>>>>> ถ้ายังรัก ก็ต้องยังไหว ...... แล้วตอนนี้ไหวหรือเปล่า <<<<<
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
ก็มันยังได้อีก ได้อีก รักเธอได้อีกตั้งเยอะ

พี่เคยรำคาญไหมคะ
พี่เคยคิดว่ามันมากไปไหม
กับการที่ picmee แวะไปที่บ้านพี่ ... ซื้อกับข้าวเขาไป (ทิ้งไว้ที่ รปภ.) ให้พี่

picmee แค่อยากดูแลพี่
เพราะว่าเป็นห่วง กลัวพี่ไม่ยอมทานข้าว
กลัวพี่กลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ ดึกๆ จะได้ไม่ต้องไปหาซื้อข้าวที่ไหนมาทาน
....... และเพราะว่า.....รัก.......

ถ้ารำคาญเมื่อไหร่ก็บอกได้นะคะ
picmee จะไม่ทำตัวให้พี่รำคาญ picmee สัญญา
แต่ picmee ไม่สามารถรับปากได้ว่า picmee จะเลิกรักพี่ค่ะ


พี่บินไปกลับหนักๆ ทุกวันแบบนี้
ดูแลตัวเองดีๆ นะคะ
picmee มั่นใจในตัวพี่ และความสามารถพี่เสมอ
แต่ไม่เคยไม่ห่วงพี่เลยสักวันค่ะ





รักได้อีก

Album: All You Need Is Love
ศิลปิน: นัท - ณัฐ ศักดาทร




รักให้ไปแล้ว จะถูกใจไหม ช้าก่อนนะมันยังไม่พอ
ฉันจะขอมาแจกให้เธอทุกวัน
รู้ว่าเธอชอบที่ถูกคนรัก ฉันไม่ขอขัดใจแล้วกัน
แค่เตรียมรับมือหน่อยถ้ามันมากไป

เพราะความรักของฉันไม่จำกัด ให้เธอหมดเลยไม่ให้คนไหน
แค่รอรับจากฉันเรื่อยๆ ไป ยังมีให้เธอตั้งอีกไม่น้อย

ก็มันยังได้อีก ได้อีก รักเธอได้อีกตั้งเยอะ
ไม่ทิ้งให้เธอต้องเลื่อนลอย
ก็ยังจะให้อีก ให้อีก
ฉันมีใจให้เกินร้อย แค่นี้ให้เธอยังน้อยไป

เหลือก็ยังเหลือไม่หมดสต็อก ฉันก็ล็อกเอาไว้ให้เธอ
แค่อย่าเผลอไปอยากได้ใจของใคร
หรือว่าเธอชอบไม่ชอบตรงไหน ก็ให้ฉันดูแลให้พอ
ไม่ต้องขอก็ต้องให้เธอทั้งใจ




Create Date : 10 พฤษภาคม 2551
Last Update : 10 พฤษภาคม 2551 15:04:24 น. 2 comments
Counter : 772 Pageviews.

 
แวะมาทักทายและขอบคุณที่ไปเยี่ยมชมภาพถ่ายที่ blog มาด้วย


โดย: ถปรร วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:29:43 น.  

 
แวะมาแอบอ่านความรู้สึกอินเลิฟที่เรามีเหมือนกัน
เราก็รอและตั้งใจรอพี่เปรมของเราอยู่เค้าทำงานบนเรือขุดเจาะน้ำมันblogเป็นหนทางเดียวที่เก็บเมมโมรี่ให้เราสองคนเวลาที่เค้ากลับมาเราจะมานั่งอ่านด้วยกัน
นี่เค้าไป 3 อาทิตย์แล้วเหลืออีกอาทิตย์เดียวที่เราได้เจอกัน...ขอโทษนะเล่าซะเป็นเรื่องเป็นราว
เอาเป็นว่ายินดีที่ได้รู้จักกันนะ
ขอให้รักกันนานๆ


โดย: หนอนมะพร้าว วันที่: 11 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:41:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

picmee
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฝากให้เธอช่วยดูแล ช่วยดูแลเธอให้ฉัน
ในวันนี้ที่เราต้องไกลกัน คงทำได้แค่ส่งหัวใจ

ฝากให้เธอช่วยดูแล ไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน
ให้คุณพระคุ้มครอง ให้ปลอดภัย
ในไม่ช้า เราคงได้กลับมาพบกัน

Emo น้องเพนกวิน
X
Friends' blogs
[Add picmee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.