>>>>> ถ้ายังรัก ก็ต้องยังไหว ...... แล้วตอนนี้ไหวหรือเปล่า <<<<<
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
22 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

วันไหนที่เธอสับสน วันไหนมืดมนไม่เหลือใครๆ จำไว้ว่ายังมีฉัน เพราะฉันยังคงห่วงใย

picmee ไม่เคยเห็นพี่เป็นอย่างนี้เลยนะคะ

ผู้ชายที่เข้มแข็ง เป็นผู้ใหญ่กว่าอายุ
ผู้ชายที่ดูแลตัวเองมาตั้งแต่เป็นเด็กประถม ตัดสินใจอะไรเองทุกอย่าง...
แม้แต่พ่อของพี่ พี่ก็ให้เขารู้สิ่งที่พี่ตัดสินใจครั้งใหญ่นั่น เป็นคนสุดท้าย

ผู้ชายที่มีความเป็นส่วนตัวสูงมากๆ
เรารู้จักกันมาเกือบ 3 ปี กว่าพี่จะพูดเรื่องส่วนตัวมากๆ ในครอบครัวของพี่ให้ picmee รู้

.........
แต่วันนี้ ในโทรศัพท์
ผู้ชายคนนี้ เหมือนคนควบคุมตัวเองไม่ได้ ขาดกำลังใจและทิศทาง
เสียงเหมือนคนร้องไห้

พี่บอกว่าจำได้ไหมที่เราเจอกันเมื่อวันเด็ก
พี่ผอมโทรมไปกว่านั้นอีก 5 กิโล....
และบอกว่าช่วงนี้เราอย่าเพิ่งเจอกันเลย อย่าไปเห็นพี่ช่วงนี้เลย

picmee อยากร้องไห้ตามพี่รู้ไหมคะ
picmee เป็นห่วงพี่
picmee รู้ว่าพี่จะผ่านพ้นช่วงร้ายๆ ช่วงนี้มันไปได้แน่ๆ
เรายังไม่ต้องเจอกันช่วงนี้ก็ได้นะคะ แต่ขอให้รู้ไว้ ว่า picmee อยู่ตรงนี้เสมอ







ห่วงใย

อัลบั้ม: คนเดินถนน
ศิลปิน: พลพล พลกองเส็ง



วันนั้นวันที่สับสน เราสู้เราทนอยู่ข้างเคียงกัน
วันนี้เธออยู่ไกลฉัน ไม่รู้เธอเป็นอย่างไร

ใจฉันได้แต่คอยคิด ชีวิตของเธอสุขทุกข์เพียงใด
อยู่ตรงนั้นเธอลำบากไหม ใจฉันยังเป็นห่วงเธอ

คืนที่เธอหนาว วันที่เธอเหงา เธอจะปวดร้าวจะเจ็บสักเพียงไหน
เมื่อเธออ่อนล้า เสียใจและร้องไห้ จะมีไหมใครอยู่เป็นเพื่อนเธอ

วันไหนที่เธอสับสน วันไหนมืดมนไม่เหลือใครๆ
จำไว้ว่ายังมีฉัน เพราะฉันยังคงห่วงใย

คืนที่เธอหนาว วันที่เธอเหงา เธอจะปวดร้าวจะเจ็บสักเพียงไหน
เมื่อเธออ่อนล้า เสียใจและร้องไห้ จะมีไหมใครอยู่เป็นเพื่อนเธอ

ทุกๆค่ำคืนก็ยังคงคิดถึง และหวังว่าเธอคงปลอดภัย

คืนที่เธอหนาว วันที่เธอเหงา เธอจะปวดร้าวจะเจ็บสักเพียงไหน
เมื่อเธออ่อนล้า เสียใจและร้องไห้ จะมีไหมใครอยู่เป็นเพื่อนเธอ

จะมีไหมใครอยู่เป็นเพื่อนเธอ
จะมีไหมใครที่เฝ้าคอยดูแลเธอ




 

Create Date : 22 เมษายน 2551
5 comments
Last Update : 1 พฤษภาคม 2551 6:52:59 น.
Counter : 1433 Pageviews.

 

เป็นกำลังใจให้เจ้าของบล็อกนะคะ

 

โดย: jenniepan 22 เมษายน 2551 10:51:44 น.  

 

บางครั้งแค่เอาใจเราไปวางไว้นิ่งๆ ข้างใจคนอีกคนก็รู้สึกดีมากมายแล้วค่ะ

เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนผ่านให้ได้ด้วยรอยยิ้มนะค่ะ

 

โดย: จูหน่านพ 22 เมษายน 2551 19:45:30 น.  

 

เค้าคงจะต้องการกำลังใจ อย่างมากด้วย และ เป็นกำลังใจให้เจ้าของบล๊อกด้วยคะ

 

โดย: dolores 22 เมษายน 2551 21:00:08 น.  

 

emo เราปลอบใจคนไม่เป็นด้วย ......... ให้กำลังใจนะครับพี่

 

โดย: Skyman (Analayo ) 23 เมษายน 2551 10:27:03 น.  

 

วันจริงไปครับผม พี่โทรมาหาผมไดเลยครับ เพราะตอนนี้โทรศัพท์ผมพังอยู่

 

โดย: Skyman (Analayo ) 23 เมษายน 2551 11:25:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


picmee
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฝากให้เธอช่วยดูแล ช่วยดูแลเธอให้ฉัน
ในวันนี้ที่เราต้องไกลกัน คงทำได้แค่ส่งหัวใจ

ฝากให้เธอช่วยดูแล ไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน
ให้คุณพระคุ้มครอง ให้ปลอดภัย
ในไม่ช้า เราคงได้กลับมาพบกัน

Emo น้องเพนกวิน
X
Friends' blogs
[Add picmee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.