Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
3 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 

ฟังเพลง ระยะสุดท้าย เนื้อเพลง ระยะสุดท้าย - บอย พีซเมกเกอร์ Peacemaker, Sense Of Sound

MV / Title / เนื้อเพลง: ระยะสุดท้าย
ศิลปิน/Artist: บอย พีซเมกเกอร์ Peacemaker
อัลบั้ม/Album: Sense Of Sound
คำร้อง สีฟ้า
ทำนอง ธีระปริญญ์ รัตนบุตร
เรียบเรียง ธีระปริญญ์ รัตนบุตร

เธอรักฉันน้อยลงใช่ไหม หรือเธอแอบมีใคร
หรือเป็นเพราะว่าฉันมันไม่ดี
หรือว่าฉันที่ทำผิดไป รักเธอจนหมดใจที่มี
มากจนเกินกว่าที่เธอต้องการ

เรายิ่งฝืนยิ่งทนกันไป ยิ่งเสียใจเสียน้ำตา
ทรมานและเปลืองเวลา ปวดร้าวแทบขาดใจ

เธอก็รู้ ว่ารักเรามันใกล้จะจบ เหมือนกับเป็นโรคร้ายในใจ
หมดทางเยียวยาให้ขาดหาย เราทั้งสองก็เหมือนคนที่ไม่สบาย
ป่วยระยะสุดท้าย รักษายังไงไม่หายต้องตายอยู่ดี

ทุกทุกครั้งที่มองสบตา สายตาที่มองฉัน
มันไม่ซึ้งไม่เหมือนที่แล้วมา
มือสองมือที่เคยจับกัน เหมือนมันมีอะไรกั้นกลาง
ไม่อุ่นใจ ไม่เหมือนที่ผ่านมา

เรายิ่งฝืนยิ่งทนกันไป ยิ่งเสียใจเสียน้ำตา
ทรมานและเปลืองเวลา ปวดร้าวแทบขาดใจ

เธอก็รู้ ว่ารักเรามันใกล้จะจบ เหมือนกับเป็นโรคร้ายในใจ
หมดทางเยียวยาให้ขาดหาย เราทั้งสองก็เหมือนคนที่ไม่สบาย
ป่วยระยะสุดท้าย รักษายังไงไม่หายต้องตายอยู่ดี

เธอก็รู้ ว่ารักเรามันใกล้จะจบ เหมือนกับเป็นโรคร้ายในใจ
หมดทางเยียวยาให้ขาดหาย เราทั้งสองก็เหมือนคนที่ไม่สบาย
ป่วยระยะสุดท้าย รักษายังไงไม่หายต้องตายอยู่ดี
ต้องแยกกันไป ต้องพรากกันไปอยู่ดี

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0901748901




 

Create Date : 03 มีนาคม 2552
0 comments
Last Update : 3 มีนาคม 2552 21:17:16 น.
Counter : 859 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.