ร้านอริยะเบเกอร์รี่ จังหวัดสิงห์บุรี
ร้านอริยะเบเกอร์รี่ จังหวัดสิงห์บุรี
ร้านอริยะเบเกอร์รี่ ตั้งอยู่ ตำบล อินทร์บุรี อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี
พิกัด : https://goo.gl/maps/CBwgBpQUR8usPpUm6 



เป็นร้านอาหารที่บรรยากาศดีมากๆ และจัดร้านได้สวยงามมากๆ



ใครเป็นสายชอบทำสวนรักต้นไม้แบบผมต้องชอบร้านนี้แน่นอนครับ
บรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย นั่งพักในร้านแล้วสบายใจมากๆ



เป็นร้านแบบเรือนไทย เปิดเพลงสากลฟังสบายๆเย็นๆ มีทั้งอาหารและเครื่องดืม
และมี เค้ก กาแฟ ชาเขียว ให้บริการ และยังมีอาหารคาวให้บริการ



เดียวผมจะพาไปดูขนมกันก่อนครับ ผมไปถ่ายที่ตู้เย็นนะครับไม่ได้ชิม
ถ้าชิ้นไหนได้ชิมจะอธิบายให้อ่านนะครับ แต่เค้กชิ้นนี้ผมชอบการตกแต่งมากๆเลยครับ



ชิ้นที่สอง ผมดูจากสีผมคิดว่าเป็นเค้ก รสกาแฟ ผมว่าอร่อยมากๆเลยแต่ว่าผมไม่กินกาแฟ
ใครสายของหวานผมว่าต้องชอบมากๆแน่ๆครับ



เค้กชิ้นสุดท้ายที่ผมไม่ได้ชิ้มแต่ผมดูจากสีแล้วต้องเข้มข้นมากๆแน่ๆ



ชิ้นนี้ผมได้สั่งมารองชิมคือ เค้มมันม่วง แต่งด้วยดอกอัญชันผมบอกเลยว่าอร่อยมากๆ
ไม่หวานมากแต่ว่าได้ความแปลกใหม่ใครชอบมันม่วง ผมขอแนะนำเมนูนี้เลย



เรามาอาหารตะวันตกกันบ้างครับ จานแรกกับสเต็กหมูพริกไทยดํา มาพร้อม
น้ําเกรวี่พริกไทยดำ อร่อยมากๆ เข้มข้น



หมูหมักมานุ่มมากๆ กินกับน้ำสลัดเข้ากันมากๆ 



เครื่องมาแน่นๆทั้ง ผัก เฟรนช์ฟรายส์ ผมชอบมากๆเลยครับ



ต่อกันด้วยสลัดกุ้งทอด กุ่งมาตัวใหญ่ๆ และสดมากๆ มาพร้อมผักสดและน้ำสลัดเข้มข้นมากๆ



ปิดท้ายกันด้วย สปาเก็ตตี้ซอสมะเขือเทศ น้ำซอสสูตรพิเศษของทางร้าน
รสชาติเข้มข้น อร่อยมากๆ



แถมเส้นเหนียวนุ่ม อร่อยมากๆ รสชาติเหมือนอาหารโรงแรมดังๆ ใน กรุงเทพฯ มากๆครับ



ร้านอริยะเบเกอร์รี่ เปิดตั้งแต่ 09:00 - 20:00 น. ดูรายระเอียดเพิ่มเติมที่
แฟนเพจFacebook : Ariya's Bakery https://www.facebook.com/AriyasBakery/ 



ใครที่ยังไม่ได้เข้าไปอ่านบล๊อก สักการะหลวงพ่อกำจัด สุจิตโต วัดป่าสัก
จังหวัดชัยนาท
 
สามารถกดที่นี่ได้เลยครับ



ฝากกด like Facebook นายแว่นขยันเที่ยว : 
https://www.facebook.com/นายแว่นขยันเที่ยว-110467381183341



ฝากกดติดตาม YouTube กูรูเอมมี่ แชลแนล : 
https://www.youtube.com/channel/UCRYXqGydbgKYciPr2Kilw3g
ขอขอบคุณ อาจาร์เอมมี่ เทพนิมิตต์ โหราเวทย์ศรีธนญชัย



ขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้ผม
"นายแว่นขยันเที่ยว"



ขอบคุณเพลง : More Than I Can Say
ศิลปิน : Leo Sayer
Vote : ท่องเที่ยวไทย




Create Date : 15 เมษายน 2565
Last Update : 15 เมษายน 2565 1:29:38 น.
Counter : 1397 Pageviews.

0 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณหอมกร, คุณปรศุราม, คุณมาช้ายังดีกว่าไม่มา, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณSleepless Sea, คุณเริงฤดีนะ, คุณสองแผ่นดิน, คุณSweet_pills, คุณhaiku, คุณKavanich96, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณทุเรียนกวน ป่วนรัก, คุณnewyorknurse

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นายแว่นขยันเที่ยว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]



เมษายน 2565

 
 
 
 
 
2
3
5
7
9
10
12
14
16
17
19
21
23
24
26
28
30
 
All Blog