Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
7 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
เพลง เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ เนื้อเพลง เกิดมาเพื่อสิ่งนี้-วิกทิมฟอร์เก็ท Victimforget-

เพลง/Title: เกิดมาเพื่อสิ่งนี้
ศิลปิน/Artist: วิกทิมฟอร์เก็ท (Victimforget)
อัลบั้ม/Album:
เนื้อเพลง/Lyrics

ทำทุกอย่าง
ไม่ว่ายากเท่าไร
บอกไปแล้วไง
ว่าฉันเต็มใจทำ
เฉยไว้แล้วดีเอง
เธอไม่ต้องคิดตาม
ไม่ต้องถามเลย
ว่าไม่เหนื่อยหรือไง

* แค่ฉันเจอเธอ
รู้เลยทันที
ว่าชีวิตนี้มีไว้ให้ใคร
เวลาที่ผ่านไม่เคยเข้าใจ
เพิ่งได้รู้ว่ามันอยู่เพื่อพบเธอ

** ได้ ทำได้
ได้ ทำได้
ได้ ก็ฉันมันรักเธอ
ได้ จะยาก
ได้ จะง่าย
ได้ เธออย่าห่วงฉันเลย
คิดมากเธออย่าเกรงใจฉัน
ก็ในเมื่อฉันเกิดมา
มาเพื่อสิ่งนี้
คิดมากจะห่วงกันทำไม
ก็ในเมื่อฉันเกิดมา
มาเพื่อสิ่งนี้

สุดท้ายทุกอย่าง
จะร้ายหรือดี
บอกตรงนี้ไว้เลย
ฉันไม่เสียใจ
ได้รู้ว่าเกิดมาเพื่อรักใคร
แค่เท่านั้น
มันก็คุ้มกันแล้วไง

(ซ้ำ *,**)

เพื่อเธอ

ทำใจให้สบาย
ไม่จำเป็นต้องคิดอะไร
พร้อมทำให้เธอทุกอย่าง

อยากทำ เพื่อเธอ
เกิดมาเพื่อทำให้เธอ
ฉันเต็มใจ
ยากเย็นเท่าไร
เชื่อฉัน เชื่อใจ
จากนี้ไม่ต้องกลัวอะไร
ขอแค่เธอเต็มใจรับไป

ทำได้
ได้ ทำได้
ได้ ทำได้
ได้ ก็ใจมันรักเธอ
ได้ จะยาก
ได้ จะง่าย
ได้ เธออย่าห่วงฉันเลย
คิดมากเธออย่าเกรงใจฉัน
ก็ในเมื่อฉันเกิดมา
มาเพื่อสิ่งนี้
คิดมากจะห่วงกันทำไม
ก็ในเมื่อฉันเกิดมา
มาเพื่อสิ่งนี้



Create Date : 07 มิถุนายน 2550
Last Update : 27 สิงหาคม 2550 11:44:29 น. 1 comments
Counter : 555 Pageviews.

 


โดย: เติ๊ง IP: 125.24.59.50 วันที่: 8 มกราคม 2551 เวลา:10:37:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.