Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
9 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
[+] ทำไมกูต้องคอย อยากเป็นแบบ ใครคนอื่นจังเลยวะ [+]

บล็อก นี้จะใช้คำว่า กูๆ มึงๆ นะคะ
เพราะ ว่า อยากจะใช้ แบบนี้
เพื่อ ความสะใจ และ พึงพอใจของตัวเองค่ะ

-------------------------------

เดี๋ยวนี้ กูมีความรู้สึกแปลกๆกับตัวเอง
อยากเป็น ให้เหมือน คนอื่นๆ อยู่เรื่อยๆ
มีความรู้สึกว่า ชีวิตของกูเองแท้ๆ
ทำไม ถึงไม่ เลือกที่จะเดินตามทางของตัวเองวะ

เราก็มีความสุขของเราได้ โดยไม่้ต้องแคร์คนรอบข้าง
แค่ มึง เป็นตัว ของตัวมึงเนี่ย คงไม่แย่หรอกใช่ไหม ฮ่ะ

อีปาล์ม !!!

ทำไม ถึงอยากเป็นแบบคนนั้น
อยากรู้เหมือนคนนี้ อยากจะใช้ชีวิตแบบคนๆนั้น

ปาล์ม คนเดิม ที่ กูเคยเป็น มันหายไปไหนวะ
มันหนีไปซ่อนตัวหรือวะ งง ว่ะ

อีปาล์มคนเดิม มึงจงออกมาเดี๋ยวนี้
มาเติมเต็มให้ชีวิตของกู มีความสุข
และ สดชื่อ เหมือนดังเก่า

อยากใช้ชีวิต เหมือนเดิม ที่ไม่แคร์คนรอบข้างว่า
เขาจะคิดกับเรา ยังไง เขาจะสนใจเราไหม

อีปาล์มคนเดิม ที่ไม่ว่า สถานการณ์จะย่ำแย่ แค่ไหน
ก็ิคิดได้ ยิ้มได้ และ สู้ได้

อีปาล์มคนเดิม ที่ไม่เคยสนใจ คำพูดของคนอื่ม
อีปาล์มคนเดิม ที่ไม่ ใส่ใจ กับ ความคิดที่ไม่ดี

อีปาล์มคนเก่ง คนเดิม ที่ภูมิใจกับตัวเอง
อีปาล์มคนเดิม ที่ไม่เคยดูถูกตัวเอง และผู้อื่น

อีปาล์มคนเดิม ที่เห็นคุณค่าของตัวเอง

ปาล์ม คนเดิม

ปาล์มคนเ้ดิม TT

ไม่ต้องเป็นแบบใคร
เพราะเราเป็นตัวของเรา

กูอยากกลับไปเป็นคนเดิม

กลับมาเถอะนะ

กูรอมึงอยู่

อีปาล์มคนเดิม

จึงขอจบการอัพบล้อกด้วยประการฉะนี้แล




Create Date : 09 เมษายน 2553
Last Update : 9 เมษายน 2553 22:41:29 น. 2 comments
Counter : 480 Pageviews.

 
ข้าเจ้าชื่อเอตเต้เ้น่อ

ข้าเจ้าชอบฮีชอลอย่างมาก

ที่ข้าเจ้าชอบเพราะเขาเป็นผู้ชายที่มีจริตมั่ก

ปล.เราก็เครียดเธอก็เครียด ถ้าอยากดูไพ่ยิปซีบอกเรานะเราดูให้T-T



โดย: avajealin วันที่: 10 เมษายน 2553 เวลา:0:50:16 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 11 เมษายน 2553 เวลา:17:44:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยอยศทศกัณฐ์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อวันที่คำว่ารักทำลายหัวจิตหัวใจ จนหมดสิ้น ซึ่ง สติ
ก็เล่นเอา คนอย่าง ปามปาดา ไปแทบไม่เป็น ....
ล้มลุกคลุกคลาน หลงทาง มืดมน และ สับสัน
แต่แล้ว เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อคำว่าสติกลับมา
ก็ืำให้คนอย่าง ปามปาดา รู้ว่า ชีวิตคนเราน่ะ ....
ก็ยังคงต้องเดินต่อไปอยู่ดี วันใดที่เราลุกขึ้นยืนได้
เมื่อเรามองย้อนกลับไป มันก็เป็นแค่ สิ่งที่ผ่านเราไป
มันผ่านไปแล้ว ... เดินต่อไปเถอะนะ ปามปาดา ...
website hit counters
website-hit-counters.com
Friends' blogs
[Add ยอยศทศกัณฐ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.