>>>>> ถ้ายังรัก ก็ต้องยังไหว ...... แล้วตอนนี้ไหวหรือเปล่า <<<<<
Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
26 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
จะว่าอะไรไหม ถ้าหากฉันจะบอกรักเธอคนดี

ช่วง 3-4 วันนี้ ไม่รู้เป็นอะไร
เพลงๆ นี้ วิ่งวนไปวนมาในหัวไม่เลิกรา
ตั้งแต่ เพิ่งรู้สึกตัวว่าแอบหลงรักเพื่อนรุ่นพี่คนนึง ที่รู้จักกันมาเป็นปี

แต่ก็อย่างว่านะ เรื่องแบบนี้ มีเหตุผลที่ไหนกัน




บอกรัก
โอ้ เสกสรรค์ ปานประทีป

จะว่าอะไรไหม ถ้าหากฉันจะบอกรักเธอคนดี
อย่าเพิ่งเดินหนี อย่าเพิ่งไปไหน ตอบรักฉันได้หรือไม่
ก็เธอน่ารัก ก็ดู Nice ไปหมดทั้งตัวและหัวใจ
อย่าเพิ่งเดินหนี ไปช่วยมองฉันหน่อยคนดี

ก็เธอน่ารักจนเกินจะห้ามใจ จะมองตรงไหน ก็ดูมันจะสวยมันบาดหัวใจ
จะเป็นไปได้ไหม ให้เรามารักกัน
ก็คนอย่างฉันพอจะมีสิทธิ์ไหม

จะว่าอะไรไหม ถ้าหากฉันจะบอกรักเธอคนดี
อย่าเพิ่งเดินหนี อย่าเพิ่งไปไหน ตอบรักฉันได้หรือไม่
ก็เธอน่ารัก ก็ดู Nice ไปหมดทั้งตัวและหัวใจ
อย่าเพิ่งเดินหนี ไปช่วยมองฉันหน่อยคนดี

ไม่เคยจะคิดจะได้ มาพบเธอ
ไม่เคยจะเผลอ จะแบ่งปันหัวใจ ให้ใครง่ายดาย
แต่เจอเธอแล้ว ก็ทนไม่ค่อยไหว หมดใจดวงนี้ให้เธอไปแล้ว

จะว่าอะไรไหม ถ้าหากฉันจะบอกรักเธอคนดี
อย่าเพิ่งเดินหนี อย่าเพิ่งไปไหน ตอบรักฉันได้หรือไม่
ก็เธอน่ารัก ก็ดู Nice ไปหมดทั้งตัวและหัวใจ
อย่าเพิ่งเดินหนี ไปช่วยมองฉันหน่อยคนดี







Create Date : 26 เมษายน 2550
Last Update : 8 กันยายน 2551 14:26:23 น. 1 comments
Counter : 909 Pageviews.

 


โดย: จูหน่านพ วันที่: 22 เมษายน 2551 เวลา:19:41:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

picmee
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฝากให้เธอช่วยดูแล ช่วยดูแลเธอให้ฉัน
ในวันนี้ที่เราต้องไกลกัน คงทำได้แค่ส่งหัวใจ

ฝากให้เธอช่วยดูแล ไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน
ให้คุณพระคุ้มครอง ให้ปลอดภัย
ในไม่ช้า เราคงได้กลับมาพบกัน

Emo น้องเพนกวิน
X
Friends' blogs
[Add picmee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.