โรงแรมตามสบาย จังหวัดนครสวรรค์
โรงแรมตามสบาย จังหวัดนครสวรรค์
โรงแรมตามสบาย ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 150/1 หมู่4, ตำบลนครสวรรค์ออก
อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์
พิกัด : https://goo.gl/maps/qAKgxStaUt7mXCwf9 



เป็นโรงแรมที่น่ารักมากๆ ในจังหวัดนครสวรรค์



และที่สำคัญมีน้องแมวเป็นพนักงานต้อนรับ



ถ้าใครเป็นสายรักแมวผมว่าต้องรักโรงแรมนี้เหมือนกับผมแน่นอน



เดียวเราไปดูบรรยากาศห้องกันดีกว่า



ผมได้ห้อง R502 เป็นห้องเตียงคู่นะครับ มานอนกับพี่ชาย 2 คน



ห้องสวยมากๆเลยนะครับ มีภาพน้องแมวอยู่หัวเตียงด้วย ผมชอบมากๆครับ





สิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกอย่างเลยนะครับ ทั้งตู้เย็น และเครื่องทำน้ำร้อน



ผมชอบการตกแต่งมากๆ ไม่มีตู้เสื้อผ้าผมว่ามันดูไม่อึดอัดดี แต่ก็อยู่ที่คนชอบไม่ชอบนะครับ



มาดูห้องน้ำกันบ้างครับ ห้องน้ำสวยมากๆ



และมีเครื่องทำน้ำอุ่นให้ด้วยนะครับ แต่ผมไปร้อนเลยไม่ได้ใช้บริการเครื่องทำน้ำอุ่น



มองออกไปนอกหน้าต่างก็เห็นมุมสูงของในเมืองนครสวรรค์ 



เดียวเรามาดูอาหารเช้ากันดีกว่า ทางโรงแรมมีถุงมือให้ผู้เข้าพักใช้ในการตักอาหาร



อาหารตัวไหนผมอธิบายได้ผมจะอธิบายนะครับ
แต่ถ้าอธิบายไม่ได้หรือเป็นของทั่วไปผมจะใส่ภาพให้ทุกๆคนดูเอานะครับ



มีขนมปังแบบปิ้งให้บริการ



ถ้าใครไม่ชอบแบบปิ้ง ก็มีแบบเป็นแซนวิช ให้เราได้เลือกกินกัน



มีข้าวเกียบทอด และผักสลัด



มีอาหารเช้า และ นมสดเย็นๆ



โอวัลตินซอง และ น้ำชาผลไม้



ถั่วลิสงคั่วเกลือ ใหม่ๆ หอมมากๆ



ผัดก๋วยเตียวเส้นเล็ก



ผักกาดดองผัดพริก



ผักกาดดอกผัดไข่



หมูยอทอด



ไส้กรอกไก่



ไข่ดาว ที่นี่ผมชอบมากๆ มีมาให้เลือกทั้งไข่แดงแบบสุกและไม่สุก



ฝากกด like Facebook นายแว่นขยันเที่ยว : 
https://www.facebook.com/นายแว่นขยันเที่ยว-110467381183341



ฝากกดติดตาม YouTube กูรูเอมมี่ แชลแนล : 
https://www.youtube.com/channel/UCRYXqGydbgKYciPr2Kilw3g
ขอขอบคุณ อาจาร์เอมมี่ เทพนิมิตต์ โหราเวทย์ศรีธนญชัย



ขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้ผม
"นายแว่นขยันเที่ยว"



ขอบคุณเพลง : 学猫叫
ศิลปิน : 群星
Vote : ท่องเที่ยวไทย




Create Date : 25 มีนาคม 2565
Last Update : 25 มีนาคม 2565 0:01:22 น.
Counter : 1326 Pageviews.

0 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณKavanich96, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณปรศุราม, คุณอาจารย์สุวิมล, คุณThe Kop Civil, คุณมาช้ายังดีกว่าไม่มา, คุณสองแผ่นดิน, คุณlovereason, คุณSweet_pills, คุณpeaceplay, คุณแมวเซาผู้น่าสงสาร

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นายแว่นขยันเที่ยว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]



มีนาคม 2565

 
 
1
3
5
6
8
10
12
15
17
19
20
22
24
26
27
29
31
 
 
All Blog