Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
ฟังเพลง โชคชะตากับความรัก เนื้อเพลงโชคชะตากับความรัก เต้ วิทย์สรัช Code โค้ดเพลง

MV/Title: โชคชะตากับความรัก
Artist: เต้ วิทย์สรัช
Album/อัลบั้ม: ที่รักของใครสักคน
เนื้อร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง นราธิป ปานแร่

ผู้คนมากมายที่เจอ แล้วไงฉันได้พบเธอ
แปลกดีนะเออ รู้ไหมช่างโชคดี
เหมือนใครสักคนเชื่อมโยง
พาเธอเข้ามาใกล้ฉัน ดวงของเราอาจเข้ากันพอดี

แต่จากนี้ มันจะเป็นเช่นไร เราจะก้าวไปยังไงต้องถามใจที่มี
ต่อจากนี้ ไม่ว่าจะร้ายดี คงอยู่ที่คำๆ หนึ่งเรามีให้กันไหม

โชคชะตานำทางมา ส่วนความรักนำพาไป
อยากให้สองเรา ไปต่อกันรึเปล่า เธอว่าไง
โชคชะตานำเรามา แต่ความรักจะนำพาให้มีชีวิตใหม่
มีสองเรา ดีไหม เรามาลองรักกัน

ฉันอยากให้ตาสองตาเห็นเธอทั้งวันทั้งคืน
ให้มือสองมือได้ให้ไออุ่นเธอ
ฉันอยากเที่ยวไปที่ใดก็มีเธอเดินข้างฉัน
ถ่ายรูปกันคิดเหมือนกันไหมเธอ

แต่จากนี้ มันจะเป็นเช่นไร เราจะก้าวไปยังไงต้องถามใจที่มี
ต่อจากนี้ ไม่ว่าจะร้ายดี คงอยู่ที่คำๆ หนึ่งเรามีให้กันไหม

โชคชะตานำทางมา ส่วนความรักนำพาไป
อยากให้สองเรา ไปต่อกันรึเปล่า เธอว่าไง
โชคชะตานำเรามา แต่ความรักจะนำพาให้มีชีวิตใหม่
มีสองเรา ดีไหม เรามาลองรักกัน

โชคชะตานำทางมา ส่วนความรักนำพาไป
อยากให้สองเรา ไปต่อกันรึเปล่า เธอว่าไง
โชคชะตานำเรามา แต่ความรักจะนำพาให้มีชีวิตใหม่
มีสองเรา ดีไหม เรามาลองรักกัน

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0901726901


Create Date : 16 มีนาคม 2552
Last Update : 16 มีนาคม 2552 20:20:29 น. 0 comments
Counter : 963 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.