ฝากดวง รับปีเสือ ณ ศาลเจ้าพ่อเสือ(ตลาดใต้) จังหวัดพิษณุโลก
ฝากดวง รับปีเสือ ณ ศาลเจ้าพ่อเสือ(ตลาดใต้) จังหวัดพิษณุโลก
ศาลเจ้าพ่อเสือ(ตลาดใต้) ตั้งอยู่ใน มูลนิธิศาลเจ้าปุ่นเถ่ากง-ม่า ตำบล ในเมือง
อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก
พิกัด : https://goo.gl/maps/ibY6opMSXEXFffNg9 



วันนี้ผมพาเพื่อนๆทุกคนมาสักการะเจ้าพ่อเสือ แห่งเมือพิษณุโลก รับปีเสือกันครับ



การที่เราจะมาฝากดวงหรือแก้ปีชงนั้นเราต้องสักการะเทพฟ้าดินก่อนเป็นอันดับแรกครับ



พอสักการะเทพฟ้าดินเสร็ดแล้วก็มาสักการะ องค์ประธานประจำศาลเจ้านั้นๆ



อย่างที่ที่ผมไปก็จะเป็นเจ้าพ่อเสือเป็นองค์ประธานนะครับ เราก็บอกกับเทพพระเจ้าไปเลยครับ



บอกว่า เราชื่ออะไร นามสกุลอะไร เกิดวันที่เท่าไหร ปีอะไร แล้วก็บอกว่าวันนี้มาทำอะไร
บอกให้ท่านรู้เลยครับ พอบอกเสร็ดแล้วก็ปักธูป ครับ



พอสักการะเทพองค์ประธานเสร็ดแล้วนะครับก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลศาลเจ้านะครับ
แล้วก็เขียนใบทูนบอกเจ้าครับ เขียนเหมือนที่เราบอกกับเจ้าไปเมื่อกี้เลยครับ



ที่สำคัญมากๆนะครับพอเขียนเสร็ดแล้ว
อย่าลืมลงชือด้วยนะครับเป็นการแสดงความเป็นเจ้าของว่า ใบทูนนี้เป็นของเรา นะครับ



พอเจ้าหน้าที่ผูกด้ายแดงให้เราแล้วนะครับเราก็มาอธิฐานบอกเทพคุ้มครองดวงชะตา



แล้วก็ออกไปปัดตัวหน้าศาลเจ้าจำนวน 12 ครั้ง



พอทำพิธีเสร็ดแล้วก็นำใบทูนมาวางไว้ที่เทพคุ้มครองดวงชะตา เสร็ดพิธีครับ



ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ดูแลศาลเจ้านะครับ ที่แนะนำผมเป็นอย่างดีครับ



ฝากกด like Facebook นายแว่นขยันเที่ยว : 
https://www.facebook.com/นายแว่นขยันเที่ยว-110467381183341



ฝากกดติดตาม YouTube กูรูเอมมี่ แชลแนล : 
https://www.youtube.com/channel/UCRYXqGydbgKYciPr2Kilw3g
ขอขอบคุณ อาจาร์เอมมี่ เทพนิมิตต์ โหราเวทย์ศรีธนญชัย



ขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้ผม
"นายแว่นขยันเที่ยว"



ขอบคุณเพลง : 像鱼 - Xiàng yú
ศิลปิน : 周有才 - Zhōuyǒucái
Vote : ท่องเที่ยวไทย




Create Date : 10 มกราคม 2565
Last Update : 10 มกราคม 2565 15:51:29 น.
Counter : 2403 Pageviews.

0 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณnewyorknurse, คุณKavanich96, คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณปรศุราม, คุณ**mp5**, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณอาจารย์สุวิมล, คุณThe Kop Civil, คุณสองแผ่นดิน, คุณhaiku

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นายแว่นขยันเที่ยว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]



มกราคม 2565

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
8
9
12
15
16
22
23
26
29
30
 
 
All Blog