ขอบคุณโค๊ดธีมน่ารัก ๆ จากคุณ Cat Lozocat ค่ะ
lozocat
lozocat
lozocat



.........................................................................................................

อาทิตย์ที่ 32




ในระหว่างอาทิตย์ที่สามสิบสองที่ผ่านมา ท้องก็เริ่มโตขึ้นมานิดหน่อย ช่วงนี้ยังดี ไม่ค่อยเหงา เพราะได้นัดเจอเพื่อน ๆ ตามร้านกาแฟ อยู่หลายคน บางครั้งก็ขี้เกียจออกจากบ้าน แต่ก็นั่นแหละ ถ้าออกไปก็เจอผู้คน เจอสังคม ก็ทำให้หายเหงาไปได้บ้าง ช่างนี้ไม่ค่อยอยากจะกินอะไร เพราะรู้สึกว่าเบื่อ ๆ อาหาร ขี้เกียจทำด้วย ส่วน ลิ่ลลี่ไทย (ชื่อนี้ มะม็า กับปะป๊า ตั้งให้หนูเล่น ๆ พลางไปก่อน) ก็มีอาการดิ้นเหมือนเดิมอยู่ แต่ว่าการสะอึกของหนูจะเปลี่ยนเวลานิดหน่อย ปลายสัปดาห์ หนูจะเปลี่ยนมาสะอึกตอนกลางคืนบ่อย หรือไม่ก็ตอนเช้า ๆ หนูยังไม่กลับหัวลง ยังหมุนตัวไปมา มะม๊า สังเกตุได้จากการสะอึกของหนู เพราะจะเปลี่ยนตำแหน่งไปเรื่อย ๆ การดิ้นของลิ่นลี่ไทย ก็ยังแอคทีฟมากตอนกลางคืน โดยเฉพาะระหว่างตี สอง ตี สาม ทำให้มะม๊าต้องตกใจตื่น และก็นอนไม่หลับในที่สุด การดิ้นของหนูเหมือนกับว่าบางครั้งมะม๊าจะรู้สึกว่าเป็นมือของหนู หรือว่าเท้าของหนู ม๊ะม้ากลัวหนูดิ้นแรงจนแขน ขา หนูจะหักได้ แต่มะม๊าก็คงคิดมากไปเองนั่นแหละ ปะป๊าก็พยายามปลอบใจมะม๊าว่าไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงหรอก พยายามทำใจให้สบาย แต่มันก็ทำยากนะ จะเป็นแม่คนนี่ มันคิดไปนู่นไปนี่ตลอดแหล่ะ

ช่วงนี้ไม่ได้กินยาวิตามินเลย นอกจากน้ำมันตับปลา แต่มะม๊าก็พยายามกินผักและปลา โปรตีน ดื่มนมวันละแก้ว

ในวันที่ 24 มีนาฯ ที่ผ่านมา หมอนัดตรวจอีกครั้ง ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะปกติดี มดลูกอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ตอนตรวจ หมอเอามือมะม๊าไปกดตรงตำแหน่งของหัวหนู กดแรงมาก มะม๊าก็อดเป็นห่วงหนูไม่ได้ เพราะกลัวจะไปกดใส่ตา หรือจมูกของหนู แต่ก็นั่นแหละ มะม๊าเชื่อใจหมอ คงไม่เป็นไรหรอก มะม๊าได้คุยกับเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งเค้าก็มีลูกอ่อนอยู่ มะม๊าก็ยังคิดอยู่เลยว่าจะพาหนูไปอุลตราซาวน์อีกรอบดีมั้ย เอาแบบภาพสามมิติ แต่ราคามันก็แพงน่าดูทีเดียว ตั้ง 1000 kr. คิดเป็นเงินไทยก็ตั้ง 6000 bath แต่ม๊ะม๊าคิดว่ายังไงก็จะพาหนูไปซาวน์อีกรอบ เสียเงินแค่นี้ไม่เป็นไรหรอก




 

Create Date : 02 เมษายน 2553
1 comments
Last Update : 2 เมษายน 2553 17:01:15 น.
Counter : 574 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ อายุครรภ์ใกล้ๆ กะเราเลยค่ะ ของเราตอนนี้ 30 วีคแล้ว ลูกสะอึกบ่อยเหมือนกัน

ลูกก็ชอบดิ้นตอนเรานอน บางทีดิ้นจนสะดุ้งตื่นเลยค่ะ

ค่าซาวน์แพงจัง
เราเพิ่งไปซาวน์ 4 มิติมาแต่ที่ไทยนะค่ะ 2 พันกว่าบาทเองค่ะ อิอิ

 

โดย: น้าโอ ณ บ้านนา 2 เมษายน 2553 23:12:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Dikie
Location :
Oslo Norway

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนเฮา มันคบกันได้เมิน เพราะมันคบกั๋นตี้ใจ๋ บ่ใจ่เงินทอง หรือหน้าต๋า กึ๊ดเติงหาเปื้อน ๆ ตี้เมืองไทยกู้คนเจ้า เมื่อใดหมู่เฮาจะปะกั๋นแหมเนอะ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
2 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Dikie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.