Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
20 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

Buffet มื้อค่ำ @ Tara Coffee Shop


สวัสดีค่ะ


กิน กิน กิน อีกแล้วสิเรา... อันที่จริงเรากำลังอยู่ในช่วง "ลดความอ้วน"


แต่ไหงกลับยิ่งแต่ "เพิ่มความอ้วน" ก็ไม่รู้แฮะ Smiley


เมื่อวันก่อนสิ้นปี (30 ธ.ค. 51) นัดเจอกลุ่มเพื่อนที่ร้านกินลมชมสะพาน



คุณเพื่อนคนนึงเพิ่งกลับจากสัมมนาที่โรงแรมอิมพิเรียลธารา


แล้วเกิดติดใจอาหารที่นั่นเลยชวนเราไปกิน  เอ้า...ไหน ๆ ก็ไหน ๆ


เมื่อได้ฤกษ์ดีจะไปกินกันทั้งทีก็ชวนกันไปให้ครบแก๊งเลยละกัน


รวบรวมเพื่อน ๆ ได้ 8 คน ก็ไปกินบุฟเฟ่มื้อค่ำ


ไปถึงโรงแรมหกโมงนิด ๆ รอเพื่อนอีกสองคน เลยถ่ายรูปบรรยากาศรวม ๆ ไว้หน่อย




ยังมีกลิ่นไอของวันวาเลนไทน์หลงอยู่เลย (เราไปวันพุธที่ 18 ก.พ. 52)



ประมาณหกโมงครึ่ง เพื่อนก็มาพร้อมหน้าพร้อมตา ได้เวลากินแล้ว Smiley


ชื่อ Tara coffee shop


อยู่ชั้นหนึ่งเลย เดินเข้ามาเจอล๊อบบี้ก่อน เดินตรงมาอีกนิดก็เห็นแล้ว





เดินมาถึงด้านหน้า เจอป้ายแจ้งโปรโมชั่น 299 บาท รวมเครื่องดื่มแล้ว มาไม่ผิดที่แน่ ๆ Smiley



เข้ามาข้างใน มีรูปอาหารโชว์อยู่ น่ากิน ๆ ๆ ทั้งนั้นเลย Smiley




พวกเรามาถึงเป็นกลุ่มแรก เลยเลือกโต๊ะใกล้ ๆ ไลน์อาหาร


เพราะรู้ว่ายังไงต้องเดินตักอาหารกันบ่อยแน่ ๆ จะได้ไม่ต้องเดินไกล Smiley



อุปกรณ์พร้อมแล้ว ... 



เมียง ๆ มอง ๆ ไลน์อาหาร เห็นพี่ ๆ เค้ามอง เลยถามว่าถ่ายรูปได้ไหมคะ เค้าบอกได้ครับ งิงิ เสร็จเรา Smiley


มองจากโต๊ะเราออกมาทางไลน์อาหาร



เรานั่งใกล้เครื่องดื่ม มีทั้งกาแฟร้อน และพวกน้ำหวานไทย ๆ



อาหารเย็นจะเป็นบุฟเฟ่ข้าวต้ม กับพวกอาหารตามสั่ง  ส่วนมื้อกลางวันจะมีเทปันยากิ ติ่มซำ ซูชิ



(เค้าเห็นเราถ่ายรูปเลยให้โบร์ชัวร์รายละเอียดบุฟเฟ่มาด้วย) 



 Smiley สลัด สบัด สลัด  Smiley (เพลงบอกอายุเลย ^^)




มีทะเลเล็ก ๆ ด้วย พวกนี้ให้จะให้เค้าลวกหรือทำยำ และต้มยำต่าง ๆ สั่งได้เลย



 พวกต้มต่าง ๆ มีเยอะกว่าที่ถ่ายรูปมานะคะ (เพื่อนเรากิน...แต่เราไม่ได้กิน ลืมถามด้วยว่ารสชาติเป็นยังไง)



อาหารคาวมีอีกหลายชนิด แต่เดินมองอาหารเพลิน ไม่ได้ถ่ายรูปมาหลายอย่างเลย Smiley


มาถึงของหวาน...ไอศกรีม  วันนี้มีรสเผือกกับสตอเบอรี่ ส่วนทอปปิ้งก็เลือกได้ตามใจชอบ


(เพื่อนกิน ส่วนเราไม่ได้กิน เพราะยัดไม่ลงแล้ว)



ขนมไทยกับเค้ก มีมาวางน้อยแต่เติมเรื่อย ๆ นะ



หวานเย็น...กินแล้วชื่นนนนนใจ Smiley



ผลไม้ก็มีนะ



แต่ที่เราชอบมากคือมีน้ำเต้าฮวยด้วย (แต่ภาพไม่ค่อยชัดเลย Smiley)



เดินสำรวจว่าจะกินอะไรแป๊บเดียว...กลับมาที่โต๊ะ เพื่อนบอกว่าสั่งอาหารมาแล้ว เยอะด้วย


แทบจะหมดทั้งกระดานด้านหน้า... เราเลยไม่สั่งเพิ่ม  เพราะไม่รู้ว่าเยอะของมันนี่แค่ไหน



น้ำเปล่ารอแล้ว...แต่เราไม่กิน แก้วแรกต้องนี่เลย...ชาดำเย็น


เพื่อนคนนึงเทน้ำมานาวลงไปด้วย...กลายเป็นชามะนาว



ไม่นานอาหารจานแรกก็มา หอยลายผัดน้ำพริกเผา


รสชาติอาหาร เราเอาลิ้นเราและเพื่อนเป็นมาตรฐานนะคะ



ต่อด้วยปูดองดิสโก้ (ชื่อประหลาดจัง) จานนี้ปูดองแช่แข็งนะคะ เรากินคำแรกยังรู้สึกเย็น ๆ ลิ้นเลย



เพื่อนคนนึงไม่กินของดิบ เค้าเลยเอาไปนึ่งให้



(ลืมบอกไปการสั่งอาหารนี่ จะมีกระดาษที่มีรายชื่ออาหารอยู่ เราติ๊ก ๆ ๆ แล้วก็ให้เค้าทำมาให้เราได้เลย


หรือจะสั่งพิเศษที่ไลน์อาหารได้ค่ะ)


ต่อด้วย ต้มยำกุ้ง รสชาติกลาง ๆ นะ 



สปาเก็ตตี้ซอสครีมเห็ด  จานนี้อร่อย เราชอบมากที่สุด เพื่อนก็ชอบหมดทุกคน Smiley


สั่งมาสองรอบ รวม 4 จาน



ยำทะเล  ขอให้ทำรสจัด ๆ แซ่บถูกใจเราเช่นเคย



ปลาน้ำดอกไม้นึ่งซิอิ้ว อร่อยอีกเช่นกัน



ราดหน้าหมู  (มีราดหน้าทะเล หมู ไก่ และเนื้อเซอร์ลอยน์)


เพื่อนเราสั่งทุกอย่าง เรามัวแต่เดินไปตักอาหารอย่างอื่นไม่ทันได้ถ่ายรูปเลย



 แซลมอนลวกจิ้ม...สั่งให้ทำอีกเช่นกัน



กุ้งแช่น้ำปลา...ก็มีนะ



ไก่แช่เหล้า  (ขออภัยรูปเบลอไปนิด)



ไก่คั่วเกลือ



ซุปแครอท อร่อยดี เพื่อนเราชอบ แต่เราว่าหวานไปนิดนึง...


(แอบอายที่ขอบถ้วยเขอะไปนิด Smiley)



เป็ดพะโล้ผัดขิงกรอบ 



สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล จานนี้เราสั่งเอง แต่กินไม่หมด ยกให้เพื่อนกินต่อ



ผัดไท (ถ่ายไม่ทัน)  หอยทอดอร่อยดี เพื่อนทุกคนชอบเช่นกันค่ะ


(คุณเพื่อนตัวดีจานวางปุ๊บจิ้มปั๊บ แอบอายส้อมอ้ะ เขอะอีกแล้ว Smiley)



ยัง... ยังไม่หมดแค่นั้น กินข้าวต้มต่อ มีให้เลือกสามชนิด คือ ข้าวต้มธรรมดา ข้าวต้มเผือก-มัน และข้าวต้มธัญพืช



ถ้วยนี้ข้าวต้มเผือก-มันผสมกับข้าวต้มธัญพืช



ตักเครื่องเคียงมากินด้วย (มีหลายชนิดมากกว่าในรูปนะคะ แต่เราเลือกเฉพาะที่เราอยากกิน)




Smiley  ซากอารยธรรม



สั่งอาหารหลายรอบมาก เดินตักก็คนละหลาย ๆ ครั้ง เราเริ่มอิ่มละ ต่อด้วยของหวานดีกว่า Smiley


เค้ก (อะไรไม่รู้) ... เนื้อนิ่มดี



เพื่อนหยิบลูกชุบมากิน เหมือนเชอรี่เลย Smiley ตรงกลางคือขนมชั้น



ไปรินชาเย็นมากินอีกแก้ว...



 ต่อด้วยน้ำเต้าฮวย  ส่วนเพื่อนอีกคนกินบัวลอยน้ำขิง




เดินผ่านเห็นเค้าทำโรตี ไม่รอช้าเดินปรี่ไปสั่งมากิน... ของเราไส้แยมสตอเบอรี่กับลูกเกด



ของเพื่อน โรตีใส่นมธรรมดา



ยังไม่หมดแค่นั้น ปิดท้ายมื้อนี้ของเราด้วยขนมหวาน... ลูกชิด ลูกพลับเชื่อม แปะก๊วย และถั่วแดง ราดด้วยน้ำลำไย



เพื่อนเราตักไอศกรีมและผลไม้มากิน แต่เราไม่สามารถแล้ว แค่นี้ก็อิ่มจนแทบลุกไม่ไหว Smiley


คาปูชิโน่ร้อน มีพนักงานทำให้...แต่เราขอแต่งหน้าเอง...ออกมาเป็นแบบนี้...ยังมีหน้าเอามาโชว์อีก Smiley



รวม ๆ อาหารที่เรากินเองทั้งคาวและหวาน  ทำไมมันเยอะขนาดนี้ Smiley




 สรุป


ชนิดของอาหาร  มากมายหลากหลายมาก (มีอาหารหลายจานที่เราสั่งแต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาและไม่ได้สั่งมากิน) 


ขนาดของจาน    ขนาดพอประมาณไม่มากหรือน้อยเกินไป


รสชาติอาหาร    เราว่าออกหวานไปนิดนึง บางจานรสไม่จัด (เราชอบกินรสจัด ๆ นะคะ)


                  แต่บอกพี่พนักงานได้ว่าขอรสจัด ๆ


การบริการ       อาหารได้เร็วพอประมาณ (วันที่เราไปคนมากินประมาณ 7 - 8 โต๊ะ ราว ๆ 30 คน


                  รวมพวกเรา 8 คนด้วย) น้ำเปล่ามาเติมให้ตลอด อาหารที่ต้องสั่งพิเศษตรงไลน์อาหาร


                  บางครั้งก็ไม่ต้องรอเอง เค้าจะเอามาส่งให้


ราคา             ราคารับได้ 299 บาท  เป็นช่วงโปรโมชั่นพอดี  วันเสาร์-อาทิตย์ กลางวันราคาจะเป็น 350 บาท


แต่เย็น 299 บาทเหมือนเดิม

                  (แอบดูโบชัวร์ โปรโมชั่นมีถึงเมษายน 52)  


                  ถ้าไม่ใช่ช่วงโปรโมชั่น ราคากลางวัน 550 บาท  กลางคืน 440 บาท 


                  (ทำไมกลางวันแพงกว่ากลางคืนก็ไม่รู้แฮะ)



จบการแนะนำร้านอาหารครั้งแรก หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ นะคะ


ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ















 

Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2552
7 comments
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2552 17:45:01 น.
Counter : 2396 Pageviews.

 

ว้าวๆๆๆ อาหารแต่ละอย่างน่าอร่อยทั้งนั้นเลยค่ะ
ราคาก็น่าคบจริงๆเลย อยากไปกินจัง

 

โดย: Complicatedgirl 20 กุมภาพันธ์ 2552 23:54:37 น.  

 

โอ๊ะ ไม่น่าเข้ามาตอนลดน้ำหนักเลยนะเนี่ย อาหารน่าทานมากๆ เลยค่ะ ปูเอย ปลาหมึกเอย ข้าวต้มธัญพืชยังน่าทานเล้ย แย่แล้ววว ไปก่อนดีกว่า ก่อนจะหิววว

 

โดย: ladysamui 21 กุมภาพันธ์ 2552 15:26:29 น.  

 

น่ากินมั่กๆ เห็นแล้วหิวเลยค่ะ

 

โดย: Janer 21 กุมภาพันธ์ 2552 19:33:26 น.  

 

น่าทานทุกอย่างเลยค่ะ
ถ้าได้กลับบ้านอยากมีโอกาสไปหม่ำบุฟเฟ่ที่นี่บ้างจังเลยค่ะ

 

โดย: tiktoth 21 กุมภาพันธ์ 2552 22:11:39 น.  

 

ไว้พาเค้าไปกินมั่งน๊า เห็นแล้วน้ำลายยืดเลย เอิ๊กๆๆๆ

 

โดย: Natalee IP: 125.25.221.85 23 กุมภาพันธ์ 2552 20:11:34 น.  

 

โห.. ถูกมากนะคะนั่นน่ะ

คงต้องหาโอกาสไปกินบ้างแล้ว อยากไปๆ โดยเฉพาะเค้ก กับพวกของหวานนี่ ชอบมากๆ

 

โดย: ด.ญ คณิตกร 23 กุมภาพันธ์ 2552 23:21:05 น.  

 

น่าทานจัง

ว่าแต่ เจ้าของบล๊อก จะไปอีกป่ะคะ

ไปด้วย เลี้ยงด้วยจิ อิอิ

 

โดย: Jeanz IP: 61.90.29.231 24 กุมภาพันธ์ 2552 13:25:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เหมียวสีส้ม
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo เหลืองดุ๊กดิ๊ก
X
X
X
Friends' blogs
[Add เหมียวสีส้ม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.