนะลูกนะ





 

Create Date : 21 เมษายน 2553
3 comments
Last Update : 21 เมษายน 2553 18:14:27 น.
Counter : 563 Pageviews.

 

สุขภาพแข็งแรง นะคร้าบ

 

โดย: Moneyjr 21 เมษายน 2553 18:18:57 น.  

 

ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกน่ะค่ะ

 

โดย: jyst 21 เมษายน 2553 20:53:59 น.  

 

35 สัปดาห์เท่าๆ กันเลยค่ะ แต่ทำไมท้องเล็กจังอ่ะคะ

 

โดย: Oujang 22 เมษายน 2553 8:25:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Dikie
Location :
Oslo Norway

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนเฮา มันคบกันได้เมิน เพราะมันคบกั๋นตี้ใจ๋ บ่ใจ่เงินทอง หรือหน้าต๋า กึ๊ดเติงหาเปื้อน ๆ ตี้เมืองไทยกู้คนเจ้า เมื่อใดหมู่เฮาจะปะกั๋นแหมเนอะ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
21 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Dikie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.