>>>>> ถ้ายังรัก ก็ต้องยังไหว ...... แล้วตอนนี้ไหวหรือเปล่า <<<<<
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
วันนี้ทั้งหมดของหัวใจ เจ้าของนั้นคือเธอ

กับเพลงนี้ สะดุดที่ท่อนนี้เป็นท่อนแรกเลย
ท่อนนี้คงเป็นท่อนที่กินใจคนฟังทุกคนที่สุดกระมัง

สำหรับพี่
พี่คะ...

ฉันมันไม่ดีใช่ไหม ห้ามใจตัวเองไม่ทัน

อีก 2 เดือน ก็ครบ 3 ปีแล้วค่ะ ...
จากวันที่เราเจอกัน แล้ว picmee ก็เริ่มมองพี่
แม้ว่าจะยังไม่คิดอะไรไปมาก เพราะไม่กล้า
profile พี่ขนาดนั้น ใครจะกล้าเข้าไปล่ะค่ะ

แต่ระหว่างที่เราเป็นเพื่อนกันมาเรื่อยๆ
picmee กลายเป็นแบบนี้แล้วค่ะ....

วันนี้ทั้งหมดของหัวใจ เจ้าของนั้นคือเธอ




เจ้าของฉันคือเธอ


มาช่า วัฒนพานิช
เพลงประกอบละคร สายลมกับแสงดาว
Album: X-Track 7



สิ่งหนึ่งที่เธอยังคงไม่รู้ เก็บอยู่ในใจคนเดียวไม่กล้าบอกใคร
ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่จะฟังดูแล้วดี
เจ็บปวดที่มีบางคนไว้แล้ว แต่กลับมีใจเกินเลยลึกซึ้งกับเธอครั้งนี้
ไม่ได้อยากรักเธอเลย แต่จะทำตัวเช่นไร

ฉันมันไม่ดีใช่ไหม ห้ามใจตัวเองไม่อยู่
ก็มันรู้ทั้งรู้ว่าฉันไม่ควรรักเธอ ไม่ควรฝัน

ฉันมันไม่ดีใช่ไหม ห้ามใจตัวเองไม่ทัน
จะไปพูดกับใครให้รู้ความจริงอย่างไร
วันนี้ทั้งหมดของหัวใจ เจ้าของนั้นคือเธอ

อยากสั่งตัวเองให้มันไม่รัก แต่เจ็บทีไรเธอทำให้ฉันอดใจไม่ไหว
จะให้บอกได้ยังไง ว่าไม่มีใจให้เธอ

ฉันมันไม่ดีใช่ไหม ห้ามใจตัวเองไม่อยู่
ก็มันรู้ทั้งรู้ว่าฉันไม่ควรรักเธอ ไม่ควรฝัน

ฉันมันไม่ดีใช่ไหม ห้ามใจตัวเองไม่ทัน
จะไปพูดกับใครให้รู้ความจริงอย่างไร
วันนี้ทั้งหมดของหัวใจ เจ้าของนั้นคือเธอ

วันนี้ทั้งหมดของหัวใจ เจ้าของนั้นคือเธอ



เอาเพลงออก เนื่องจากประกาศของ GMM Grammy ค่ะ


Create Date : 04 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 1 มีนาคม 2551 12:18:51 น. 0 comments
Counter : 1013 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

picmee
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฝากให้เธอช่วยดูแล ช่วยดูแลเธอให้ฉัน
ในวันนี้ที่เราต้องไกลกัน คงทำได้แค่ส่งหัวใจ

ฝากให้เธอช่วยดูแล ไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน
ให้คุณพระคุ้มครอง ให้ปลอดภัย
ในไม่ช้า เราคงได้กลับมาพบกัน

Emo น้องเพนกวิน
X
Friends' blogs
[Add picmee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.